15 rough sex | one |

252 23 1
                                    

warning: bad words, nfsw - 18, porn with out plots

nhân vật thuộc về tg, ooc !! không thích vui lòng clipback, không thì thôi.

taehyun không để lời nào lọt vào tai, trực tiếp lột quần em : " này, này cái địt, buông quần tao ra " beomgyu lấy tay ra sức đầu đầu taehyun khỏi hạ thân, pheromone trong không khí ngày càng đậm đặc, cậu dù là alpha vượt trội, nhưng đối mặt với người bạn enigma này thì có vẻ việc này không có tác dụng cho lắm.

taehyun bóp má em, làm phồng môi lên mà hôn xuống mạnh bạo, nụ hôn mãnh liệt không thể dừng lại, mặc cho cậu ra sức vùng vẫy. taehyun do tác động của hình ảnh vừa nãy, trong tâm trí hoàn toàn chỉ có tình dục, ra sức làm càn khiến nước miếng trượt xuống cần cổ beomgyu. 

em trước mắt chưa thể chấp nhận được người đang nằm trên mình là tên mình ghét nhất ( ít nhất là beomgyu nghĩ vậy ) em bị pheromone nồng nặc ép đến rơi nước mắt, dòng nước mắt vô thức lăn trên má ửng hồng, như vòi nước hỏng van, em nức nở cắn nhẹ lên môi taehyun. ra sức lắc đầu " đ-đéo muốn...mau cút ra  " 

nghe xong hắn cười khẩy một cái mà đáp lời : " làm sao ? muốn làm tình với người yêu cũ của cậu à ? mơ đẹp quá nhỉ ? " dứt câu liền đưa hai ngón tay vào miệng em mà khuấy đảo. 

áo sơ mi xộc xệch để lộ xương quai xanh, vài cúc áo phía trên đã bị bung ra, quần đã bị hắn cởi ra từ trước, hình ảnh không đúng đắn của em hiện tại đã sớm làm thằng em của taehyun cửng lên rồi, nhưng lỗ hậu của alpha không thể tự tiết dịch. hắn yêu em, không muốn làm em đau chút nào : " ngoan, bạn không làm em đau, không đánh dấu em " 

taehyun đã đưa lưỡi liếm đi dòng nước mắt trên má, cắn nhẹ lên cần cổ rồi khoá hai tay em lên đầu. bắt đầu hạ mình cúi người xuống lồng ngực em, anh há miệng ngậm lấy núm vú đỏ hồng, căng mịn vào trong khoang miệng khô khốc vì lửa tình. hắn dùng sức cắn mút mạnh đầu ti nhỏ, bắt đầu nhâm nhi, tiếp tục dùng đầu lưỡi mình liếm láp núm vú đang sưng lên vì bị chèn ép. beomgyu bị cơn mê tình làm mụ mị cả đầu óc, trong mắt bị một lớp sương mờ bao phủ, không thể nhìn rõ trước mặt là ai

hắn nhả hạt đậu nhỏ bị mình chơi cho cương lên, rồi vồ đến phía môi beomgyu, lần nữa áp môi xuống mà triền miên môi lưỡi, cố tình dời sự chú ý của em. thành công liền đưa tay tách hai chân em ra, lần mò xuống giữa cánh mông tròn, lập tục để ngón tay phía dưới tiến vào lỗ hậu. ngón tay dài thô ráp được bốn phía vách tường mềm mại, chật hẹp ôm sát. taehyun đưa tay đảo quanh một vòng thành thịt. ngón tay hắn vừa đâm vào hậu môn beomgyu, cậu ngay lập tức cứng người, chiếc miệng dưới không khống chế được mà thít chặt lấy ngón tay hắn, miệng phát ra âm thanh rên rỉ nỉ non : "ư...ưm..buô..ng" 

tiếng cầu xin không thành lời khiến taehyun lại càng thích thú hơn : " alpha choi có lẽ chỉ có thể làm tình với tôi thôi " hắn đâm mạnh vào trong càng sâu hơn : " vì tôi lỡ lấy mất trinh của cậu rồi " 

beomgyu cũng không thể chịu đựng thêm, nước mắt lần nữa chảy xuống, liên tục đẩy hắn ra, cố mà vùng vẫy. taehyun cảm nhận được cơ thể em đang cố gắng cọ quậy,ra sức trốn khỏi mình, điều này ngược lại đang kích thích cơn nứng của hắn hơn cả, hắn dùng tay kéo mạnh em về phía mình. 

taehyun rút ngón tay đã chơi bời chán chê dưới nhuỵ hoa, bàn tay dính đầy dâm thuỷ của em beomgyu, hắn nhắm mắt, hít lấy hương bạc hà trong không khí, kể cả tinh dịch trên tay, rồi hắn để lên miệng mà mút lấy, mùi vị dâm dục lan tràn trong miệng. hắn đưa tay xuống khoé miệng beomgyu mà đưa vào lượng tinh dịch còn lại : " tinh dịch của alpha như cậu ngọt thật đấy, thật bất ngờ đó nha ~ " 

bàn tay em sớm được hắn buông lỏng, beomgyu đã đưa tay tát taehyun một cái, giống như ngày đầu gặp nhau của em và hắn. hắn không quan tâm, dù sao cũng phải biến em thành người của hắn, lần nữa lặp lại câu nói : " đừng chọc tôi " mà từ lâu hắn đã không nhắc lại : " cậu biết enigma trong thời kì mẫn cảm rất không tốt, tôi như vậy đã rất yêu thương cậu rồi " 

taehyun kéo hông beomgyu sát lại thứ hàng của mình, để dương vật đang không ngừng nổi gân xanh của mình bên dưới chiếc miệng đỏ hồng. bất ngờ,hắn đè mạnh eo cậu ngồi xuống người mình, để lỗ hậu ấm áp ôm trọn cự vật cương cứng, cặc của hắn như một thanh sắt đâm lút cán vào bên trong hậu môn mềm mại. beomgyu lập tức nhăn mặt, dùng lực muốn trườn lên để có thể rút cây gậy thịt của hắn ra.

taehyun lại không dễ dàng để em thực hiện kế hoạch, hắn ghì chặt eo cậu để cậu ngồi im trên dương vật. hắn tìm kiếm lấy môi cậu mà hôn xuống cuồng nhiệt, điên cuồng mút lấy lưỡi em, một bên đưa tay vỗ vỗ lên lưng để em dần dần thả lỏng phía dưới : " ngoan, thả lỏng ra, cậu không muốn chim của chồng mình hỏng mà, phải không ? em beomgyu ? " 

beomgyu dưới khoái cảm từ lần làm tình đầu tiên, cảm giác vừa sướng lại cảm thấy khó chịu trong bụng, em không còn có thể điều khiển cơ thể mình nữa, bên dưới cứ liên tục co thắt, khiến dương vật to lớn của người đàn ông không ngừng ra vào giữa hai chân sướng đến phát điên, lỗ hậu của em liên tục bị thao mở, bụng nhỏ phẳng lì cũng bị dương vật đâm vào làm cho căng ra: " thật thoải mái ~ ân... a!"

dương vật đang cắm trong lỗ hậu rút ra ngoài miệng hậu môn, sau đó lại chọc thật sâu vào, beomgyu ngay lập tức ưỡn cổ mà rên rỉ : "~ a ~ a quá sâu rồi ~" cả thân thể mất hết sức lực mà dựa vào người tên điên đáng chết kia.

" bạch bạch bạch! " 

âm thanh ái muội vang lên trong không khí, mà người đàn ông lúc này đã cắm vào tận khoang sinh sản của em, cả hai quả trứng đều đâm vào mông beomgyu, như thể muốn nhét  dương vật ấm nóng này vào trong lỗ hậu của cậu. beomgyu chỉ cảm thấy cả người mình như bị xuyên qua, cảm giác dương vật đâm sâu quá kích thích, taehyun thao quá sâu, cũng quá nhanh, khiến em sướng không chịu nổi : " quá sâu...chậm một chút ~ ân ~ a! không chịu được..."

beomgyu nhắm chặt mắt, miệng há ra thở từng hơi một, cảm giác phê pha hơn cả những điếu thuốc mà em từng nghiện, dương vật đỏ hồng nằm trên người taehyun đã sớm chảy ra dòng chất lỏng sền sệt

cuối cùng sau một trận co rút, em dâm đãng rên rỉ đạt đến cao trào, dòng tinh dịch trào ra, taehyun cùng lúc đó bắn tràn tinh trùng của mình vào hậu huyệt nhỏ của beomgyu. hắn ngắm nhìn gương mặt ngày thường tự cao tự đại của alpha choi, hiện tại lại đang rên rỉ sung sướng dưới thân hắn, dục vọng giam cầm muốn chiếm hữu trong hắn ngày càng điên cuồng, taehyun đưa tay vỗ vỗ nhẹ cánh mông tròn :  " từ giờ về sau nếu cậu còn để người khác chạm vào, tôi sẽ bẻ gãy chân cậu mà nhốt ở đây mãi mãi " hắn đặt lên trán beomgyu một nụ hôn nhắc nhở : " nhớ lấy " 

em beomgyu nghe tên này nói quá nhiều, liền đau đầu, lập tức đưa tay choàng cổ hắn nằm xuống : " nhớ rồi, đừng luyên thuyên nữa " 

hắn cuối cùng vẫn là giữ lời hứa mà không đánh dấu em, nhưng sau này thì ai mà biết được lời hứa này còn tác dụng không chứ ? 

----------------

lần đầu toi viết h có sd từ ngữ nặng đô nên có j thì góp ý cho tui nhé, yên tâm vì còn tầm 4 chap h nữa mới đến khúc ngược cơ, vì mình để ngược sâu lắm nên trước đó thì viết h nhiều2 xíu ToT 

taegyu | tình đầu quá chénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ