10

141 19 1
                                    

Hlooo...

Kannan:bt aa kuttye enikk ente cheruppam muthale ariyam...

avan ath paranj onn nirthi aavalude mukhathekk nokki....aval ath kunji aanenn vaayichedukkaruthe enn avan ullil paranju....avan ippo kunjyude per aamiyodu parayaan thonniyilla...

aami ath kettappol pettenn mukham uyarthi avane nokki...

Ith vareyaayirynnu last part

Aami: aaraa aa kutty kanna?

Kannan: aami ennod ippo chodikkaruth...samayam aavumbol njn aadyam parayunnath ninnod thanneyaayieikkum....

Aval ath kettappil cheruthayi onnu punchirichu.... Entho ath aval thannyaanenn avalude manass mandrichu....

Aami: engil sheri kanna ini nee parayaan vannna karyam para..

Kannan: njn pranjille avale enikk cheruppam muthale ariyam enn..enikk ippo ariyendath ath love aano allengil just oru infatuation mathram aano enn ariyaanaan...ath enganeyaa namukk manassilaavunne?

Aami: kanna ath nee thanneyaan kandupidikkendath.....ellaavarkkum orupole aavanam ennilla... Oru karyam parayaam...ninte manassil aa aalkk athrayum priyapletta sthaanam undaavum... Mattaarkkum kodukkan pattaathath oru place...

Kannan: hmm.... Enakk manassilaayi

Aami: enna njn kunjiyude roomilekk povatte.... Ennayym kath nilkkunnindd aal

Kannan: haa engil new angott chell.... Njn ajuvinte aduth povatte

Aami oru cheru punchieiyode kunjiyude roomilekk poyi

Kannan aami poyappol onn kannadach aval paranjathum avante ullile karyangalum connect cheyyan thudangi

Avan kannadachaal aadyam kaanunnath thanne avalude mukhamaan

Avan kannadachaal aadyam kaanunnath thanne avalude mukhamaan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Avan njetty kannukal thurannu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Avan njetty kannukal thurannu...ennaal polum avante chudndil oru cheriyya chiri padarnnu.....

(Yess

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Yess.... Finally he got his answers... All thanks to our aami bt at last avalude house of cardsinte aayuss kurayunnu enn aval ariyunnillallo.....bt we can't blame anyone)

Avan oru deerkha shwasam vitt roomil ninn
irangi thazhekk povan nokkumbol
appurathe muriyil onn nokki... Acide
kunjuvum aamiyum enthokkeyo karyam aayi samsaarikkumayaan.... Avan kunjiye onn koode nokki aami parayunna karyangalkk aval potty chirikkukayaan.... Avan avante kaalukale force cheyth thazhekk poyi.

Thazhe ajuvum hariyum hariyude roomilaan.... Kannan avarude aduth poyirunnu....

Aju: nee evideyaayirunneda?... Njn vannitt ninne engum kandillallo

Kannan: njn roomil undaayirunnu onn mayangipoyi..

Hari: aamiyum vannittundd new avale kando?

Kannan: kandu ...avalippo kunjiyude roomila...

Aju: engil avare ippo engum ingottekk nokkanda...

Hari: crrct., daa aju kunji ethra pettannaa alle valuth aaye..

Aju: sathyam...avale kootty airportil ninn varumbo ellavarudeyum kann avalude melaayirunnu.... Ini avide uk il valla chekkaneyum oppicho avo..

Aju aa paranjath oraalkk athra ishtaayilla....

Hari: illa enn parayaan pattilla.... Bt avide kuree fans undd enn urappa...

Kannan: athippo enthina ningal ippo parayunne.... Ajuvetta ningalude vishesham pata... Valla kochikkaariyeyum sett aayo?

Aju: ellarkkum enne mathi.... Bt enakk interest illeda...

Appo aamiyum kunjuvum angott vannu...

Aami: allaathe penn kittaanjittallaa.... Vayass ethrayaayi enn valla bodhavum undo? 😌

Kunji: angane aarum kaliyaakkaathe.... Aju ettanentha kurav... Varunna vazhi pennungal okke ettane vaayu nokki irikkuvallee....

Aami: nee mathre ivane kaanaan kollam enn parayu...

Aju: ath ninakk asooyya aayittaadi...

Hari: nee vgm kettan nokk aju... Ath kazhinjitte enikkokke penn kittu....

Kunji: hariyettan athin cute, sexy, lovely alle... Ettan penn kittanaano kuzhappam...

Kannan: ellaavarum cute,sexy,lovely aan....

Uk the jealous jk who's the no 1 hater of minimoni😂

Avan pettenn ath paranjappol ellarum avane nokki

Aju: athenthaada pettenn angane oru talk...?

Hari: ath nammale randupereyum kunji pokki paranjiille avane mathram paranjilla agh konda.... Pvm

Aami: aanoda kanna?.... U r the most handsome.... Ivare vech nokkumbo....

Aami oru chiriyode paranj nirthi.... Ennal kunjikk aami ath paranjath athra ishtappettilla...

Kunji: no... Hariyettanum ajuvettanum ivanekkaal kaanaan kollam...

Hari: ang paranjkodukk kunji...

Avar angane enthokkeyo paranjirunnu....


----------------------------------------------------------------------


Sorry all..... Enikk kurach day aayitt ee part post cheyyan pattiyilla.... Cheriyya part aan..... Ath njn next partil ready aakkam...
So bye....

MINE?Where stories live. Discover now