11 ex

186 21 6
                                    

kết thúc buổi luyện tập với khung cảnh xinh đẹp như thế là đủ rồi. hiện tại không chỉ hắn sau khi về nhà nằm mê man liền bị cảm, mà còn min young lee và park hajin phải nghe những lời trách móc từ giáo viên vì ' phá hoại của cải chung " của nhà trường.

giờ thì hay rồi, choi beomgyu sốt cao như vậy thì hơi sức đâu mà tập tành nữa, hai bạn học kia may mắn hơn một chút, được học trưởng kang nói giúp, chỉ chép phạt 50 lần. cũng không phải là nhẹ, nhưng ít ra đỡ hơn việc phải gọi phụ huynh... nhỉ ?

alpha kia bình thường đã không có hứng thú với việc đi học, nay nhân cơ hội được nghỉ, hắn quyết nằm chặt trong chăn không chịu ra ngoài. ôm chăn quấn quanh người vừa khít. beomgyu chính là đang muốn tạo một tổ ấm cho riêng hắn, bên trong còn tỏa pheromone của mình 

tự xoa dịu cơn sốt. hắn vừa hắt xì một cái, liền tức giận mà trách móc họ kang kia : " tên chết tiệt này sao lúc cần thì không có mặt đi hảaa ? " hắn dùng giọng mũi mà ngân dài, lại có chút ý nũng nịu, nhớ nhung người kia. 

" đừng lười nữa, mau dậy. tôi đút cho cậu ăn " 

nghe được chất giọng quen thuộc từ người đang cố kéo hắn ra khỏi chăn mềm, choi beomgyu không những không nghe lời, lúc bệnh lại ỷ người kia sẽ không làm gì mình,cứng đầu mà nắm chặt chăn không buông tay. 

phải đến khi kang taehyun doạ sẽ ôm cục bông trước mắt ném ra khỏi phòng, họ choi mới lén thò đầu ra, lộ chỏm tóc nhỏ mà taehyun trước khi đi đã buộc lên cho hắn. " đừng có doạ tao ! "

đã bảo hắn rất cần mặt mũi mà...

hắn lúc đi học lại không để lộ một mặt đáng yêu như vậy, chỉ là ở với người này lại vô thức mà trở thành ' gấu ngốc beomie ' . thấy hắn có chút nghe lời, kang taehyun kéo chăn ra khỏi người, từ túi đồ vừa nãy lấy ra một hộp cháo, xúc từng thìa cho hắn. vài muỗng đầu, choi beomgyu còn ngái ngủ, nhắm tít mắt, ngoan ngoan há miệng để cậu đút. cảm giác cháo không có mùi vị, mở mắt nhìn mới phát hiện là cháo trắng. " ghét chết đi được ! " 

mấy muỗng cháo tiếp theo mà taehyun đút hắn không mở miệng mà mím chặt môi." chê ! " đừng nhìn mấy giây trước họ kang vẫn rất nhẹ nhàng, giây sau vì thái độ ương bướng của người kia, liền lấy bát cháo trong tay, tự mình ăn hết,nuốt đi một nửa, sau đó thuận tay kéo đầu hắn sát lại, truyền cháo sang miệng . 

không muốn beomgyu kháng cự liền khóa hai tay lại, toả pheromone nhắc nhở họ choi đừng quấy. môi lưỡi dây dưa liên tục, khiến người của alpha vô thức mềm nhũn. giứt khỏi nụ hôn, cậu liền chạm ngay ánh mắt kinh kỉnh của hắn, miệng còn nhăn nhó đủ hướng : " cứ như chó cắn vậy " được rồi, hắn đang ốm. kang taehyun chỉ cười mỉm, tỏ rõ vẻ yêu chiều người kia. 

lúc này, phòng 02 của kí túc xá được mở ra khiến hắn phải quay đầu ra phía cửa xem. " anh beomgyu ! " giọng nói quen thuộc luôn theo đuôi bên hắn từ cấp 2 vang lên, lại khiến họ choi trong tức khắc dừng lại mọi hành động 

"  p-park minjeong ? " 

trong phút chốc, cả hắn và cậu đều ngớ người trước sự xuất hiện của người yêu cũ kia. này là tình cũ không rủ cũng tới à ? 

---------------------------------

buổi tối, hắn hẹn huening kai đến bên bờ sông Hàn để nói chuyện. alpha kia đang không hiểu vì sao choi beomgyu lại rảnh rỗi gọi hắn đến ngắm cảnh như vậy, không phải hôm trước vừa có kang taehyun liền bỏ mặt kai à ? : " gọi tao ra làm gì  ? " 

beomgyu im lặng hồi lâu mà ngắm nhìn mặt sông thường ngày luôn tĩnh mịch khi về đêm, hiện tại có chút gợn sóng. đây chính là muốn nói có chuyện rồi ! hắn ngẩng đầu mà quay sang nhìn người kia. ánh mắt lại có chút bối rối. " minjeong về rồi " 

" sao ? " huening kai trước câu nói của người bên cạnh liền biết có chuyện không ổn. bạch nguyệt quang của hắn về nước lần này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều sóng gió. " em ấy về nước rồi " choi beomgyu nhắc lại một  lần nữa, giọng nói mang đậm nét buồn.

3 năm trước, hắn theo học tại một trường học danh giá, cùng park minjeong học chung lớp lúc đó yêu nhau. hắn lúc đó chính là không phải bộ dạng của hiện tại, sẵn sàng từ bỏ danh xưng          ' trùm trường ' kia chỉ vì bạn gái nói muốn hắn tập trung vào việc học hành. 

quá khứ ấy hắn chưa bao giờ quên, càng không thể ngừng nhớ về người con gái kia. chỉ có điều, lúc beomgyu bị tên kim woojin đánh thuốc, đưa hắn cho một enigma lạ mặt, ý định đánh dấu hắn nhưng bất thành. 

park minjeong ngay lúc hắn gặp phải khủng hoảng, lại đưa ra yêu cầu chia tay với lí do muốn ra nước ngoài du học, còn đưa cả việc cô là beta, sau này không thể sinh cho hắn một đứa con, cương quyết ép hắn chia tay. 

điều này cũng là lí do mà choi beomgyu trở về bản tình vốn có của mình, luôn đi gây chuyện vô cớ. Hắn bây giờ dù đã có đối tượng mình thích, nhưng lại chẳng hề thừa nhận. mà thứ tình cảm này beomgyu vẫn luôn giấu nhẹm đi, không muốn phải tổn thương thêm một lần nào nữa.

hắn đưa tay cầm lấy điếu thuốc mà huening kai đưa sang, rít một hơi mà nhắm mắt lại. hắn trước kia mạnh miệng nói rằng đã quên họ park, nhưng khi gặp lại vẫn có chút ít rung động lúc đầu chưa thể buông bỏ. kai đứng bên, nhìn người bạn của mình đặt nhiều tâm tư vì người không đáng như vậy, liền nổi hứng trêu ghẹo : " đừng nói với tao là mày quên những gì nó từng làm với mày đó nha ~ " 

choi beomgyu thả một hơi khói lên trời, sau cùng liền dập tắt đầu thuốc :

" là tao tuổi trẻ mắt mù. "  huening kai hiểu được ý của người kia, cười khẩy một cái rồi quay người lại, trước khi đi còn nhắc hắn một cậu : " học trưởng kang đang đợi mày đấy, đừng để người ta chờ ! " 

Hừm... " về thôi "



taegyu | tình đầu quá chénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ