Thời gian rất nhanh đã đến ngày thi đấu, trường học vì thế càng trở nên nhộn nhịp hơn. Lúc này View đang chỉnh trang lại trang phục, Ciize cũng mọi ngừời cũng thế chợt sự xuất hiện bất ngờ của Milk Pansa bỗng làm cả đội sững lại. Chị ta với vẻ mặt đắc thắng đi tới trước mặt Ciize ra vẻ."Sẵn sàng để thua chưa?"
"..."
Ciize dù tức lại chỉ biết im lặng, cái bóng chiến thắng của Milk quá lớn khiến Ciize có tự tin thế nào đến khi gặp mặt cũng sẽ trở nên tự ti không thể trách.
"Chị đừng vội mừng, biết đâu lát nữa lại thua thì sao"
Milk Pansa đưa mắt nhìn người vừa nói, dáng người cao ráo rất ấn tượng. Chị ta nhếch môi cười rồi đẩy Ciize tiến đến chỗ View.
"Người mới à? Miệng mày cũng mạnh bạo quá nhỉ thích tao rạch ra không hả ranh con? Mày có thể tự tin bây giờ còn lát nữa tao thề sẽ cho mày biết thế nào là thua cuộc thảm hại"
"Có chuyện gì vậy?"
Sự im lặng đáng sợ do Milk tạo ra nhờ June mà mọi người mới có thể thở lại bình thường. Khí chất cao ngút bước đến đúng là khác hẳn, June đứng đối mặt với Milk giống như hai con hổ đang giành nhau lãnh địa.
"June Wanwimol!!! Lâu rồi không gặp, tình yêu của tôi"
Cuối cùng Milk vẫn là người phải hạ giọng trước, chị ta rất tự nhiên một tay khoác lấy vai June tay còn lại thì nhéo yêu cái má sữa của June. Cảnh tượng trước mắt thật sự làm View cứng người, cảm giác ghen tuông như tăng vọt lên tận đỉnh đầu, View bây giờ chỉ ước bản thân có thể chặt bay cánh tay đáng ghét kia của Milk.
"Đừng quá phận, cậu biết tôi không thích ai chạm vào mặt. Cả tay nữa cậu bỏ ra đi"
"..."
Milk thoáng bối rối thu tay về song nhìn mọi người xung quanh có vẻ đang nén cười thì càng trở nên bực bội, dẫu vậy vì sự có mặt của June ở đây nên chị ta chẳng thể làm gì ngoài miễn cưỡng bỏ đi.
"Sẽ ổn thôi chị đừng lo nhé"
View nhẹ giọng an ủi Ciize sau đó lại nhìn June, đã bao nhiêu ngày trôi qua kể từ lần cuối gặp ở sân tập. View đã rất muốn nói với June lời xin lỗi vậy mà hiện tại đối diện miệng lại như bị dính keo, chỉ chăm chăm nhìn người ta mãi chẳng chịu mở lời.
"Thôi tụi mày chuẩn bị đi sắp đến giờ rồi, tao chỉ qua xem tình hình chút thôi"
Ngay khi vừa quay người định rời đi View đã kịp nắm được tay June, mắt chạm mắt nhưng rốt cuộc vẫn chẳng bật ra được chút hơi nào.
"Làm gì vậy? Buông ra đi"
"..."
Nói là buông, View ngậm ngùi từ từ buông bàn tay mình khỏi tay June. Con tim nói rằng View phải làm gì đó chứ không phải đứng chết trân nhìn như thế, lí trí lại nói thôi đừng làm gì cả June sẽ chỉ thêm ghét bỏ mà thôi. Lí trí vật lộn với con tim, View đứng ở giữa không biết phải nghe bên nào. Nhưng có một điều chắc chắn không sai... rằng View thích June, à không là yêu, View yêu rồi.