"Chuẩn bị xe, tôi muốn lập tức đến công ty."
Hắn vừa gọi, cô con gái nhỏ trong phòng đã bất mãn kêu lên.
“Baba, ba đã hứa đêm nay kể chuyện cho Kiều Kiều!”
Nếu như là bình thường, Cao Thần có lẽ sẽ dỗ dành con gái vài câu rồi đến công ty.
Nhưng lời muốn nói ra bây giờ lại mắc kẹt trong cổ họng, nhìn thấy khuôn mặt chuẩn bị khóc của con gái, hắn lập tức nhớ tới lời Cố Thư Di nói trong quán cà phê.
Xem ra, lần trước con gái không thèm để ý đến hắn cũng là bởi vì hắn không thực hiện được lời hứa.
Hắn ngồi xổm xuống, cầm lấy cuốn truyện cổ tích đã bị nhàu nát từ trong tay con gái, nói với tài xế ở đầu dây bên kia: "Chú Lý, không cần phải đến nữa, sáng mai tôi mới đến công ty."
"Được rồi! Ba kể cho Kiều Kiều nghe một câu chuyện nhé! Ba sẽ kể câu chuyện Chú ngựa nhỏ cầu vồng!”
Cô bé đang trong chế độ sắp khóc chuyển sang chế độ cười.
Cao Thần cảm thấy chưa bao giờ dỗ dành con gái dễ dàng như vậy, lập tức cảm thấy lời Cố Thư Di có lý.
Không hổ là Cố tổng, ngay cả kinh nghiệm nuôi dạy con cái cũng lợi hại như vậy.
Người có tiền như vậy, mà trong tư liệu lại ghi từ phía nam đến, còn có đầu óc kinh doanh, hắn lại nghĩ đến lời đồn thổi trên thị trường lại càng phấn khích.
Chẳng lẽ Cố tổng chính là người thừa kế nhà họ Cố gia ở Bắc Thượng?
Cố Thư Di vừa ăn sáng xong.
Trong tay cô đang cầm bài thi của Giang Thầm, bảng điểm thành tích gần đạt tối đa thật ra trong mắt Cố Thư Di đã rất tốt, nhưng lúc Giang Thành đưa cho cô vẫn vô cùng lo lắng.
"Mẹ ơi, ký tên."
Hôm nay là thứ bảy, theo logic mà nói thì bảng điểm này lẽ ra nên đưa cho cô vào hôm qua, nhưng Giang Thành đến bây giờ mới đưa cho Cố Thư Di xem.
Bài thi cực kỳ bằng phẳng, xem ra đã được ép trước.
Cũng không biết tên nhóc này rối rắm bao lâu mới đưa cho cô.
Cố Thư Di bật cười: "Tiểu Thành giỏi lắm, môn toán chỉ sai một câu.”
Giang Thành cúi đầu: "Lần sau con sẽ không sai nữa.”
Hả? Bé cưng của mẹ giỏi như vậy thì mẹ nhất định phải chờ mong lần thành tích tiếp theo của Tiểu Thành rồi.”
Cô ký tên xong, ánh mắt đứa nhỏ tràn đầy ý chí chiến đấu, khuôn mặt đỏ bừng cầm bài thi chạy về phòng mình.
Chờ khi cậu rời đi, Vương Thanh đang đứng gần đó cũng tiến lên.
"Bà chủ, trưởng ban Mã đã gọi rồi, nói thành vấn đề."
"Vậy là tốt rồi, trước tiên lấy 50 triệu trong thẻ này cho đội xây dựng, không cần tiếp tục tuyển công nhân, sau khi ký hợp đồng với Cao Thần, họ sẽ cử người sang."
Vương Thanh muốn nói lại thôi.
Do dự một hồi lâu vẫn quyết định mở miệng.
"Bà chủ, nhỡ đâu bọn họ không hợp tác thì làm sao bây giờ?"
Cố Thư Di bình tĩnh nói: "Yên tâm đi, tôi đã thực hiện dự án này, tôi đương nhiên có tự tin đưa ra số tiền này, cho dù Cao Thần không hợp tác cũng không sao.”
Không có Cao Thần, cũng sẽ có Trương Tam Lý Tứ, huống chi cô còn có hệ thống hào phóng nâng đỡ.
*Trương Tam, Lý Tứ: ý chỉ còn nhiều người khác
Vương Thanh không biết những điều đó, nhưng thấy được sự tự tin của cô thì cũng yên tâm, len lén dùng ánh mắt sùng bái nhìn Cố Thư Di vài lần.
Không hổ là bà chủ, đi một bước đã suy nghĩ một trăm bước.
Ở phía bên kia.
Cao Thần thậm chí còn chưa ăn sáng đã mang tài liệu đến công ty.
Cuộc họp hội đồng quản trị được lên lịch vào lúc 9:30.
Thông thường, cuộc họp sẽ không được lên lịch sớm như vậy, nhưng Cao Thần thật sự không thể chờ đợi được, hắn muốn thảo luận với hội đồng quản trị về vấn đề đầu tư Lâu Đài Khủng long.
Cao Thần đứng trước cửa phòng họp, trước khi đẩy cửa ra còn sửa sang lại cà vạt một chút, trong ánh mắt rực lửa thiêu đốt tràn đầy tham vọng.
Chỉ là một lần đánh cược lớn, nhưng hắn cảm thấy nữ thần chiến thắng đang đứng về phía hắn.
"Chuyện này quá mạo hiểm?"
Quả nhiên hắn mới vừa đưa ra kế hoạch đầu tư, đã có cổ đông cũ bảo thủ phản đối.
"3 tỷ cũng không phải là một dự án nhỏ, công viên trẻ em trong nhà đâu cần nhiều tiền như vậy? Tôi nghĩ cậu chắc là đã bị lừa rồi.”
"Lừa gạt hay không thì tôi không biết, nhưng lão Lý nói rất đúng, dự án này quá nguy hiểm, cho dù chúng ta chỉ đầu tư 1,5 tỷ, các hạng mục khác cũng phải gác lại."
"Trên sổ sách công hiện tại chỉ có 2 tỷ, Cao Thần, cậu thực sự cần phải suy nghĩ kỹ, đây không phải chuyện đùa, tiền đầu tư vào biệt thự Ngọa Sơn vẫn còn chưa thu hồi, đối với công ty bây giờ mà đầu tư thêm vào một dự án một cách hấp tấp như vậy thì không tốt."
"Những thứ này tôi cũng biết."
Cao Thần ngắt lời bọn họ.
"Trước tiên mọi người hãy xem kỹ bản kế hoạch này, nói thật, Cố tổng cũng không có ý nghĩ hợp tác với chúng ta, là tôi mặt dày mày dạn dính đến, mãi mới lấy được bản kế hoạch này."
Cao Thần đặt bản thân mình ở một vị trí cực thấp.
Lúc này có người không tin nghi ngờ đặt câu hỏi: "Không phải lừa đảo đấy chứ, dự án 3 tỷ, một công ty tự làm? Cô ta có thái độ khoa trương như vậy, có khi để lừa anh mắc câu đó?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách, Tôi Trở Thành Phú Bà
RomanceTác giả M☆U Khi Cố Thư Di tỉnh dậy, phát hiện ra bản thân mình đang nhắm mắt dựa lưng vào ghế. Lông mi như có keo dính, tổn rất nhiều sức để mở mắt ra bình thường. Cô sờ được sống mũi, trái tim vẫn đập nhanh vì chưa thoát khỏi bóng đen cái c.h.ế.t t...