[liễu mặc] Liều chết triền miên

145 20 0
                                    


Liều chết triền miên

Liễu nguyệt x mặc hiểu hắc, tư thiết ooc.

Mặc hiểu hắc hận nhất đó là liễu nguyệt ở trên giường liều chết vô cớ gây rối, mê hoặc dụ hống gian đem hắn cả người mổ ra, trên giấy từ từ triển khai, một tấc tấc đoạt lấy, lấy đến nỗi hắn che giấu với tâm chỗ sâu nhất sở hữu bí ẩn tình tố đều bại lộ với một khác người đáy mắt, làm hắn rất khó kham, cực xấu hổ buồn bực.

Giống như hắn đứng ở liễu nguyệt trước mặt, liền không chỗ nào che giấu, giống cái trong suốt người giống nhau không hề giữ lại mà hiện ra chỗ sâu nhất khói mù.

“Sư đệ, ngươi động tình bộ dáng thật đẹp, thật muốn đem ngươi giờ phút này bộ dáng vĩnh viễn trân quý lên, ngày ngày quan sát.”

Liễu nguyệt thường xuyên đối hắn nói chuyện như vậy, mặc hiểu hắc từ lúc bắt đầu khinh thường một cố, đến cuối cùng thế nhưng đối gương tâm sinh hứng thú, si ngốc quan sát chính mình ở trong gương bộ dáng, đương hắn ý thức được chính mình đang làm cái gì sau, mặc hiểu hắc kinh sợ đến cực, hoảng loạn chi gian đem liễu nguyệt đưa hắn gương đánh nát, lại ngồi xổm xuống thân một phiến phiến nhặt lên dính hợp.

Thấu kính cắt qua ngón tay, màu đỏ tươi nhuộm dần thấu kính.

Hắn không sợ đau đớn, hắn sợ hãi liễu nguyệt cho hắn mang đến thay đổi, cũng sợ hãi liễu nguyệt người này.

Người này quá mức tà khí, cũng quá mức mỹ lệ, suýt nữa làm hắn mất đi tự mình.

Này đây mỗi lần triền miên sau ngày thứ hai, ngày thứ ba, cho đến tiếp theo hai người lại hỗn đến cùng trương trên sập, mặc hiểu hắc đều là trốn tránh liễu nguyệt.

Hắn thậm chí lạnh mặt đối liễu nguyệt lập hạ quá ba điều quy củ.

Một vì trên sập cấm ngôn, nhị vì tốc chiến tốc thắng, tam vì nếu hắn không muốn, hắn không nhưng miễn cưỡng.

Này ba điều quy củ, liễu nguyệt tuân thủ cực hảo, chỉ điều thứ nhất hắn tổng dương phụng âm vi, mỗi đến hắn động tình là lúc, liền sấn hư mà nhập, không ngừng ở bên tai hắn tố nói lời âu yếm, liêu nhân lời ngon tiếng ngọt giống như mật đường thấm vào hắn tâm, lại như độc dược xâm phệ cốt nhục, mặc hiểu hắc một bên trầm luân, một bên lâm vào khủng hoảng thống khổ trung, không thể tự kềm chế.

Mặc hiểu hắc lại lần nữa sợ, đồng thời cũng lo sợ bất an.

Liễu nguyệt tư dung tuyệt thế, tâm hướng tự do, không mừng trói buộc, cho nên hắn lặp lại cáo giới chính mình, không cần rơi vào đi, chỉ đương đây là một hồi sương sớm tình duyên, chờ liễu nguyệt này trận mới mẻ cảm một quá, hắn liền sẽ trầm mặc xa xa thối lui, tuyệt không phiền nhiễu, phóng hắn theo đuổi chính mình muốn hết thảy.

Đến nỗi hắn, ở hư không vắng lặng ban đêm, ôm liễu nguyệt này đoạn thời gian cho hắn sủng nịch cùng ôn nhu đi vào giấc ngủ, liền vậy là đủ rồi.

Hắn nghịch tâm tính bản năng, khắc chế chính mình tâm.

Nhưng hắn lại không biết thế gian khó nhất khống chế cũng là nhân tâm, hắn có thể khống chế chính mình không xem liễu nguyệt, có thể ngăn lại chính mình đi tìm hắn bước chân, lại không thể khống chế một nhớ tới hắn liền loạn nhảy trái tim, cũng không thể khống chế chính mình không thèm nghĩ hắn, kia loại kim đâm giống nhau đau đớn biêm đến hắn thấu xương phát lạnh, thế cho nên chỉ cần cùng liễu nguyệt đãi ở một chỗ, hắn liền cả người phát khẩn, mạc danh hoảng loạn.

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ