hellooo....
appo kazhinja partil nammude nayakante intro aayirunnu so namukk ini baakki ulla 2 familye koode parichayappedam...
mundasheri tharavaadinte aduth thanneyaan raghunadhinteyum gauriyudeyum veed
tharavaadinte thott aduth allaatto ivarude veed ivar alpam maariyaan thaamasikkunnath
aami(anamika) aviduthe up school teacher aan. veettil ninn adhika dooram illa . aaloru pavam kuttiyaan ennaalum cheriyyoru vaayaadiyum .
ennaal aju(arjun) ippol kochiyilaan , avideyaan avan work cheyyunnath. aju pothuve adhikam socialising person alla.(typical sugar)
lakshmi amma enn vechaal perakuttikalkk jeevanaan samayam kittumbozhokke aami ammammaye kaanan tharavaattil ethaarundd.
aamiyum kannanum cheruppam muthal nalla koottaan...karthi pothuve oru karkkashakkaaran aanengilum ajuvinodum hariyodum pinne aamiyodum maathram avan kurach soft corner und.
krishnante oru sahodari mathrame ippo nattil ullu , yamunayum balachandranum uk yil aan . balachandranu avide oru business und .utharaykk 16 vayass ullappozhan avar avidekk thaamasam maariyath .
uthara avalude acahum ammayum abroadil aayirunnappo krishnanum indirayumaan avale nokkiyirunnath 10 th vare avideyulla schoolinaan padichath .idaykkide yamuanayum balanum naattil varaarundaayirunnu ennaal business kaduthappo avale angottekk kondupoyi.
ippol kunji avide mba cheyyunnu , final year aan. kudumbathile ettavum ilayath , athinte kurachonnumallatha kurumb aalkk undd . ammammayude swantham kunji .
aal 16 aamathe vayassil naadu vittitt pinne naattilekk kaal kuthiyittilla . kaaranam studies thanneyaan . pinne pandemic nammude oru 2,3 yr kondd poyallo . ennaalum ennum indirayeyum krishnaneyum vilich ammammayodu konjaan aval marakkaarilla . engaanum vitt poyaal indirayude shakaaravum ammammayude pinakkavum maattaane nammude kunjikk neram kanullu . ippo kunjikk 22 vayass aayi .
angane neenda 6 varshangalkk shesham aval naattilekk varaan theerumaanichu . aval mathre ullu balanum yamunayum varaan kurach samayam edukkum .
aval varunnath aarum ariyilla aju ozhike , aval ajuvinood mathrame naattilekk varunna karyam paranjittullu ellavareyum onn surprise aakkaaam enn vechittaan . aju ippol kochiyilalle avide flight erangiyitt randuperum orumich naattilekk varaana plan .
njn kazhinja partil paranjille nammude karthiye oraal mathrame kanna enn vilikkathe ullu enn ath nammude kunjiyaan . randum cheruppathile keeriyum pambum aan . ammammyude fev aaraann ulla tharakkam ippol vare maariyittilla.randuperum koottathil youngers aayath kondd lakshmi ammaykk nalla paniyaan ivarude adipidi.
avarude ee kuttikkali avide ellaavarkkum serial episodes poleyaan . oru entertainment.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
inn oru double update undaavan chance und.....i'm not sure bt ill try.
so byeeee