beomgyu hôm nay thức dậy rất sớm, vì điều gì nhỉ ? vì kang taehyun kéo dậy, chứ hắn biết đéo gì ? choi beomgyu hiện tại rất lười, quấn chăn quanh người tròn ủm, không chịu hé đầu ra : " a a, học trưởng kang tha cho tao đi, vẫn còn sớm màaa... "
taehyun kéo không được, thấy được sự cố chấp của người kia, liền muốn tỏ ra đáng thương một chút... cậu im lặng mà buông lỏng chăn trên tay ra, giống như không còn ý định gọi hắn dậy nữa. choi beomgyu vốn quen tính nói nhiều của tên điên kia, vừa thấy cậu không nói gì đã thấy cảnh này rất quen mắt...giận rồi !!
beomgyu thật sự muốn ném gối vào mặt tên kia đến nơi rồi, hắn không muốn mất mặt tí nào, nhưng anh taehyun dễ giận lắm ToT : " đại ca à, mày có thể cho bạn biết hôm nay tại sao lại kéo bạn dậy sớm thế được không ? người ta rất muốn ngủ đó ! "
taehyun đưa tay lấy dây thun mà buộc cho beomgyu một chỏm tóc nhỏ trên đỉnh đầu, xoa xoa tóc mềm, đáp lời " cậu ngoan một chút, hôm nay là đại hội thể thao. " ừm hứm, hắn gần như quên mất ngày này rồi, chỉ nhớ rõ ràng nhất đại hội là ngày để hắn chiến thắng trước tên kang taehyun đáng chết. " không được. mày né ra !! " beomgyu không muốn thua trước tên đáng chết này, càng không thể bại trận trước mấy thằng mất dạy bên 12A8 được !! " ii...nhưng tao lười quá đi... " có quyết tâm, nhưng không đáng kể.
" đừng nằm nữa " kang taehyun đưa tay chạm nhẹ đầu mũi một cái, thấy người kia không có phản ứng liền biết vẫn còn trong cơn mê tỉnh, bình thường nếu là hắn đã đá cho cậu mấy phát rồi...taehyun nắm lấy bàn tay beomgyu mà kéo vào phòng tắm, thấy ánh mắt nhắm nghiền của beomgyu, terry cúi người xuống, đưa môi hôn phớt lên cánh môi hắn : " bạn beomgyu cần mình vệ sinh cá nhân giúp không ? hửm "
beomgyu mở mắt to, lườm tên kia một cái, tặng cậu một bạt tai, tống cổ ra khỏi phòng tắm. hừm, kang taehyun có lẽ đã quen rồi, chịu đựng cũng thật tốt, nếu là enigma khác thì em beomgyu không xong rồi !
"oáp, buồn ngủ quá đi... " choi beomgyu và bạn học kia đã đến trường rồi, mọi người trong lớp đều rất hào hứng, chỉ có mỗi hắn là vẫn buồn ngủ " biết vậy tao không hơn thua với tên điên này "
hắn mắt nhắm mắt mở ngồi trên bục giảng, hiện tại chỉ muốn úp mặt xuống chân ngủ một giấc. park hajin đứng bên cửa lớp, không nhìn nổi nữa liền chạy lại chỗ bạn học choi " ayda, cậu đừng ủ rũ nữa mà beomgyu, chúng ta còn phải giành giải nhất nữa đó !! " hajin không ngần ngại nắm lấy cánh tay hắn mà kéo lên, đưa hai tay lên xuống, muốn beomgyu mau chóng tỉnh táo. cái vẻ hào hứng này làm hắn có chút muốn cười.
" đừng làm trò nữa, mau thay áo lớp " kang taehyun đứng tập hợp mấy người trong đội bóng một lúc, phát hiện gấu lười ban nãy được phát áo lớp, hiện tại vẫn chưa thấy ra, liền tiến vào lớp kiểm tra. thấy tên park tự tiện cầm tay beomgyu thoải mái như vậy, thẳng tay ném áo trên tay vào người kia.
taehyun tiến lại, còn cố tình thả pheromone, may mắn bạn học kia là beta, trong lớp cũng không có quá nhiều người, beomgyu cảm nhận được mùi hương quen thuộc liền nâng mắt lên mà nhìn về phía học trưởng kang. nhận thấy, pheromone hiện tại có chút đậm đặc, hắn dứt khỏi bàn tay park hajin, nhanh chóng tiến lại chỗ taehyun, kéo cậu đến một chỗ khuất bóng người " bị điên hả ? mày thả pheromone câu dẫn omega quái nào vậy ? "
kang taehyun không trả lời, hạ tầm mắt xuống , kéo tay beomgyu đè lên tường " làm sao ? nói chuyện với người khác thoải mái như vậy, tôi thả pheromone nhắc nhở liền giãy nảy lên, cậu xem tôi là gì vậy ? "
hắn không có ý đó, chỉ là muốn trêu cậu một chút, tự nhiên nghiêm túc vậy làm gì ? nhưng beomgyu chính là muốn tỏ ra hiểu rõ người trước mắt nhất, không phải chỉ hôn một cái sẽ hết giận rồi sao ? nghĩ là làm, hắn nhón chân lên, tiến sát mặt taehyun. chỉ là lần này có chút lạ, cậu đưa tay đẩy beomgyu ra, né mặt sang một góc khác : " mau thay đồ, mấy người khác vẫn đang đợi "
ayy, lần này có vẻ không phải là giận dỗi bình thường đâu...nhìn kang taehyun xoay lưng đi, hắn miệng không nói thành lời, chỉ có thể đưa tay cố với tới góc áo taehyun mà níu kéo " nnày, này, này..đợi, đợi bạn một chút "
12A6 nghịch ngợm đủ trò, bản thân beomgyu lại thấy chuyển đến ngôi trường này cũng không quá tệ. sau khi thay xong áo lớp, hắn cũng tiến lại để cùng chụp một tấm hình kỉ niệm.
nhìn thấy lớp trưởng kang đứng chính giữa, bên cạnh lại vẫn còn một chỗ trống, hắn liền biết là taehyun để chỗ cho mình. hành động lạnh nhạt lúc nãy của tên kia trong đầu hắn, liền vô thức bị xóa bỏ. hắn nhanh chân chạy đến đứng cạnh cậu. tyun cúi đầu ghé sát beomgyu : " lúc nãy, xin lỗi " thấy gốc ngốc kia cười một cái rồi lắc lắc đầu nhỏ, kang taehyun yên tâm được một chút.
bạn học park mở lời mới làm không khí trong lớp sôi nổi lên : " ayda, cười tươi lên đi, chúng ta chụp một kiểu ảnh. " choi beomgyu cũng muốn có một tấm ảnh cùng tên kang đáng ghét. nhận thấy người kia lơ là, liền đưa tay kéo đầu cậu lại.
lấy mũ của mình đội cho người kia, dán lên miếng băng cá nhân do lúc sáng tát taehyun, sợ sẽ khiến khuôn mặt đẹp trai kia sẽ để lại vết xước. cậu ngoan ngoãn hạ người để em beomgyu tiếp tục hành động. xong xuôi còn lấy kính của mình đeo cho đối phương. hắn đưa tay choàng lên cổ, kéo người cậu xuống, cười tươi nhìn vào máy ảnh :" cười lên một chút, đừng giữ vẻ mặt đó. chán chết đi được "
" được rồi, học trưởng kang và bạn học, hai cậu mau nhìn vào máy ảnh đi " nếu không phải hajin lên tiếng, cho cả hai người này biết họ vẫn còn ở trong lớp, chắc chắn lúc nãy sẽ đè nhau ra chụt chụt.
" nào 1,2,3 \ 12A6 cố lên "
dcm t mê vibe này vãi cm
| Mình định up 2c 1 lượt nhưng do sau chap 14 là chap h nên vào mốt hoặc ngày kia mình mới đăng tải hai chap còn lại nhé. Tuôi cảm thấy việc bd còn qá đơn giản nên hiện tại còn rảnh chán =)) mặc dù 28/6 tôi thi vòng chọn đầu ToT |
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | tình đầu quá chén
Fanfictioncó người từng nói, nghìn lần ngoảnh đầu nhìn mới có thể đổi được một lần tương phùng ở kiếp sau. kang taehyun đã ngoảnh đầu ba nghìn lần mới có có thể đưa choi beomgyu lần nữa bước vào cuộc đời hắn. written by iyis kah.