Một ngón tay đầu tiên vất vả chen vào trong, chật đến mức hắn tưởng chừng như nơi đó đang cố cắn đứt tay mình.
Tay còn lại của Taehyun nhẹ nhàng vuốt ve bụng anh và trấn an:
"Tôi không làm anh đau đâu nên đừng sợ, thả lỏng đi."Hai chữ "đừng sợ" cứ lặp đi lặp lại từ miệng hắn. Nhưng Kang Taehyun không biết anh chẳng hề sợ, nói đúng hơn là anh còn đang cảm thấy kích thích. Nhưng bởi đây là lần đầu có người chạm vào nơi như thế nên anh không biết làm sao để kiểm soát.
Beomgyu cũng muốn thả lỏng lắm, nhưng cảm giác có dị vật thâm nhập vào trong cơ thể thật sự quá xa lạ, anh không thể ngừng co thắt. Hết cách Kang Taehyun lại cúi đầu chăm sóc cho bên ngực đang cùng anh phập phồng theo từng nhịp thở. Beomgyu nấc nghẹn một tiếng, bên dưới lại càng chặt hơn. Nhưng sau vài phút dần quen với khoái cảm thì bên dưới của anh cuối cùng cũng thả lỏng.
Hắn nhân cơ hội thâm nhập vào bên trong, dù chỉ một ngón tay nhưng hắn vẫn đủ tự tin làm cái cơ thể gợi tình này phải run rẩy.
Beomgyu thì đang không hiểu hắn đang làm gì mình. Ngực anh ngứa ngáy theo một cách rất thoải mái, nhưng bên dưới anh lại chẳng cảm nhận được gì. Có vẻ như cơ thể anh cũng dần chấp nhận hắn, cảm thấy ngón tay ấy không nguy hiểm nữa nên toàn bộ đều thả lỏng và giao phó cho người kia.
Taehyun đã dễ lại càng dễ hơn, hắn tích cực lần mò vào trong đến khi tìm thấy nơi cần tìm. Ban đầu hắn chỉ lướt nhẹ qua mà anh đã hơi co người, lần này Kang Taehyun không kiên nể mà ấn vào 'công tắc' khiến Choi Beomgyu được một lần hoảng loạn.
Anh nấc lên thành tiếng, hai chân cũng khép lại và miệng dưới thì khép chặt như để cảnh báo.
Con gấu kia nảy lên vô vàng dấu chấm hỏi, anh ngẩng đầu nhìn hắn bằng gương mặt ngờ nghệch và hỏi:
"Vừa rồi...là gì vậy?""Dấu hiệu tốt thôi. Không đau đúng chứ?"
"Ừm...."
"Vậy thì anh chỉ cần thả lỏng và hưởng thụ thôi."
Nói rồi tay hắn lại động và dù không muốn thì anh lại phải kêu thành từng tiếng the thé.
Nhận được thanh âm mĩ miều từ anh càng làm hắn thêm phấn kích. Phía trên thì vui vẻ cắn mút, phía dưới lại tham lam chèn vào thêm một ngón nữa. Hai ngón chen vào trong, và cả hai đều dày vò đúng một chỗ làm Beomgyu run lên trong hoang mang.
Cơ thể anh phản ứng với khoái cảm đó nhưng trí óc lại không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết là rất sướng.
Tay hắn nằm sâu trong anh, lên rồi lại xuống đều đặn song song với từng tiếng thở dốc của anh. Hông anh nhấp nhô theo nhịp tay của hắn, cổ họng thì nhỏ nhẹ ngâm nga một giai điệu dâm mỹ.
Thấy Beomgyu dần chìm vào khoái lạc làm hắn càng thêm thích thú, xem ra dù là Choi Beomgyu cũng sẽ dễ dàng bị khoái cảm đánh gục.
"Thích không?", hắn hỏi.
Beomgyu bận nhắm mắt hưởng thụ nên không trả lời, phần vì anh ngại nên không muốn trả lời câu hỏi vô nghĩa đó. Vậy mà hắn lại không hài lòng, Taehyun đột nhiên dừng động tác tay lại rồi giở giọng trêu ngươi:
"Nói thích đi rồi tôi tiếp tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU | Đồng Minh
FanfictionTừ hai kẻ mình đầy vết thương đi trên hai con đường song song giờ đây lại vì lợi ích cá nhân mà trở thành đồng minh. Tham vọng quyền lực đưa họ gặp nhau nhưng niềm tin là thứ giữ họ ở lại, trên đường đua quyền lực này họ nhận lại không ít đau thương...