【 liễu mặc 】 mộng du là bởi vì ta muốn ôm ngươi

76 15 0
                                    

【 liễu mặc 】 mộng du là bởi vì ta muốn ôm ngươi

Ban ngày thanh tỉnh khi muốn làm lại không dám làm sự tình, chờ ban đêm buông xuống khi, thân thể sẽ tự đi làm.

* nhàm chán chỉnh điểm bánh ngọt nhỏ ha ha đi ~

Bóng đêm chính nùng, minh nguyệt treo cao, trong trẻo ánh trăng nhu hòa sái lạc ở mà, chiếu ra tòa trong viện ngồi ngay ngắn màu trắng thân ảnh.

Lúc này liễu nguyệt công tử đã tháo xuống màu trắng mũ có rèm, lộ ra một trương như tỉ mỉ tạo hình bạch ngọc tuyệt thế khuôn mặt, kia thù lệ trên mặt này khi chính khóe môi hơi câu, hiện lên ôn hòa ý cười, một đôi mỹ nhân mục ba quang lưu chuyển, dường như ở chờ mong cái gì.

Hàng năm không rời tay quạt xếp mới vừa ở chủ nhân trên tay xoay hai vòng, tường viện thượng liền đột nhiên nhiều một đạo màu đen thân ảnh.

Người tới cũng không có mang hắn kia đỉnh đặc biệt mũ có rèm, mi đuôi màu đỏ tảng lớn bớt ở ánh trăng mà khẽ vuốt hạ hiện ra khác diễm lệ.

Ban ngày lãnh ngạnh sắc bén một khuôn mặt giờ khắc này lại vô cùng nhu hòa an tĩnh, cũng không biết có phải hay không cặp kia lạnh lẽo mắt đang gắt gao khép kín, trong đó sát khí nửa phần không hiện duyên cớ.

“Tới.”

Ở người nọ xuất hiện nháy mắt, liễu nguyệt cười đến càng vì minh diễm cổ người, giống như ban đêm dụ dỗ vô tri thiếu niên lang trượt chân yêu tinh, cố ý phóng nhẹ thanh âm hình như là sợ quấy nhiễu người tới.

Còn chưa chờ liễu nguyệt tiến lên vài bước đi nghênh đón, không thỉnh tự đến khách nhân liền dưới chân một cái dùng sức, nhanh nhẹn rơi xuống liễu nguyệt trước người.

Rơi xuống đất đồng thời một cái cúi người, một tịch đơn bạc áo ngủ nhân nhi liền đầu nhập vào sớm có chuẩn bị bạch y công tử trong lòng ngực, bị cười đến vui sướng bạch y công tử cảm thấy mỹ mãn mà ôm eo, bạch ngọc khuôn mặt mềm nhẹ mà cọ quá kia tiệt tuyến điều duyên dáng cổ, nhấc lên rất nhỏ ngứa ý.

Hôm nay phân người trong lòng nhào vào trong ngực đã thu được!

Liễu nguyệt mỹ tư tư nghĩ.

Thon dài tay không an phận vuốt ve mặc hiểu hắc thon chắc eo, mũi gian tràn đầy nhạt nhẽo thanh hương, sung sướng cảm làm liễu nguyệt nheo lại hai mắt, giống một con trộm tanh giảo hoạt hồ ly.

Mặc hiểu hắc là từ nửa tháng trước bắt đầu mộng du.

Lần đầu tiên nhìn thấy mộng du mặc hiểu hắc khi liễu nguyệt mới vừa rút đi áo ngoài chuẩn bị đi ngủ, cảm nhận được người khác hơi thở bỗng nhiên xoay người sau liền cùng hai tròng mắt nhắm chặt, khí tức vững vàng mặc hiểu hắc chính diện đối thượng.

Phô chiếu vào trên mặt ấm áp hô hấp lệnh liễu nguyệt chinh lăng một cái chớp mắt, vì thế chưa kịp thối lui liễu nguyệt liền bị mặc hiểu hắc ôm cái đầy cõi lòng.

Trong lúc nhất thời liễu nguyệt không dám cũng không muốn đẩy ra ôm chính mình người.

Nghĩ dù sao là gia hỏa này động thủ trước, liễu nguyệt đơn giản cũng duỗi tay hồi ôm lấy mặc hiểu hắc.

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ