[liễu mặc] Bị thương

258 24 0
                                    

Về mặc hiểu hắc từ khi gặp gỡ liễu nguyệt liền nơi chốn so với hắn lùn một đầu hằng ngày.

Này năm Thiên Khải thành Tắc Hạ học cung Lý tiên sinh thu hai tên đệ tử. Nói tới kỳ quái, này hai tên đệ tử vô luận là bộ dạng vẫn là tính cách đều thiên kém mà đừng.

Một vị tự xưng là là nhân gian tuyệt sắc, thế gian ít có phong hoa, một vị trầm mặc ít lời, độc lai độc vãng cùng bóng dáng làm bạn.

Ban đầu liễu nguyệt chướng mắt mặc hiểu hắc, trầm mặc ít lời còn chưa tính, tính tình còn như vậy không tốt, nói thượng vài câu không hợp tâm ý liền phải sinh khí, ai nếu là cùng hắn một chỗ không được bị tức chết.

Mặc hiểu hắc cũng không thích liễu nguyệt, dùng hắn nói tới nói chính là rõ ràng là cái nam tử lại so với cô nương còn kiều khí, ra cửa muốn ngồi cỗ kiệu mang nón cói, ngày thường bên người một đám thư đồng phụng dưỡng, nhìn liền phiền.

Tổ. Cố tình hai người là cùng vào cửa, ở xử lý sự tình thượng hơn phân nửa chia làm một

“Ngươi phụ trách truy kích hung thủ, ta ở chỗ này chờ ngươi.” Lúc đó liễu nguyệt chưa mang nón cói, một đôi con ngươi đen nhánh duy trong mắt một mạt ánh sáng.

“Vì cái gì là ta? Sư phó làm chúng ta cùng nhau tra án.”

Nói lên này, Lý trường sinh không chỉ có giáo kiếm thuật bí pháp còn làm đệ tử ra khỏi thành làm án. Mục gia trang mấy ngày trước đây ra mấy khởi hái hoa án tử, kia kẻ cắp võ nghệ cao cường quan phủ tầm thường binh lính lấy hắn không đến. Vốn dĩ chuyện này là muốn lôi mộng sát đi, nhưng hắn mới từ nam tước trở về lại nghĩ tới sư phó tân thu tiểu đồ đệ, lúc này mới có trước lời nói.

“Ta như vậy phong nhã người như thế nào có thể đánh đánh giết giết đâu? Ngươi không phải vẫn luôn nói chính mình võ công cao cường sao, vậy cho ta xem có bao nhiêu lợi hại.” Liễu nguyệt không khẩn không chậm nói “Năm nay mới vừa thượng trà mới diệp, muốn nếm thử sao?”

Mặc hiểu hắc ném xuống một câu “Ta nếu bắt được kẻ cắp nhận ta đương sư huynh” cầm kiếm giận dỗi rời đi.

“Này tiểu sư đệ thật đúng là tính nôn nóng, bất quá cũng hảo, ma một ma liền biết nói ai đãi hắn hảo.”

Đèn. Chờ đến không trung hoàn toàn ám xuống dưới, trên đường phố lục tục có mấy cái tàn

Mục trang diện tích không lớn, nhật tử cũng không giàu có, hiện giờ hái hoa tặc nháo đến mỗi người cảm thấy bất an, cũng liền không có người dám buổi tối đến trên đường tới. Hoang vắng đến cực.

Mặc hiểu hắc đi rồi một chút, giá khinh công thượng nóc nhà, ỷ ở một chỗ thạch trên vách minh tưởng: Việc này đã kinh động quan phủ, nói vậy kia hái hoa tặc tất nhiên sẽ không lại kiêu ngạo, chỉ là từ từ đêm dài, hay là ta đều phải đãi ở mái hiên thượng tìm hắn.

“Cứu mạng a!” Không đợi hắn tưởng xong yên tĩnh ban đêm liền nhớ tới thiếu nữ kinh hô.

Mặc hiểu hắc đi ở ngói thượng, phát ra thanh thúy thanh âm, một cái xoay người tiến kia sân.

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ