helloo...
anagne kunji fresh aayi thazhekk vannu....appozhekkum aamiyum ajuvum povanaayi irangiyirunnu....
kunji:ningal povaan irangiyathano?
aaami: athe kunji naale raavile enikk schoolil povande...
kunji: inn ivde ninnitt poyikkude njn vannathalle ullu aami chechi..
aami: njn velliyazhcha varaam ann ellaavarkkum pandathe pole nikkam.....
kunji: engil ok
lakshmi amma: aju ennaal vaikanda sandhya kazhiyaaraayi , ningal irangikko
aju: sheri ammamme ..
avar ellarodum yathra paranj irangi
kunjiyude vsheshnagal okke chodichariyaanaayi ellaavarum kolaayil orumichirunnu....ellaavarum avalood uk ile vsheshangal chodich arinju , ennal karthi mathram avan pending works undennum paranj mukalilekk poyii...
athaazhathinte samayam aayappol indu kunjiyod karthiye vilikkan paranju vittu
aval avante roomil chennappo aal avide undaayirunnilla...aval ella roomilum chenn nokki engilum avide onnum avan undaayirunnilla...last aval avalude roomil ethiyappol avan aa roomile tablil irunn kuree papers nokkunnu....
kunji: nee entha ivide cheyyunne?
kannan: ninakk kannum kaanille?
kunji: ath konda chodiche , neee netha ente roomil cheyyunne enn..
kannan: ninte room okke pandd , ippo ithente study room koode aan , enakk saukaryam ullappo njn ivde varum pokum...
kunji: anagane vann povaan ith ninte kunjammente muri alla...irangeda ividunn...
kannan: ninakk enthaadi vende kuritte? achamma paranjitta njn ee roomil ente papers vechath...ini enthelum parayan undengil achammayod para...
kunji:( aarrgghh.... ivan nannaayi ariyaam ammammente per vechaal pinne njn onnum parayilla enn...)
kannan: enthe ninakk ippo onnum parayaan ille?
avan kurach puchcha bhavathode avale nokki
kunji aake deshyam pidich irikkukayaan vanna karyam parayaan aal vittu poyi