Xeriel's POV
"Matinik talaga sa chix ang ex mo," ani Jael nang pumasok sa opisina. He was scrolling on his phone. Ang dami talagang time ng magaling kong boss.
"Look."
Pinakita niya sa akin ang litrato ni Theo kasama si Mirchel. Well, they are both the ambassador of one brand kaya hindi nakakapagtaka. I just glance at Jael's phone. Theo already said that they are not together.
However, seeing him smiling with Mirchel and her touching him in his arms, tila nag-aalab ang dibdib sa hindi malamang dahilan. My jaw hurts for clenching my teeth too much.
"Mirchel's management also take back their statement after Theo's side talk," pagkukwento sa akin ni Jael.
"Ano ba 'to? Tambayan o opisina? Bakit may nakapasok na tsismoso?" natatawang sambit ni Greg habang nakatingin kay Jael. Sinamaan lang siya nito ng tingin at hindi pinansin ang pang-aasar niya.
"Tara na," anyaya nito. Since we close a deal with a big company, they want to party today.
"Sinubukan mo na bang magpa-check up ng atay?"
Sa sobrang party animal ng isang 'to, lugi pa kapag binili ang atay niya.
We went to the bar after a while. Nag-aaya sila sa gc but it looks like our friends are still busy with their work and stuff.
"Uuwi rin ako agad."
Napangisi ako kay Jael. The idiot is really down bad for Gideon. Halos ayaw ngang umuuwi niyan noon kapag katapos ng party pero ngayon ay halos gusto na lang manatili sa bahay.
We had a few shots before I went to the dance floor. Some women went to me. I chuckled as some tried to rub their butt against me. Okay, they have a nice ass. I enjoy the view, thank you very much but I'm not interested anymore.
Napapalipat ako ng pwesto. Sorry pero wala na akong oras para maglaro ngayong bumalik na ex ko, eh. I can't help but smirk at that.
Napahalakhak ako habang sumasayaw sa gitna ng dance floor. As the time passes by, mas nagiging wild pa ang mga tao. People are dancing like a party animal. I am asking Jael to dance pero uwing-uwi si gago. Si Greg, may kasayaw na rin doon.
"I'm already done with that phase. I don't want to party anymore," ani Jael.
"Sumama—" Bago ko pa matuloy ang sasabihin ay napatingin ako sa papasok sa na lalaki sa loob.
"'Yan na pala ex mo, eh."
My brows snapped together when I saw him entering with Mirchel Prado. Kita ko ang pang-aasar mula sa mukha ni Jael. I raise my brows before sitting next to him. My legs are wide open while comfortably putting my other arms on the backrest. Ang isang kamay ko naman ay hawak-hawak na ang alak.
Hindi lang si Mirchel ang kasama niya. It looks like he's with another athlete. Agad kaming nahanap ng mga mata niya. Marami pang bumati sa kaniya dahilan kung bakit sila nahaharang. Napasimsim ako sa alak habang nakatingin sa gawi niya. My eyes filled up with fury. I rolled my eyes habang si Jael naman ay waring nanonood ng teleserye.
Nawala lang ang mata ko sa kaniya nang may lumapit sa lamesa namin, kinukuha ang numero ko. Wala akong ganang lumandi kanina ngunit naiirita. Si Theo lang ba pupuwede? Baka isipin niyang patay na patay pa rin ako sa kaniya kahit 'yon na ang totoo.
I smirked at the brunette woman with an hourglass body before I tapped the sit next to me. "Sit here. I'll whisper my number."
The girl sensually smiled at me. Instead of sitting beside me, she sits on my lap. I stiffened with that but just chuckles in her ears.
BINABASA MO ANG
Unwavering Solace (At Odds Series #2)
RomanceAt Odds Series #2 Xeriel, an athlete from taekwondo who has a rough personality. Kaliwa't kanan ang mga atletang nagkaroon ng ugnayan sa kaniya. But most of them date him not because of love. He gave them what they wanted while playing around. Money...