Hlloooo
njn orupaad time edikknnindd ooro part update cheyyan..... Bt full distractions aan,😭...anyways back to the story...
Saturday harikkum karthikkum office undaayirunnallo.... Bt sunday athaayath inn krishioffice leave aan bt nammude police maaman leave illa... Aalkk raavile thanne duty undaayirunnu....inn aamiyum kunjiyum koode lakshmi ammakkum indiraykkum adukkalayil ninn leave kodithu... Ivar rabdu perum aan cooking
Aami: ayyoo ammaayi enne vshwasikk njnum kunjiyum nokkikolam adukkala karyam... Alle kunji?
Kunji: yzz ma'am
Indu: aamiye enikk vallya pedi illa cooking il ivalum hariyum orupoleyaa..... Chaaya idaan paranjaal mulakum vellam tharum...
Kunji: ammaayiee.... Kando ammamme enne kali aakkunne..
Lakshmi amma: mile kunji ee karyathil njn induvinte koodeya... Ninakk vellam choodakkan engilum ariyyuo mole?
Aami: avale njn padippicholam ningal chell...
Avar athin pinneyum ethirtgengilum randum koode avare adukkalayil ninnum oodichu
Aami: kunji ninakk vallathum ariyyuo🙂
Kunji: njn palpayasam vekkum.... Pinne cooking vasham illennalle ullu... Njn currykk vendathellam murichidam last cleaningun cheyyam.... Ithenneya enne ivde avar cheyyan sammathikku....
Aami: mathi athu mathhi....enna nee sambarinullath murichitt thudangikko... Last ninte special payasam thanne aayikkotte...
Kunji: ok leggooo
Aamikk nannaayi cooking ariyyam... Bt pvm nammude kunjkk vallya pidutham illa... Engilym aal nannayi vrithiyakkum pinne aamikk enthayalum oru kai koode aavum kunji inn...
Randuperum oruvaka ellam undaakki othukki vechu... Sathyam paranjaal kunjiyaan extra work cheythath cookinginekkal pani aan oodi nadann matt karyangal cheyyan...aamik venda ella sadhanavun aval krithya samayath kodukkunnayhum athinte idakk pathram vrithi aKkalum... Etc
Aami: angane nammude cooking kazhinju... Ini nee palpayasam undaakkikko... Pinne kunji kurach mathi ketto ammammykkum ammavanum kazhikkan pattilla...
Kunji: ariyaam aamiyechi.... Ningal engil chell njn payasam vech angott varam
Aami oro pathrangalilaayi oon theenmeshayil kondd vechu... Kurach koode kazhinjal karthi varum appol ellavarum orumichirunnaan oon kazhikkaarr....
Kunji ee time avalkk ariyaavunnath pole palada payasam undaakkan thudangi ... bikinte sound kettappol avalkk karthi vannu enn manassilaayi pettenn samayam poya vepralathil Avalod upp aan panchasaaraykk pakaram cherthu poyath.... Aadyam alpam mathrame panchasara cherthirunnullu bt last cherthathilaan avalkk amali pattiyath..
Pvm ith ariyaathe payasam oru patgrathil eduth hallilekk chennu....
Ellavarum fdd kazhikkan irunnu...
Lakshmi amma: inn nammude 2 penmakkala oon undaakkiye
Krishnan: aahaa...
Hari: athin kunjikk cooking ariyillallo... Enikkum avalukkum achanum mathre ee vtl cooking ariyathe ullu...
Indu: athe kazhikkan pattuo kunji?
Kunji: njn alla aami chechiya cook cheythe njn murichitt koduthathe ullu... Aval pout cheythukondd paranju