【 liễu mặc 】 Xả khăn voan

248 23 1
                                    

【 liễu mặc 】 xả khăn voan

★ tiếp kịch bản đệ thập tứ tập

Liễu nguyệt × mặc hiểu hắc

Uống say hiểu hắc là cái tiểu mơ hồ ~

Không bao giờ cùng sư phụ ăn cơm.

Bị hố thảm các đồ đệ lần thứ n như vậy tưởng.

Say rượu ở trên ghế một giấc ngủ dậy liễu nguyệt đầu óc còn có điểm vựng, vỗ vỗ trên người bông tuyết đứng dậy, duỗi tay đi lấy trên bàn quạt xếp chuẩn bị chạy lấy người, lại phát hiện còn có một cái không tỉnh rượu hai mắt một bế liền hướng trong phòng đi.

“Ai ai ai......” Liễu nguyệt vội vàng đi lên giữ chặt hắn, “Bên này.”

Uống say người chính là cái tôm chân mềm, liễu nguyệt lôi kéo, hắn liền đông oai tây đảo mà đánh vào liễu nguyệt trên người, bất quá liễu nguyệt công tử tự xưng là khiêm khiêm quân tử ôn nhuận như ngọc, rất là rộng lượng, dứt khoát đem người ôm tiến trong lòng ngực, nghiêng ngả lảo đảo mà ra bên ngoài đi.

Tuy rằng hắn không thừa nhận ta cái này sư huynh, còn thường xuyên cùng ta cãi nhau đối nghịch.

Rộng lượng liễu nguyệt công tử nghĩ như thế.

Hắn nâng miêu tả hiểu hắc lung lay hạ lâu, mắt thấy sắp có thể thuận lợi rời đi, mặc hiểu hắc cái này một ly đảo ánh mắt cũng không hảo sử, hai tiết lâu thang đương một tiết dẫm, dưới chân không còn, cả người đi phía trước phác.

Bị túm đi xuống liễu nguyệt: “......”

Điêu lâu tiểu trúc thu lộ bạch xa gần nổi tiếng, tửu lầu người đến người đi cá long hỗn tạp, sôi nổi bị bên này nháo ra động tĩnh hấp dẫn qua đi.

Chỉ thấy một cái hắc nón cói trên mặt đất lăn một vòng, bị một con đẹp tay nhặt trở về.

Liễu nguyệt lược hiện chật vật mà một tay ôm lấy mặc hiểu hắc eo, một tay cầm sư đệ rơi xuống nón cói, loại này thời điểm, liễu nguyệt vô cùng may mắn đầu sa là cái hảo đồ vật, hiểu hắc, ngươi liền chính mình xấu mặt đi.

Bắc ly bát công tử xa gần nổi tiếng, thực nhanh có người nhận ra cái kia khuôn mặt tuấn mặt đẹp thượng lại sinh một đạo bớt xấu công tử.

“Mặc trần công tử?”

Nghe được chính mình tên huý mặc hiểu hắc mơ mơ màng màng mà quay đầu lại, đám người rầm rĩ tạp, say rượu người nửa ngày cũng không tìm được rốt cuộc là ai ở kêu hắn.

Có người trêu đùa: “Mặc trần công tử nên không phải là uống say đi?”

Đang muốn mở miệng cấp hiểu hắc thêm ngột ngạt liễu nguyệt nghe được có người nói: “Kia bên biên vị kia không phải là liễu nguyệt công tử đi?”

Liễu nguyệt cả người cứng đờ.

Bất quá thực mau trong đám người lại nói: “Tưởng cái gì đâu, liễu nguyệt công tử cùng mặc trần công tử bất hòa, hai người bọn họ sao có thể cùng nhau tới điêu lâu tiểu trúc uống rượu, còn cử chỉ như vậy thân mật.”

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ