【 liễu mặc 】 hoa tiền nguyệt hạ
★ hoa tiền nguyệt hạ thích hợp khanh khanh ta ta
Tiểu sư đệ còn tính có lương tâm, trước khi đi cho bọn hắn này đàn sư huynh để lại rượu.
Bảy trản đêm tối rượu, cô nương uống lên nói tốt, lão nhân uống lên tán dương, lão thất uống lên trực tiếp phá cảnh.
Tiêu nhược phong:?
Lôi mộng sát học trăm dặm đông quân bộ dáng đem ly rượu nhất nhất dọn xong, bọn họ sư huynh đệ trừ bỏ xử lý sát thủ tiêu như gió, hơn nữa một cái tạ tuyên, năm cá nhân, họa họa 35 chỉ chén rượu.
Lôi mộng sát lắc đầu cảm khái: “Tiểu sư đệ rượu chính là không giống nhau, cái ly dùng đều so bình thường nhiều.”
Hắn một bên rót rượu một bên mấy người đầu, phát hiện thiếu một viên đầu người, hỏi: “Lão ngũ đâu?”
Những người khác sửng sốt, đầu tiên là tại chỗ mọi nơi nhìn quanh, liễu nguyệt xem cũng chưa xem liếc mắt một cái, phảng phất đã sớm biết, hướng một phương hướng nâng nâng cằm: “Kia đâu.”
Bọn họ theo liễu nguyệt chỉ phương hướng nhìn lại, điêu lâu tiểu trúc bởi vì so rượu một sự náo nhiệt phi phàm, mà mặc hiểu hắc nơi chỗ lạnh lẽo, tối tăm giác lạc, một người ôm kiếm bóng dáng có vẻ cô linh.
Hắn từ trước cũng như vậy, không mừng náo nhiệt, thích một mình đợi.
“Lão tứ, ngươi......”
Lôi mộng sát vốn định làm liễu nguyệt đi đem người kêu lên tới, nhưng tưởng tượng đến này hai người lệnh người răng đau quan hệ, lời nói đến bên miệng, sửa lời nói: “Lão lục, ngươi đi kêu một chút.”
Lạc hiên không có gì ý kiến, hai bước lộ sự, chính là đi qua đi thời điểm phía sau lưng có điểm lạnh cả người.
Hắn quay đầu lại nhìn mắt, lôi mộng sát còn ở rót rượu, tạ tuyên vùi đầu đọc sách, chỉ có liễu nguyệt nâng đầu, chỉ là không biết màn che hạ tầm mắt dừng ở nơi nào.
Lạc hiên tự nhận là phi thường có nhãn lực thấy, bước chân một đốn, đối liễu nguyệt nói: “Nếu không...... Ngươi đi kêu?”
“Ân,” liễu nguyệt ở lôi mộng sát trừng lớn đôi mắt kinh ngạc trung đứng dậy, “Nếu là lão lục thỉnh cầu, kia ta liền cố mà làm mà đi thôi.”
Lão lục Lạc hiên: “......"
Hắn chọc chọc lôi mộng sát: “Bọn họ quan hệ đến đế hảo vẫn là không hảo a?”
Lôi mộng sát vẻ mặt chết lặng: “Đừng hỏi ta, ta không biết.”
Ngươi là không biết ta lần trước bị bọn họ nhất trí đối ngoại bài xích thời điểm có bao nhiêu chật vật.
Một thanh quạt xếp trên vai vỗ vỗ.
Không cần quay đầu lại đều biết là ai.
Mặc hiểu hắc một ánh mắt cũng chưa phân cho liễu nguyệt: “Có việc?”
“Có.” Liễu nguyệt cùng hắn sóng vai đứng chung một chỗ, “Ngươi lôi sư huynh kêu ngươi qua đi uống tiểu sư đệ nhưỡng rượu, thưởng cái mặt?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP]
FanfictionHàng lấy trên lofter, văn thì quick trans, toi không edit đc nên để vậy thôi, đọc cũng không khó hiểu lắm Chủ yếu là hàng của ID: dazai19545 nhó Cần lắm người đẻ thêm hàng Việt hay hàng dịch cho cái bè lá trôi sông này 😔