11

143 20 0
                                    

Hllooo....

I'm back 😌

Samayam rathri 9:45

Ellaavarum samsaaram okke kazhinj athazham kazhikkan thazzhe vannu...

Kannan: achamma enthina athazham kazhikkathe ithra vaikikkunne?

Lakshmi amma:ellaavareyum orumich vallappozhum alle kittunne...

Kunji: ennalum gulika okke kazhikkan ullathalle... Ini ith sheelam aakkanda

Avar ellavarum athazham oke kazhinjappol cousins ellavarum oru roomil kidakkan theerumanichu..... Ellavrum haritude roomilekk vechu pidichu.....

Aami nerathe vann kidakka okke nilath ittirunnu....

Ellavarum roomil vannappol aami adyam bhithiyude arikile vashath kayari kidannu... Randaamath kunji
Munnamath aju vann kidakkan nokkiyappol kannan vgm kayari kidannu mukhath puthappittu.... Pinne aju last hari

Light okke off cheyth ellavarum kidannu...roomile ceiling faninte karakara shabdham mathram kelkkam...ee time Aju hariyodaayi melle cheviyil paranju,

Aju: edaa kannan ippo entho oru mattam ille?

Hari: enth?

Aju: nee onn sredhich nokkeda kunjiyod avan ippo vallathe possessive aayath pole thonunnille?

Hari: undo? Njn sredhichilla...

Aju: ini nee sredhichal mathi... Enikkum vallya urappilla... Ente doubt mathram aan....

Hari: ok.... Nee ippo urang ennum paranj avan ajuvinte mele kaal eduth vechu.... Avanaanengil cuddle cheyynnath ishtame alla.... Ennaalum sahichalle pattu.

Ellavrum urangi engilum kunjikk urangaan pattiyilla.... Avalude thottappuram kidakkunna aale oorth avalude hridayam pada pada idichitt aalkk urakkam theere varunnilla.... Aval thirinjum marinjum kalichathinaal ariyaatge karthiye thatty...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Avan melle kann thurannappol thalayil koode puthappitt urund kalikkunna kunjiye aan kaanunnath.....avan melle avalude puthappinte ullilekk kayari kidannu..

Kunji avane kandd pedich cheruthayi onn ochavekkan nokkiyappol avan avalude vaaya kai kondd amarthi pidichu... Aval onn normal aayppol avan kai eduthu...

Kunji: nee entha ithinte ullil?

Kannan: nee adangi kidakkathe ennem koode eneeppichu.... Ippo enikk urakkam varunnilla appo ninakk company tharaam enn vechu...

Kunji: ayyoda.... Enaikk athra vallya company onnum venam ennilla.... Nee melle maari kidanne..

Avalkk avarude closeness kandappol nervous aavaan thudangi

Kannan: bt enikk venam...

Avan athum paranj avle muruke ketty pidichu.... Bt pettennaan avan ath kathiyath...avante kai ippol avalude nagnamaaya arayil aan...avan avante kai viralukal melle avlude arayilude thazhuki nadannu... Kunji avn avele hug cheythath muthal freeze aayirunnu... Avante kailakl avalude arayilude melle chalichappol she got the goosebumps... Also got her sense back. ..

Kunji: karthi....

Karthi: hmm....?

Avan avalude kazhuthil avante thala thazhthi melle mooli...

Kunji: enne vidd...enikk urakkam varunnu(aval kallam paranju)

Karthi: veno? Pakshe illa...nee vannath muthal ente urakkam motham poyi...evide nokkiyaalum neeye ullu... Nee innoru night uranganda....

Avan athum paranj avalude kazhuthilekk kooduthal snuggle cheythu...

Kunji: aarengilum kaanum karthi.... Nee vitte...

Aval melle avnte kaikal avlude mele ninn edukkan nokki pakshe avan arayilaayi oru null koduth onnude muruke kettypidich kidannu.....

Morning...

Indira karthiyeyum hariyeyum vilikkan hariyude roomilekk vannu.... Ellavarum nalla urakkam aan.... Indu vathil thurann ullil chennappol hari ajuvinte mele kalum kayyum vech avane lock cheythirikkukayaan... Ennal aval karthiye nokkiyappol avar innale rathri engane kidanno ath pole thanneyaan ullath.... Ith kandappol induvin valare santhosham aayi kaaranam ellavrekkalum ivare ingane kaanaan induvaan agrahichath...

Aval melle karthiye thatty vilichu... Avan kann thurakkathe kunjiye kurach koode iruke pidichu... Ennal indu avane thudarchayaayi shallyam cheythappol avan kann thurannappol avan kaanunnath indu avane vallatha oru nottam nokkunnu....

 Ennal indu avane thudarchayaayi shallyam cheythappol avan kann thurannappol avan kaanunnath indu avane vallatha oru nottam nokkunnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Enth ennulla mattil avan purikam uyarthi avalum athe pole kunjiyude nere kann chalippichu...
Poor boy appozhaan avan avante abadham manassilaayath....

Poor boy appozhaan avan avante abadham manassilaayath

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Avan vegam thanne chammalode avnte kai avalude mele ninnum eduthu.... Ennitt induvinre mukhath polum nokkathe avante roomilekk oodi...

----------------------------------------------------------------------

Ithrayum late aayath ente neenda family get together innaleyaan kazhinjath...

So byee💟


MINE?Where stories live. Discover now