8

146 24 0
                                    

helloo...back to story..

ntho avan appol avalude aa chuvanna adharagal swantham aakkanam enn thonni.....

ennaal avalude aa kannukalile nishkalangatha avane appozhathin sammathichilla ,

mazha cheruthayi kuranjappol avar randuperum vandi park cheytha sthalathekk nadannu...

kunji : nanja kaakka poleyaayi nammal randuperum

kannan: hmm...vgm veetil ethiyitt thala thuvarthikko

kunji athin cheruthayi thalayaatty , avar randuperum thirich tharavaattilekk vannu....varunna vazhi muzhuvan karthiyude manassil avan nerathe thonniya karyangal aalochichkondirikkukayaayirunnu , orikkalum aarodum thonnaatha entho oru pull avan avalod thonni . bt avan athil thelloru bhayam undaayi . karanam aamiye pole thanneyaan kunjiyum bt pandu muthale avan aamiye kaanunnath pole kunjiyeyum oru aniyathi aayi kaanaan pattiyirunnilla . 

                                                   annavan vchaarichirunnath kunjiyodulla deshyam kaaranam aanennaan... bt aval uk ilekk poyappo avante ullil undaaya shunyatha valare valuthaayirunnu....bt ann avan ith enthhaanenn manassilaakkano avale oru aniyathi aayi kaanaan pattatha karyamo vyakthamallaayirunnu . inn  ath oru cheruthallatha kuzhappam aanenn manassilayappo avante ullilulla pedi karanam avan ath angeekarikkan thonniyilla....

avan veettil ethiyappo nere roomil chenn door lock cheythu

kannan: (eey ith athonnumalla avale njn aadyam aayitt kanunnathonnum allaallo , its just infatuation , nothing more...) avan vatt pidikkunnath pole thonni,,,adi vayattilokke kanal vaariyittathpole, paribranthanaayi vomit cheyyaan vare avan thonni.....avan ith mattoru penkuttiyodaan thonniyirunnathengil he would be not surprised , bt ith avante koode orma vecha kaalam thott orumichulla avalod pettenn oru suprabhathathil attraction thonniyath avane vallathe pidichulachu...avan ith aarodengilum parayanam enn thonni...

avan pettrnn oorma vanna mukham aaamiyudethan , ee avasarathil avan ettanmaare poyi kanan thonniyilla...inn vaikunneram ajuvum aamiyum tharavaattil varum...appol aarum illathappol avalood chodikkam...karhi manassil urappichu...

karhi kulichorungi breakfastum kazhich hariyeyum kootty officilekk poyi , kunji avalkkonnum cheyyan illathath kondd indiraye sahaayikkalum okkeyaayi samayam thalli neekki

vaikunneram aayappol kannanum hariyum veettil thirichethi , avan chuttilum nokkiyappol kunji lakshmi ammayude madiyil thala vech urangukayaayirunnu...

kannan: urangumbol kanaan enth bhangiya...eneettal kanam ente thala thinnum...kurittadakka...

avan avale oru vattam koode nokki roomilekk nadannu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

avan avale oru vattam koode nokki roomilekk nadannu...ithokke kandd oral avide irikkunnundaayirunnu...lakshmi amma , avar cheruthayi entho manassilakkiya vidhathil chirichu,,,

 kathi kulich kazhinj thazhekk vannappol kunji avide engum undaayirunnilla... alpaneram avideyokke kannodich kondirunnappozhaan ahri angott vannath ,

hari: nee enthada kann aividunn karangi kalikkunnath? vishakkunnundengil amma adukkalayil undd...

MINE?Where stories live. Discover now