"Vương Thanh, cho bọn họ rời đi, tôi không muốn nhìn thấy bọn họ ở trong khu biệt thự Ngoại Sơn này một lần nữa."
Vương Thanh nở một nụ cười hoàn hảo như đeo một chiếc mặt nạ cười: "Vâng, bà chủ.”
Liệu mọi chuyện thật sự buông tha dễ dàng như vậy sao?
Bảo mẫu quỳ trên mặt đất không giấu được sự vui mừng trên khuôn mặt, sau khi rời khỏi nhà này cô ta vẫn có thể đi nhà giàu khác để làm, đối với cô ta chuyện này chẳng ảnh hướng gì.
Cố Thư Di nhìn thấy dáng vẻ kia, khóe môi lại cong lên, nở một nụ cười mỉa mai vô cùng rõ ràng.
Cô ta sẽ không cho rằng chuyện này cứ đơn giản như vậy mà kết thúc chứ?
Trong phòng khách vẫn còn mấy người làm khác, như ông chú phụ trách làm vườn, phần lớn bọn họ đều nghe hiểu ý của Cố Thư Di, trong lòng càng thêm cảnh tỉnh.
Làm việc ở đây, chúng ta phải tôn trọng chủ nhân, đó là một nguyên tắc nghề nghiệp cơ bản.
Bây giờ bà chủ coi trọng đứa con riêng này như vậy, bọn họ cũng phải tôn trọng vị cậu chủ nhỏ này mới được, sau đó phải cẩn thận một chút, để tránh phạm sai lầm bị đuổi ra ngoài.
Khi nhìn hai bảo mẫu, trong mắt không khỏi hiện lên sự khinh bỉ.
Cơ hội làm việc trong biệt thự cao cấp cũng không dễ tìm, huống chi cô Cố còn trả mức lương cao, mất đi loại công việc này còn có thể vui mừng như vậy, thật ngu xuẩn.
Vương Thanh mang người đi, trực tiếp đưa về công ty môi giới bảo mẫu.
"Hai vị bảo mẫu này rất ác độc, thật sự không thích hợp làm việc dưới tay cô Cố."
Hắn chỉ nói một câu này, người quản lý đến đón hắn lập tức toát mồ hôi lạnh.
"Anh Vương, đã xảy ra chuyện gì sao?"
Thái độ của hắn đối với Vương Thanh vô cùng cung kính, thậm chí còn mang theo chút sợ hãi.
Vương Thanh vẫn giữ nụ cười lịch sự: "Những người nói xấu sau lưng, tôi nghĩ các anh cần huấn luyện lại, ngay cả rửa rau cũng không chuyên tâm, còn nguyền rủa cậu chủ nhỏ nhà tôi c.h.ế.t sớm, bất cứ một hành vi nào cũng không thể tha thứ."
Người quản lý nghe thấy vậy khuôn mặt liền tái nhợt.
"Anh yên tâm, tôi biết nên làm như thế nào rồi."
Vương Thanh vỗ vỗ bả vai hắn: "Đừng lo lắng như vậy, bà chủ chúng tôi biết chuyện này không liên quan đến anh, chẳng qua anh giới thiệu cho nhà giàu người như thế này, có lẽ sẽ đắc tội người ta đấy.”
Vương Thanh hạ thấp giọng: "Tôi có một ý kiến hay, không biết anh có muốn nghe hay không?”
"Anh nói, anh nói đi." Người quản lý lau mồ hôi trên đầu bằng tay áo.
"Thị trường cao cấp đã không thể chứa được họ, nhưng tôi nghĩ rằng thị trường cấp thấp và trung bình thì họ vẫn còn có cơ hội."
"Anh yên tâm, tôi hiểu rồi."
Đối với bảo mẫu, khối lượng công việc và mức lương của những người làm việc cho thị trường cấp cao và những người làm việc cho thị trường cấp thấp là hoàn toàn khác nhau.
Lúc trước, cô Cố không ở thành phố S, nên giao cho hắn chuyện trang trí biệt thự, đồng thời cũng trao toàn bộ quyền lợi cho hắn.
Từ khi căn biệt thự này bắt đầu trang trí, tất cả đều dưới sự quản lý của Vương Thanh, Cố Thư Di đã cho hắn sự tin tưởng tuyệt đối, trong khi còn chưa gặp hắn đến một lần, cô đã đưa cho hắn tất cả kinh phí để trang trí biệt thự, tuyển dụng, thiết kế, loại tin tưởng này, loại tín nhiệm này...
(lúc đầu còn tưởng ông quản gia này là người máy)
Sau khi người quản lý rời đi, Vương Thanh thu lại nụ cười giả tạo.
Bản thân hắn vốn có chút hung dữ, nên phải nhờ vào cặp kính mắt và nụ cười để trang trí trên khuôn mặt, tạo nên khí chất tao nhã của một quản gia.
Lúc này, hắn ngừng cười, hoàn toàn mở to hai mắt, vừa trợn lập tức có cảm giác hung hãn.
Vương Thanh tiện tay vò sơ yếu lý lịch của hai bảo mẫu thành quả bóng giấy.
Trong ngày đầu tiên, sự tín nhiệm của bà chủ đối với hắn đã hoàn toàn bị lung lay bởi hai bảo mẫu ngu xuẩn, không thể tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách, Tôi Trở Thành Phú Bà
RomanceTác giả M☆U Khi Cố Thư Di tỉnh dậy, phát hiện ra bản thân mình đang nhắm mắt dựa lưng vào ghế. Lông mi như có keo dính, tổn rất nhiều sức để mở mắt ra bình thường. Cô sờ được sống mũi, trái tim vẫn đập nhanh vì chưa thoát khỏi bóng đen cái c.h.ế.t t...