Hllooo...
Ajuvum aamiyum njaayarazhcha thanne avarude vesttilekk poyi...kunjikk annathe sambavathin shesham karthiyude mukhath nokkan oru chammal...aval max avane avoid cheyyaraan pathiv.... Pinne harikkum karthikkum office thirakk ullath kondd avar vettil angane undaavarilla.
Inn raavile yamuna nammude krishnane vilichirunnu... Avar uk il ninn 2day kazhinjal ing ethum nerathe avar varumenn ellavarkkum ariyyamayirummnnu ennal date fix aayittillaayirunnu.
Indu : amme... Enikk cheriyya oru pedi pettenn kallayanam ennokke parayumbo kuttikal sammathikkumo?
Lakshmi amma: ath neeyum kandathalle avarude idaykkide nammal kandilla enn vech kaimarunna nottangalum pnne avarude nanikkalum okke
Indu: avarude adipidi alpam kuranju ennallathe avar thammil ishttathilano enn namukk ariyillallo...
Lakshmi amma: ath nee enakk vittekk indu... Avar ini adhava sammathichillengil ente kayyil athinulla adav undd... Nee pedikkathe
Indu: engil amma parayum pole... Ellam onn oth vannal mathiyaayirunnu eeshvara...
Lakshmi amma: ellavarudeyum kallayanam vare njn undavuonn enikk areella... Pakshe ente kunjiyudeyum kannanteyum kallayanam kanditt venam enakk onn kannadakkan...
Indu: amma enthokkeya parayunne.... Amma 5 perakkuttikalude kallyanavum kazhinj avarude kutyikale kandittokke pathiye poyal mathi...
Avar angane avarude konch varthanavum aayi irunnu..
After 2 days..
Innan yamunayum balanum naattilekk varunnath, avare airportil ninnum konduvaran ajuvum hariyum aan poyath
Evening aan avar thirich vannath... Ee samayam veettil ellavarum orumich koodiyurunnu karanam kallayana karyam thanneyan, adhikam vech thamasippikkuvan aarkkum thalparyam illayirunnu... Karyam inn ellavarum orumich ullappol kuttikalod avatharippikkam enn avar theerumanichu...
Muttath car vannappol ellavarum ummarathekk vannu... Kure varsham aayi balaneyum yamunayeyum kanditt.... Luggage okke edukkan karthiyum avre chenn sahayichu pinne avide motham family emotional drama aayirunnu.... Naattil idakk varathathinte amarsham ellavarum yamunayodum balanodum pangittu...
Ellavarum fresh aayi hallil vannirunnu... Ellavarum sofayilum tharayilum aayi koodiyirunnu... Kunji induvinteyum yamunayudeyum idayil tharayilayi irunnu aamiyum kannanum ajuvum hariyum avalude thottappurathayi tharayil irunnu
Ellavarum kallayana karyam engane avatharippikkum enna mattil mujhamukham nokki nee para nee para enn bhavathil aan...
Avasanam krishnam onn throat clear cheyth ellavarudeyum sredha avanilekk aaki
Krishnan: ellavarodum enikk oru karyam parayan und... Prethyekich kuttikalod... Ningal ith engane edukkum enn enikk ariyilla... Pakshe njangal mughirnnavar ith nerathe theerumanich urappichathan... Pakshe ningalude ishtam illatge njangal onnum cheyyilla...
Hari: achan entha ingane valich newtti parayunne karyam nere para... Enth theerymanicha karyam aan ivide parayunne?
Lakshmi amma: kunjiyude kallyana karyam.
Kunji, aami, kannan, aju, hari
Ellavarum njetti nilkkuakayaan... Ellavarilum ilaya aal aaya kuniiyude kallyana karyam paranjappol.
Ee samayam karthi kunjiyude mukhathekk nokki avalude kannu ninranj nilkkukayan... Thala thazhthiyan ninnathengilum avalude mukham chuvalkunnathum kannil vellam nirayunnathum avan kandu...
Aju: athin aval kunjalle....ithra pettenn enthina avale vere veettilekk paranj vidunne... Pinne avalkk mele njangal 4 perille... Enthina ningalkk ithra thidukkam?