36.
Thực ra đến tận mấy hôm trước, Lee Sanghyeok mới biết Jeong Jihoon đã hiểu lầm tình cảnh của anh một cách nghiêm trọng. Hôm đó Jeong Jihoon đi uống cùng bạn, ngà ngà say, về đến nhà lại bắt đầu nài nỉ Lee Sanghyeok gặp mặt. Lee Sanghyeok thấy người say nói nhiều hơn bình thường, trông không có vẻ gì là ngày mai sẽ nhớ những gì bản thân nói, mới đùa rằng:
"Không cho gặp, tại sao anh phải gặp em?"
Jeong Jihoon nghe tới đây thì có vẻ hơi buồn, đột nhiên không nói gì cả, im lặng như đang nghiêm túc suy nghĩ câu trả lời.
Thật lâu sau, Lee Sanghyeok mới nghe thấy Jeong Jihoon chậm rì rì nói:
"Em có thể nói rằng, em có khả năng lo cho anh không cần phải chạy đôn chạy đáo nhiều việc cùng lúc, cũng không phải làm lụng tới khuya. Không giỏi giang gì nhưng em có thể lo cho anh không phải ở nhà thuê từng tháng, cơm lo từng bữa, tiền lo từng đồng. Nếu anh có nợ thì em cùng nợ, nếu anh khó khăn em sẽ cùng khó khăn."
Lee Sanghyeok nói thật có hơi sốc khi biết Jeong Jihoon nghĩ mình nghèo khó tới vậy, đã định lên tiếng giải thích, nhưng Jeong Jihoon lại nói tiếp, chầm chậm, chân thành:
"Nhưng em không muốn nói như vậy, em muốn thành thật hơn với anh."
"Em muốn ngày tuyết rơi được che tuyết cho anh, nếu ốm anh sẽ có em bên cạnh.
"Em muốn một Lee Sanghyeok đứng ngay trước mặt em, và khi về nhà mình có thể ngồi cạnh nhau trò chuyện, chứ không phải cách một màn hình."
"Em muốn thấy một Lee Sanghyeok được ăn ngon mặc đẹp ở bên cạnh em, không phải lo nghĩ khổ sở. Em muốn mình không chỉ là nhắn tin và gọi điện."
"Tất cả đều là mong muốn ích kỷ của riêng em, anh có tìm thấy lý do để gặp em trong đó không?"
Đến hôm nay khi vừa chặn Jeong Jihoon trong cơn nóng giận, Lee Sanghyeok nhớ tới mấy lời đó, lại cảm thấy bản thân giận vô lý. Đến lúc này thì Lee Sanghyeok đã hiểu rằng, bản thân không chỉ xem Jeong Jihoon là "bạn thân" như đã đánh dấu trên ứng dụng tin nhắn.
37.
Jeong Jihoon bị mèo ngốc chặn trò chuyện, cả mấy hôm đều bực bội cáu kỉnh. Nhưng tâm trạng không tốt thì vẫn phải làm việc kiếm tiền, mấy hôm nay hắn có vài hợp đồng bán chung cư cho khách hàng doanh nghiệp, nên luôn đi cùng Moon Hyeonjoon đi qua The X Tower để đàm phán với khách hàng.
"Ông giãn giãn cái mày ra giùm cái, bưng cái mặt đó đi gặp khách là khách đã thấy hãm tài rồi."
Jeong Jihoon: ?
"Mà chút nữa cho tao lên tầng 15 gặp người yêu cái, nhỏ đó làm việc ở toà này luôn."
Jeong Jihoon vô cùng khó chịu, sao cả thế giới đều có thể gặp mặt người yêu, hắn lại không?
"Người yêu lòi đâu ra vậy?"
"Mày thì quan tâm gì anh em bạn bè, mấy nay yêu đương là đá anh em ra chuồng chó, tao kể rồi mà cũng có nhớ đâu?"
"Hồi nào?"
"Choi Wooje làm IT ở công ty T ấy, toà này luôn nè?"
Chịu, Choi gì gì sao mà hắn biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/Jeonglee] mềm mỏng, mềm lòng
Hayran Kurgumềm mỏng là lee sanghyeok mềm lòng là jeong jihoon