𓇢𓆸
Jeong Jihoon cũng đã dần dần tìm ra cách khiến cho Lee Sanghyeok chịu nghe lời mà không cần phải càm ràm quá nhiều, sau khi nhận ra Lee Sanghyeok thuộc kiểu thân lừa ưa nặng, nói ngon nói ngọt căn bản không hề có tác dụng bằng hành động thực tiễn.
Do một hôm nọ, Lee Sanghyeok về đến nhà là theo thói quen nằm vật ra sàn, ngay sau đó mệt mỏi chìm vào giấc ngủ. Đến khi trong cơn mơ màng nghe thấy tiếng Jeong Jihoon mở cửa cũng không thèm phản ứng, để mặc Jeong Jihoon theo đúng quy trình cởi hộ mình ba lô rồi áo khoác ngoài.
Nhưng hắn đã không dừng lại ở bước đó, khi bàn tay không yên phận bắt đầu cởi áo ghi lê, nới lỏng cà vạt rồi lần lượt tháo cúc áo sơ mi bên trong, lúc này Lee Sanghyeok mới hốt hoảng tỉnh giấc, bắt lấy cánh tay hắn. Jeong Jihoon không để cho người kia cơ hội được phản kháng, ép hai cổ tay anh sang hai bên đầu, Lee Sanghyeok không thấy rõ vẻ mặt của hắn do điện trong nhà không bật, nhưng anh chắc chắn Jeong Jihoon đang không hài lòng, và hôm nay chính là giới hạn. Hắn cúi xuống gặm lấy môi mèo cong cong của người nằm dưới sàn, chặn đi giọng nói đang chực phát ra trong cổ họng, Lee Sanghyeok không đủ sức đẩy ra, chỉ có thể đưa hai tay bá lấy hai bả vai Jeong Jihoon như thể đang kéo hắn sát gần lại. Sau một hồi lâu cố gắng đuổi theo nhịp độ của Jeong Jihoon, Lee Sanghyeok cuối cùng phải phất cờ trắng đầu hàng vì thiếu dưỡng khí, đập mạnh vào hai bả vai hắn, lại thấy Jeong Jihoon bế xốc mình lên đi vào phòng ngủ, lần lượt tháo xuống những thứ vẫn còn vướng víu tay chân.
"Jihoon! Em làm sao thế?!" Lee Sanghyeok nhân lúc hắn buông tha cho cánh môi, hổn hển nói.
Jeong Jihoon lúc này mới ngừng động tác cởi đồ, cúi xuống đưa tay bóp hai má mèo của Lee Sanghyeok, khiến cánh môi sưng tấy chu ra.
"Bây giờ anh muốn đi tắm rồi ăn cơm hay để em tiếp tục nào?"
"Đi tắm, đi tắm!!"
Lee Sanghyeok nói rồi sợ hãi túm lấy quần áo, tức tốc chạy xa khỏi người không có vẻ gì là đang nói đùa, trốn tọt vào nhà tắm trước khi Jeong Jihoon đổi ý. Không phải là Lee Sanghyeok không muốn gần gũi với Jeong Jihoon đâu, nhưng mà mỗi lần hắn vần anh ra thì đáng sợ lắm.
Kể từ sau đó, Lee Sanghyeok không ngày nào dám về nhà là nằm vật ngay ra nữa, hoặc có lỡ ngủ quên thì cứ nhác nghe thấy tiếng bấm khoá cửa tít tít của Jeong Jihoon là giật thót mình bật dậy chạy trốn ngay lập tức. Những chuyện khó bảo sau đó cũng dần dần phát huy bằng cách này.
𓇢𓆸
MỀM MỎNG, MỀM LÒNG
Q&A1. Tớ muốn hỏi Chihun, khi bạn dâu có thái độ không hợp tác thì bạn sẽ làm gì?
JJH: Đọc xong thì rõ chưa?
⊹₊⟡⋆
2. Hyeokie sẽ làm gì khi jihun mắng bé thế??
LSH: Tui 28 rồi, đã bảo không phải em bé...Bình thường Jihoon nói nhiều nói to lắm, nhiều khi tui cũng không phân biệt được cái nào là làm nũng cái nào là mắng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/Jeonglee] mềm mỏng, mềm lòng
Fanfictionmềm mỏng là lee sanghyeok mềm lòng là jeong jihoon