04

5.7K 799 152
                                    

16.

Vật vã qua cơn sóng ưu đãi ngày 12 tháng 12, mắt con bé trợ lý livestream thâm quầng và cả người toả ra năng lượng báo thù như thể Lee Sanghyeok mà hó hé thêm một tí yêu cầu nào nữa thì Avengers phần 5 sẽ kể về con bé.

Không riêng gì nhỏ 2004, cả đội livestream, hậu cần và kế hoạch cũng được một đêm mất ngủ vì phải phát sóng tới tận hai giờ sáng, ai cũng vật vờ dù đã được sếp cho nghỉ buổi sáng hôm sau.

Sếp Lee cứ tưởng cho nghỉ nửa buổi thì năng lượng báo thù của nhỏ trợ live sẽ vơi đi, nhưng anh đã lầm. Lúc đăng nhập vào tài khoản livestream cá nhân, Lee Sanghyeok tá hoả nhận ra, bản thân có thêm hai mươi ngàn người theo dõi mới!

Tay cầm điện thoại run lẩy bẩy, đống bình luận nhắc đến tên anh và lượt tim video dài tới độ càng lướt Lee Sanghyeok càng hoảng loạn. Cùng lúc đó, một giọng nói nghe như tiếng gọi thần chết kéo anh lại:

"Sếp vui không sếp, em đã bơm nước cho sếp tới độ vậy rồi mà tối nay không được năm triệu tiền donate thì..."

Con bé trợ lý livestream thấy sếp Lee phát sóng mãi mà vẫn chỉ có một người xem, rất mến thương cắt ghép lại những livestream cũ được ghi lại của sếp, xáo xào thành một đống content couple kiểu: đại gia giấu tên và anh chàng tiktoker ngốc nghếch, có hồi kết nào dành cho cặp đôi này?

Không cần phải bàn đến khả năng bắt xu hướng và nghiệp vụ của bạn trẻ sinh năm lẻ tư, các video mới được đăng lên bằng nhiều tài khoản khác nhau, chưa đầy một ngày đã tạo ra cú nổ truyền thông cho cái tài khoản heo hút của Lee Sanghyeok. Số lượng lớn là các đối tượng nữ giới trẻ tuổi muốn nhòm ngó chuyện tình (trong tưởng tượng) của Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon.

17.

Mặc dù vô cùng sợ hãi, nhưng Lee Sanghyeok đã có hẹn ước ngầm hiểu với Jeong Jihoon vào mỗi chín giờ tối hằng ngày, không thể không livestream được.

Đúng giờ, Lee Sanghyeok bấm nút bắt đầu phát sóng trực tiếp, quả nhiên chưa đầy một phút đã có hơn một nghìn mắt xem, hơn nữa còn có dấu hiệu tăng lên. Phần bình luận nháo nhào như ong vỡ tổ, không thể nào nhìn được ID Chovy đã vào hay chưa. Đối diện với cả đống người lạ đang điên cuồng tương tác, dù là giám đốc đã gặp qua bao đối tác làm ăn lớn, đã phát biểu trước đám đông hàng nghìn người, chân tay Lee Sanghyeok vẫn run lẩy bẩy, ngây ra như phỗng.

[Chào béeee]

[Heluuu, em bé đáng iu quá hahaha]

[Oa, em bé ngây người ra rồi nè, các chị từ từ thôi không em sợ]

[Chào Hyeok, Hyeok chào mọi người điii]

...

Lee Sanghyeok bị quay mòng mòng giữa hàng tá những bình luận và donate đang nảy loạn xạ trên màn hình, không hiểu tại sao mọi người lại gọi mình là em bé.

"Tui...tui hai mươi tám rồi, không phải em bé..."

Phần bình luận lại điên cuồng hơn:

[28 thì vẫn là em bé, em bé của Jeong Jihoon, kkkkkk]

[Bao nhiêu đâu quan trọng]

[Choker/Jeonglee] mềm mỏng, mềm lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ