【 liễu mặc 】Nợ phong lưu

240 21 2
                                    

【 liễu mặc 】 phong lưu nợ

★ liễu nguyệt độc miệng công kích

Liễu nguyệt công tử giống nhau không dễ dàng công tác bên ngoài nhiệm vụ, vừa ra chính là liên tiếp hảo mấy tháng.

Lúc đi hạ phong phơ phất, hồi khi gió thu phần phật.

Cùng với mà đến còn có thổi quét mãn thành lời đồn đãi.

Thiên Khải thành tới vị Đường Môn cô nương, gặp qua người đều nói nàng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân.

Nghe nói vẫn là liễu nguyệt quen biết cũ, bởi vậy có người nói, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân hẳn là xứng thiên hạ đệ nhất mỹ công tử.

Liễu nguyệt: “......”

Ta bất quá mấy tháng không trở về, đều gác sau lưng khúc khúc ta đâu.

“Liễu nguyệt công tử.”

Cô nương thanh âm thanh thúy dễ nghe, liễu nguyệt xoay người nhìn lại, dư quang thoáng nhìn một nói quen thuộc hắc ảnh chợt lóe mà qua.

Lầu hai khách điếm lan can chỗ, lôi mộng sát một tay ấn Lạc hiên đỉnh đầu, một tay ôm chặt tiêu nhược phong cánh tay, ba người cùng giống làm ăn trộm tễ ở góc trốn tránh, quan sát đến liễu nguyệt cùng vị kia cô nương Thiên Khải thành tương ngộ.

Mặc hiểu hắc không có gia nhập làm tặc ba người tổ, mà là ôm kiếm dựa phòng trụ, thân hình ẩn ở nơi tối tăm.

“Ta nghe nói lão tứ cùng cô nương này sớm nhận thức, còn từng có một đoạn phong hoa tuyết nguyệt chuyện cũ, nhưng không biết cái gì nguyên nhân này hai người tách ra, “Lôi mộng sát trộm xem miệng cũng không nhàn rỗi, “Hôm nay bọn họ gặp lại, chúng ta này đó làm sư huynh đệ, đến giúp lão tứ một phen, hiên hiên ngươi hoa đâu, lại rải nhiều điểm, không cần nhỏ mọn như vậy.”

Lạc hiên: “......”

Bị bắt nhìn lén tiêu nhược phong: “Vạn nhất bọn họ không phải chúng ta tưởng cái loại này quan hệ, chẳng phải là thực xấu hổ?”

Lôi mộng sát mê chi tự tin: “Sao có thể, ta xem người ánh mắt luôn luôn thực chuẩn.”

Tiêu nhược phong: “......” Càng lo lắng làm sao bây giờ.

Bọn họ nhìn liễu nguyệt xoay người, đầy trời cánh hoa phiêu tán, Đường Môn cô nương một trương khuynh quốc khuynh thành mặt ánh vào liễu nguyệt mi mắt.

“Cô nương......” Hai người đối diện, liễu nguyệt ở cô nương cùng lôi mộng sát chờ mong dưới ánh mắt, môi mỏng khẽ mở.......

“Phiền toái nhường một chút, ngươi chặn đường.”

Đường Môn cô nương: “......"

Lạc hiên quay đầu hỏi lôi mộng sát: “Hoa còn rải sao?”

Lôi mộng sát: “......” "

Liễu nguyệt a liễu nguyệt, không nghĩ tới ngươi cư nhiên là cái dạng này liễu nguyệt.

Xứng đáng ngươi độc thân.

Đường Môn cô nương trong mắt chờ mong bị mất mát giấu đi nửa phần, chưa từ bỏ ý định mà hỏi: “Ngươi không nhớ rõ ta sao?”

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ