choi beomgyu về ktx thì phòng 02 của hắn đã tắt đèn từ lâu. bật mở điện thoại lên, hiện tại đã là 11h đêm, muộn vậy có lẽ người trong phòng đã ngủ rồi, chỉ là hắn vẫn có chút buồn tủi khi hôm nay lại không thấy kang taehyun thường ngày luôn để đèn chờ hắn về.
" cạch " tiếng mở cửa vang lên, không gian tối mù mịt khiến bước chân của beomgyu ngập ngừng giây lát. lúc này hắn không biết có nên lên tiếng gọi người kia hay không, sau cùng vẫn là không muốn làm phiền đến bạn học, liền một mình mò mẫm lên giường. tay đưa ra phía trước, muốn dựa vào để ngồi lên giường. không hiểu sao lại vô tình chạm vào vật gì đó cứng cứng. hắn chưa kịp nhận ra là cái gì đã bị kéo xuống. beomgyu phút chốc không hiểu gì, quơ tay loạn xạ lại không biết bản thân đã đánh vào enigma dưới thân.
" đừng náo, tôi ôm cậu một chút. "
không kháng cự nữa. beomgyu ngoan ngoãn nằm im để người kia vòng tay ôm chỗ eo hắn. cố tình phóng thích pheromone bạc hà như để xoa dịu khí tức nặng nề của kang taehyun.
học trưởng kang cũng không ngại, cảm nhận được sự chấp thuận của đối phương, liền xoay người choi beomgyu lại. biết người trong lòng sẽ ngại, họ kang lấy tay che khuất tầm nhìn của em beomie. lần này cậu Kang lại không giống tên ' vô lại ' chút nào ! còn biết mở miệng hỏi người kia : " có thể hôn không ? ", nhận được cái gật đầu mới nâng cằm hắn lên, áp sát môi vào môi họ choi.
không lì lợm, không ương ngạnh, không ồn ào, một mặt đáng yêu của choi beomgyu, đúng là chỉ có thể thấy dưới góc nhìn của kang taehyun. Cơ mà tên này chắc chắn sẽ không cho đâu...
chỉ đến khi cánh tay beomgyu dưới thân vỗ nhẹ vào lồng ngực, cậu mới dừng hành động môi lưỡi triền miên. ánh mắt em gyu có chút chùn xuống, đây là tiếc nuối vì họ kang dứt môi nhanh vậy à ? nhưng rõ ràng là do hắn hết hơi mà ? taehyun tất nhiên nhìn thấy được điều này, lần nữa nâng khuôn mặt hắn lên, xoa nhẹ nơi mí mắt, giọng điệu lại tỏ ra chút giận dỗi :
" park minjeong...cậu còn thích park minjeong sao ? " dứt câu hỏi, kang đưa mắt sang nơi khác, có ý muốn tránh né câu trả lời sẽ vang lên tiếp đó. beomgyu không nhanh không chậm mà lấy mu bàn tay, áp chặt vào má taehyunie kéo lại. khuôn mặt có chút ửng hồng, đưa trán người kia xuống mà hôn lên một cái. hắn tất nhiên sẽ ngại, nhưng anh taehyun quan trọng hơn !
" không yêu, đã quên từ lâu rồi...đừng giận "
" ừm..ôm tôi một chút " : kang taehyun nằm dưới thân họ choi, không ngần ngại đặt tay lên eo nhỏ mà kéo lại, áp mặt vào lồng ngực người con trai kia. ban đầu chưa thể thích ứng, liền muốn tránh né, nhưng anh taehyunie của hắn dễ giận lắm...beomgyu dùng cả hai tay ôm lấy học trưởng kang, ngáp một cái rồi gục trên vai thằng nhóc. thật ra người ta cũng đang trong giai đoạn ' ăn với học ' mà. nhưng yêu đương một chút cũng không sao... theo tôi thì là vậy.
----------------------
sáng sớm thức dậy, beomgyu đã thấy bóng dáng của kang taehyun không còn trên giường. vừa mở đầu ngày mới đã khiến hắn bực bội rồi ! tối qua vừa ôm ấp yêu thương như vậy, sáng nay đã bỏ trốn. " tra nam ! " họ choi nằm trên giường, kéo phần chăn mà taehyun đắp hôm qua đưa lên mũi ngửi chút mùi hương còn sót lại. giờ hắn mới nhận ra, tối qua bản thân không phải đi nhầm giường, mà là họ Kang cố ý nằm trên giường của hắn.
hai kẻ biến thái yêu nhau đấy à ? Nhưng thôi, vì là hai anh nên mọi chuyện được tha thứ...
choi beomgyu định bụng sẽ ngủ thêm một chút, cánh cửa vừa mở ra đã nhìn thấy tên mình mới ' được ' mình mắng chửi, trên tay là đồ ăn từ quán cơm hắn thích : " giờ ăn tới rồi, mau dậy đi beomgyu. " hắn lười nhác không muốn đáp lại, liền bị người kia xốc thẳng người dậy mà dẫn vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân. " mắt nhắm nghiền như vậy, muốn tôi đánh răng giúp cậu hay muốn tôi hôn chào buổi sáng đây ? "
" tên điên. " không thay đổi chút nào hết...học trưởng kang bị ném ra ngoài rồi.
vệ sinh cá nhân xong, choi beomgyu chính là ' ngựa quen đường cũ ' mà trở về với giường thân yêu, kang taehyun ngồi bên chỉ là lấy đồ ăn ra ý định đút cho người kia. nhớ lại tối qua họ kang dễ giận như vậy, bản thân còn chọc nữa sẽ không thể dỗ một cách dễ dàng nữa, liền ngồi lên ngay ngắn.
" ốm như vậy còn có thể tham gia hội thể thao không ? tôi thay người cho cậu. " xì, hắn trong mắt kang taehyun yếu đuối thế á ?
beomgyu lắc lắc đầu, miệng chất đầy thức ăn, tỏ ý không cần. kang taehyun bên cạnh gật gù đồng ý, dù sao cũng không thể cản alpha bé nhỏ của cậu được. nhớ về nụ hôn tối qua mà họ choi chủ động, taehyun vừa cười khẩy lên một cái, tiện tay gắp miếng cà chua để vào miệng.
Cái gì hắn không thích, chỉ cần để anh xử lí. Kang Taehyun không ngại dung túng cho bạn đời của mình đâu nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | tình đầu quá chén
Fanfictioncó người từng nói, nghìn lần ngoảnh đầu nhìn mới có thể đổi được một lần tương phùng ở kiếp sau. kang taehyun đã ngoảnh đầu ba nghìn lần mới có có thể đưa choi beomgyu lần nữa bước vào cuộc đời hắn. written by iyis kah.