15

177 34 4
                                    

Hlooo

I'm back 😅

Back to story

Karthi aamiyeyum kunjiyeyum thaazhe thanichakki roomilekk poyi,

Aamiyanengil avarkkidayil oru katturumbayi vannath pole feel cheythu pinne karthiyude mukhath avale kanda santhoshathinte appuram thelloru disappointment koode kandu..... Njn avarude momentsinte idayil vannath kannan ishttam aayille? Aval swayam aalochich ninnu.

Kunji : aamiyechi oon kazhichathano? Ilengil njn ath thewnmeshayil vilambi tharam.

Aami : venda... Njn veettilekk povaan nilkkukayaayirunnu... Pinne njn food kazhichitta vannath (lie)

Avalkk kurach neram koode avide ninnal karanj povum enn thonniyappol paranjoru nunayaayirunnu ath.

Aami : pinne ee fd njn entha cheyyande? Ivde vekkatte?

Kunji : venda aamiyechi rathri aavumbo ammaayi okke ing ethum... Pinne ivde rathri chorr aarum kazhikkillallo... Verthe ath kalayanda.

Aami : engil njn erangatte.

Kunji : alla aamiyechikk kurach kazhinjitt poyaal mathiyaaville? Enikkoru koottum aavum.

Aami : alla enikk kuttikalude pareeksha papers nokkan undd.... Engil njn irangatte

Athum paranj aami vegam avide ninn poyi,

Kurach samayam kazhinj oru 6:30 okke aayappol kunji vilakk eduth vech purathekk nokkiyappol nalla mazhakkar undd ippo peyyum enna mattil aan

Ee time

Karthi kunjiyude muriyil ninn avante papers check cheyyukayaayirunnu phone ring cheyyunnu,

Karthi : hloo.... Entha acha?

Krishnan : kanna...ivde nalla mazhaya... Njangalkk inn rathri angottekk varan pattum enn thonunnilla... Ellavareyum kootty ee mazhayil risk edukkenda enn thonni,

Karthi : aa,  ath nallath.... Ellavrum inn appo evideya nillkkan povunne?

Krishnan : njangal ammayude tharavaattila ippo ullath naalaye ini angottekk varaan pattu.. Pinne kunjiye nokkane...

Karthi : aa ok, sheri acha ...( Avan oru idiyude shabdam kett janalilude purathekk nokki... Nalla mazha peyth thudangi)... Ivdayum nalla mazhaya njn thazhekk povatte kunji avide ottaykka.

Krishnan: engil sheri.

Call cut cheyth karthi thazhekk poyi...

Thazhe ethiyappol kunjiye avan evideyum kandilla... Avan veedinte pinnamburathekk chenn nokkiyappol aval mazhayath ayalil itta thunikal eduth oodi varikayaayirunnu..

Karthi vegam acmvalude kayyil ninn thunikal vaangi avide oru kaserayil vechu (typical malayali) athil ninn oru thorth eduth avalude thala thuvarthan thudangi....

Karthi : enth paniyaadi kaanikkunne?... Mazha varunne nerathe kandillaayirunno appo eduth vekkaayirunnallo ithokke.... Ee mazhayath thanne oodi poyitt eduthaale ninakk urakkam varthollo?

Kunji : athinenikk ith ayayil ittath orma illanjittalle(aval oru cheriyya pout cheyth kondd paranju)

Karthi: aah ini pani vannalum ith thanne paranjolanam....blablabla....." ACHOOO"
blabl😶👀😠

Karthi : enthaadi ath? Njn paranjathalle ippo enthaayi thanupp pidippichappo samadhanam aayallo... Amma vannal kando ninne thoonil kettiyitt adippikkum njn...

Avan ooroonn piripiruth kondd avalude thala thuvarthi thalayil raasnaadi itt koduthu... Pettenn kunji melle kaal viralulkalil thaangi ninn avante mookkil oru mutham koduthu.... Pvm pinneyum daande kedakkunnu...aalkk avalude pettennulla ee pecks athra parichitham allathath kondd aval eppo muthiyaalum avan oru connection poya robotine pole aavum.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MINE?Where stories live. Discover now