【 liễu mặc 】 Bớt

578 27 0
                                    

【 liễu mặc 】 bớt

★ liễu mặc, thời gian tuyến là vừa thu đồ đệ không bao lâu

★ cốt truyện chỉ do nói lung tung, cự tuyệt dung mạo lo âu

★ quá thích xem tiểu tình lữ cãi nhau cãi nhau hắc hắc

Hợp tập 2/3

Nghe nói lúc này Lý tiên sinh một lần thu hai tên quan môn đệ tử.

Lại còn có nghe nói này hai tên đệ tử, một cái là bầu trời nguyệt, một cái là phàm gian trần.

Một mỹ một xấu, tuy rằng là đồng thời bái sư sư huynh đệ, nhưng không biết như thế nào không đối phó, tại đây kê hạ học đường cả ngày cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, hai ngày một tiểu sảo, ba ngày một đại sảo.

Lôi mộng sát thân là nhị sư huynh nhìn không được: "Ta nói các ngươi, đều là sư huynh đệ, cần thiết mùi thuốc súng như vậy trọng sao? Đại gia hòa thuận tương thân yêu nhau không hảo sao?"

Khi đó mặc hiểu hắc còn không có bắt đầu mang mạc li, trên trán phát che khuất non nửa khuôn mặt, lại không che khuất kia thấy được bớt.

Hắn hừ lạnh một tiếng, nói: "Không có khả năng."

Liễu nguyệt khó được cùng hắn đạt thành chung nhận thức, cũng nói: "Xác thật không có khả năng."

Bị nhất trí đối ngoại lôi mộng sát: "......"

"Ai nha tính, ta không khuyên các ngươi." Lôi mộng sát bàn tay vung lên, giũ ra bản đồ chỉ vào vòng hồng địa phương nói, "Trấn nhỏ này mấy ngày trước bạo phát dịch bệnh, sư phụ làm chúng ta mang chút lương thực thảo dược đi nơi này, cứu tế tế bần."

Liễu nguyệt nhìn thoáng qua, không lưu tình nói: "Sư phụ chỉ phái ngươi đi."

Lôi mộng sát tâm hư mà dời đi tầm mắt, theo sau đúng lý hợp tình: "Đây chính là cứu người a, sư huynh tin tưởng liễu nguyệt công tử cùng mặc trần công tử người mỹ thiện tâm, ngươi nhóm nhất định......"

Vị này nhị sư huynh trên dưới mồm mép một chạm vào liền thao thao bất tuyệt miệng lưỡi lưu loát, vô nghĩa kỳ nhiều, nghe được liễu nguyệt đỡ trán, mặc hiểu hắc che lỗ tai.

"Hành hành hành, đi còn không được sao." Liễu nguyệt dẫn đầu thỏa hiệp, đầu sa sau coi tuyến dừng ở mặc hiểu hắc trên người, giống như không thèm để ý hỏi, "Ngươi đâu?"

Lời nói thiếu hoàn cảnh xấu giờ phút này bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Mặc hiểu hắc còn chưa nói lời nói, lôi mộng sát liền giải quyết dứt khoát: "Hai ngươi đều đi, liền như vậy định rồi. Người trấn nhỏ không bằng Thiên Khải, liễu nguyệt nhớ rõ đem ngươi kia bạch y phục thay đổi, tiểu tâm đi một chuyến trở về biến thành hắc y phục. Còn có hiểu hắc, trước đó thuyết minh ta không có làm thấp đi ngươi ý tứ, nhưng ngươi kia bớt đi....... Kiến nghị che một chút ha. Ta đi trước, ngày mai xuất phát, các ngươi làm tốt chuẩn bị."

Bị đề cập bớt mặc hiểu đêm đen ý thức duỗi tay đụng vào mi giác, sinh ra liền có, hắn sớm thành thói quen khác thường ánh mắt, không lắm để ý.

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ