07

5.1K 769 160
                                    

31.

Sáng sớm hôm nay ngủ dậy, vừa mới mở điện thoại lên, Lee Sanghyeok thấy thông báo ứng dụng nhắn tin cập nhật tính năng mới. Người dùng có thể phân loại danh bạ vào nhiều nhóm được đánh dấu khác nhau: gia đình, bạn bè, bạn thân, đồng nghiệp, người yêu,...

Lee Sanghyeok thấy tính năng này khá tiện dụng, nên đã dành cả nửa tiếng buổi sáng để phân loại từng người một.

Màn hình hiện lên tài khoản có tên Chovy.

Chovy?

Jeong Jihoon thì được gọi là gì với anh nhỉ?

Người yêu thì chắc chắn không phải, mà nói là bạn bè thì hình như không đúng lắm. Lee Sanghyeok sống đến từng này tuổi, dù có ngây ngô trong chuyện tình cảm, cũng không ngốc đến nỗi không biết chẳng có bạn bè bình thường nào mà tối nào cũng gọi video dỗ nhau ngủ cả.

Nghĩ ngợi một hồi, Lee Sanghyeok kéo cái tên Chovy vào mục "bạn thân".

32.

Jeong Jihoon nghĩ là làm. Quyết định chăm lo cho người ta là mấy ngày hôm nay luôn nghĩ cách thuyết phục Lee Sanghyeok gặp mặt, nhưng lần nào Lee Sanghyeok cũng từ chối.

Thực ra thì Lee Sanghyeok cũng rất muốn thử gặp Jeong Jihoon ở ngoài đời. Nhưng Ryu Minseok luôn hăm doạ anh bằng cả tá câu chuyện bắt cóc bán người qua biên giới trên mạng, cảnh cáo anh đừng quá tin người, đặc biệt là quen qua mạng. Hơn nữa, Lee Sanghyeok luôn sợ rằng, Jeong Jihoon gặp anh rồi sẽ cảm thấy thất vọng vì bất kì lý do nào đó.

Không hiểu sao, Lee Sanghyeok luôn nơm nớp lo sợ một ngày nào đó sợi dây kết nối giữa họ sẽ đứt, nên vẫn nhất quyết từ chối gặp mặt Jeong Jihoon.

Đến tối hôm nay, lúc bọn họ đang gọi điện, Jeong Jihoon lại bắt đầu triển khai âm mưu mới. Đó là đem trọng lượng của mối quan hệ này ra để nài nỉ Lee Sanghyeok:

"Lee Sanghyeok, rốt cuộc anh xem chúng ta là gì?"

Jeong Jihoon chỉ giăng bẫy thôi, ai ngờ biểu cảm trên mặt Lee Sanghyeok có vẻ nghĩ ngợi thật, tiếp tục tấn công:

"Phải rồi, Jihoon có quan trọng gì với anh đâu."

Thấy Lee Sanghyeok vẫn cụp mắt trầm tư không nói gì, chắc mẩm cá đã cắn câu, Jeong Jihoon lại nói tiếp:

"Khéo anh còn kéo em vào mục bạn thân chứ gì."

Ai mà ngờ nói đến câu này thì Lee Sanghyeok giật mình mở to mắt như bị đoán trúng tim đen.

"Anh...Anh kéo em vào bạn thân thật đấy à?"

Có những chuyện không nên vạch trần thì hơn.

Cuối cùng kế hoạch phá sản vì nói mơi để dụ người ta gặp mặt, ai dè lại nói đúng quá. Jeong Jihoon mà kể vụ này cho hai thằng anh em thân thiết, chắc chắn chúng nó sẽ cười cho thối mũi rồi bảo "không có thân phận mà hay hờn dỗi quá."

Jeong Jihoon hờn đến tận ngày hôm sau, tới giờ cũng không gọi điện cho Lee Sanghyeok mà nằm chán nản lướt tiktok, đột nhiên lại lướt đến livestream quen thuộc của nhóm nhảy nữ. Hắn mới chợt nhớ ra mới hơn một tháng trước mình còn đam mê xem mấy em gái này nhảy nhót, thế rồi đột nhiên một Lee Sanghyeok xông vào và đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của hắn. Ý nghĩ miên man về Lee Sanghyeok khiến Jeong Jihoon cứ ngây ngốc nhìn vào màn hình nhưng không thực sự vào trong đầu cái gì cả.

[Choker/Jeonglee] mềm mỏng, mềm lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ