【 liễu mặc】 Ngoại lệ

278 25 0
                                    

【 liễu nguyệt 】 ngoại lệ

★ liễu nguyệt thu đồ đệ sau một con dấm đến bay lên hiểu hắc

Tứ phía vòng hồ đình hóng gió, liễu nguyệt công tử thưởng thức trong tay bạch cờ, lại chậm chạp không có lạc tử.

Doãn lạc hà hợp lý hoài nghi nàng hòa ái dễ gần sư phụ đem nàng kêu lên tới hạ cờ, sau đó phát ngốc.

"Sư phụ?" Doãn lạc hà kêu hai tiếng, "Đến ngài lạc tử."

Liễu nguyệt mũ có rèm hạ đôi mắt đảo qua ván cờ, thở dài nói: "Đồ nhi, ngươi có hay không cảm thấy gần nhất có điểm nhàm chán?"

"Sư phụ, ngươi mỗi ngày bắt lấy ta luyện công, nơi nào sẽ nhàm chán." Tóm được cơ hội liền oán giận sư phụ áp bức đồ đệ Doãn lạc hà như thế nói.

Nhưng thật ra linh tố, đi theo liễu nguyệt bên người lâu rồi, liễu nguyệt vừa hỏi, nàng liền biết nói đáp cái gì: "Mấy ngày trước mặc trần công tử đã tới."

"Chuyện khi nào?" Mới vừa rồi còn ở đồ đệ trước mặt trang rụt rè liễu nguyệt vừa nghe, lập tức ném xuống quân cờ, nhìn về phía linh tố, "Ta như thế nào không biết?

Linh tố dẫn theo đèn, đối nhà mình công tử không chút khách khí mà phiên cái bạch mắt: "Công tử đương nhiên không biết, ngài lúc ấy chính trầm mê với giáo Doãn cô nương như thế nào làm ra vẻ mà lên sân khấu đâu, mặc trần công tử liền đứng ở bên kia trên xà nhà nhìn ngươi nhóm trong chốc lát, cũng không ra tiếng, trực tiếp đi rồi."

Liễu nguyệt: "......"

Liễu nguyệt trách cứ nói: "Hắn tới như thế nào cũng không cùng ta nói một tiếng."

"Ta xem công tử thu đồ, một lòng một dạ đều đặt ở đồ đệ trên người, mặc trần công tử nếu tới lại đi, tất nhiên vô chuyện quan trọng, hơn nữa nhị vị công tử bình ngày xưa nay không hợp, cho nên ta cho rằng, không có thông báo công tử tất yếu."

Linh tố một phen lời nói nói có sách mách có chứng, đem liễu nguyệt nói được á khẩu không trả lời được.

Doãn lạc hà trợn to thủy linh linh đôi mắt, đầy mặt thiên chân tò mò: "Sư phụ, ngươi cùng ngũ sư thúc nguyên lai ngầm sẽ gặp mặt a?"

Nàng còn tưởng rằng sư phụ cùng ngũ sư thúc không đối phó, trừ bỏ không thể không chạm mặt trường hợp, hai người đều sẽ vòng quanh đối phương đi.

Liễu nguyệt không có trực diện trả lời nàng, mà là cầm lấy cây quạt ở nàng trên trán nhẹ nhàng chụp hai hạ, ra vẻ thần bí: "Ngươi còn nhỏ, không hiểu."

Doãn lạc hà: "?"

"Về sau chỉ cần mặc trần công tử xuất hiện ở ta này trong viện, mặc kệ có phải hay không tới tìm ta, đều cùng ta thông báo một tiếng, có nghe thấy không?"

Linh trắng thuần mắt đều mau phiên thiên lên rồi: "Đã biết."

Ai, xem ra là bởi vì gần nhất thu đồ, công việc bận rộn, vắng vẻ hiểu hắc, giờ phút này sợ không phải còn ở ăn buồn dấm.

Liễu nguyệt công tử tâm tình cực hảo mà dẫn theo cây quạt tìm người đi.

Mặc hiểu hắc đi ở trên đường, cách mạc li, xa xa mà thấy một bộ bạch y người đưa lưng về phía hắn, khoanh tay đứng ở đình hạ, dường như đang đợi người.

[QT] Fanfic Liễu Hắc [TNBMTXP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ