Đây là ngoại truyện mà t chuyển từ bộ ' nevis me 1420 ' sang á, mình đổi xưng hô trong ngoại truyện, cụ thể :
- Choi Beomgyu : em, cậu
- Kang Taehyun : hắn
Đây là vibe quỷ vương - succbus, tương đối nhiều h+ nên các bạn không thích đọc h thì đọc đến đây là dc rui nh, mình viết để thử sức chứ fic bạo2 này là lần đầu mình viết ToT. Ok dô fic ne :
-----------------------------
Choi Beomgyu là một succubus cấp thấp, sống dưới địa ngục, luôn bị những succubus tầng lớp trên khinh thường vì xuất thân thấp kém. Thật ra thì dạng quỷ hút tinh như bọn họ, chẳng ai là cao quý khi quấy rồi tình dục đàn ông để hấp thụ tinh khí. Điều quan trọng nhất lại là việc Beomgyu không muốn hạ thấp mình để đi quấy rồi một người đàn ông, dù biết nếu như thế bản thân sẽ mãi bị bắt nạt. May mắn cho anh khi vẫn kết thân được với một succubus tầng lớp dưới như cậu - Choi Yeonjun.
Beomgyu vốn không có nhiều bạn, thường ngày luôn nằm lì trong phòng, dù sao cậu cũng không có ý định đi tìm đối tượng để làm tình, sống như vậy cũng rất tốt. Không phải sao ? Cơ mà lúc Beomgyu vừa dứt khỏi dòng suy nghĩ kia, Yeonjun lại chạy ào vào phòng, không những thế còn đem theo một tin dữ, luôn miệng bảo
" Không xong rồi. " Có chuyện gì mà Choi Beomgyu anh chưa từng gặp chứ, cứ từ từ mà nói. Họ Choi uống xong ngụm nước, liền đập một tiếng lên lên bàn mà nói với người kia :
" Vừa nãy quỷ vương đã triệu họp... "
" Có gì đặc biệt đâu chứ ? " Beomgyu chưa để Yeonjun nói xong, đã cướp lại lời mà nói. Mấy cuộc họp này không phải quá quen rồi à, lúc nào cũng quẩn quanh việc trách phạt mấy succbus cấp thấp, không thể hút tinh khí cung cấp cho quỷ tộc, cậu quen với việc này đơn giản vì Beomgyu và Yeonjun là hai người thường bị trách phạt nhiều nhất mà. " Đừng có cướp lời tao ! Quỷ vương đã ra thông báo, succbus cấp thấp sẽ bị trục xuất toàn bộ. Mày nghe gì chưa... "
" Gì ? " Nếu phải trục xuất, anh và cậu không phải sẽ là hai kẻ chôn thân đầu tiên sao. Beomgyu chính là muốn khóc thành sông luôn rồi..Không chịu đâu, cậu trẻ như vậy, còn chưa có mối tình vắt vai nào, chết như thế thật oan uổng mà. Yeonjun và Beomgyu hiện tại phải nghĩ cách để có thể nâng cao cấp bấc, nếu hết tháng không thể, chắc chắn sẽ chết không toàn thây
Hết cách rồi. " Tao phải bán mình cho tư bản thật đấy à ? "
-------------------------------
Vì không muốn chậm trễ, tối ngày hôm đó Beomgyu đã lập tức đến nhân thế, tới nhà đối tượng mà Yeonjun đã tỉ mỉ lựa chọn cho cậu. Họ Choi trèo vào từ đường cửa sổ, từ từ bước vào. Đến giường liền nhìn thấy người đàn ông đang ngủ trên giường, tiện miệng mà cảm thán một câu : " Đẹp trai thật đó, anh Yeonjun đúng là tốt. " Cậu vô sĩ thật đó ToT, không phải đã quên mất mình phải quấy rồi tình dục người này đó chứ ?
Đúng là gấu ngốc đi làm việc đúng là ngốc thật đó ! Ngắm nhìn người ta lâu như vậy, lại không biết người kia chỉ là đang giả vờ, đã đưa mắt xuống nhìn Beomgyu mấy lần rồi..Linh khí trong người con trai này rất yếu, hắn cảm nhận sơ qua liền có thể đoán được đây chỉ là một succbus cấp thấp.Cơ mà Kang Taehyun vẫn muốn xem xem, liệu người này làm được gì, nên nãy giờ đều im lặng.
Cậu ngắm anh trai trước mắt một lúc lâu, lại nhớ ra nhiệm vụ của mình, tiện miệng mà " xin lỗi " hắn một câu, Kang khó hiểu một lúc, sau cùng vẫn là nằm im cho em Beomgyu làm càn. Họ Choi đưa tay cởi thắt lưng của hắn, từ từ kéo khoá để lộ quần boxer màu ghi bên trong. Cậu ngồi lên người Taehyun, vứt đi mảnh vải cuối cùng trên người hắn, để lộ con quái vật của người kia : " Lớn hơn so với tưởng tượng rồi... " Choi Beomgyu cúi người xuống, trực tiếp để dị vật vào khuôn miệng nhỏ mà liếm láp, đầu khấc của tên kia đã rỉ tinh ra rồi, em lại không biết là do y phục của mình quá hở hang ! Để lộ phần ngực trắng mềm cùng hai điểm hồng, khiến Taehyun phía trên phải nhăn nhó vì chịu đựng. Người phía dưới lại đang ra sức ngậm lại thứ kia, thứ cậu cần là tinh dịch để có thể nâng cấp. Mặc cho khuôn mặt đã ửng đỏ, Beomgyu lại bức tức vì mút lâu như vậy, người trước mắt vẫn chưa có dấu hiệu của việc bắn ra.
Làm càn hơn một chút cũng được mà
Choi Beomgyu tự thoát y cho bản thân sau suy nghĩ kia, dù sao cũng chỉ vì công việc, sẽ không sao... Hé mắt nhìn kẻ trần như nhộng này đang loay hoay xem nên đút dị vật vào thế nào, Kang Taehyun có chút hứng thú, miệng không tự chủ mà nhếch lên. Beomgyu giữ thứ kia dưới tay, nâng mông lên, từ từ để dị vật tiến vào, tuỳ tiện thâm nhập từ lỗ hậu. Mới đút được một nửa, mặt em đã đỏ hơn không ít, nước mắt đang trực chờ trào ra. Thấy em trên thân lâu như vậy, việc chưa xong lại muốn khóc nấc lên cả rồi. Kang Taehyun chính là không thể chờ, cũng không muốn chờ nữa, đưa tay giữ lấy hông cậu mà kéo xuống, nuốt trọn lấy thứ kia. Beomgyu chưa kịp chuẩn bị liền bị gậy của tên kia đâm sâu. " Ức.. " khóc nấc lên một tiếng rồi nằm bẹp xuống lồng ngực Taehyun : " T-tên..đ..iên..bo..bỏ tay..ra "
Thấy một succbus cấp thấp như em dám chọn làm tình với mình đã quá dũng cảm rồi,hắn không muốn làm khó chút nào. Vậy thì tiếp theo để Taehyunie giúp em Beomgyu thoả mãn nha ~
---------------
Tôi dừng ở đây nhé. Dừng giữa chừng v thấy tôi khốn nạn vch. Nhưng thôi, miễn mí b đau khổ 🥰✌️ extra #02 update vào khoảng 6/8 nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | tình đầu quá chén
Fanfictioncó người từng nói, nghìn lần ngoảnh đầu nhìn mới có thể đổi được một lần tương phùng ở kiếp sau. kang taehyun đã ngoảnh đầu ba nghìn lần mới có có thể đưa choi beomgyu lần nữa bước vào cuộc đời hắn. written by iyis kah.