10 romany

277 29 11
                                    

choi beomgyu sau buổi nghỉ trưa, chiều liền tiếp tục tập luyện. lần này, hắn đi cùng kang taehyun vì cậu cũng cần luyện tập cùng đội bóng đá. lúc đến hắn lại không hiểu về sự hiện diện của anh trai yeonjun, thắc mắc chỉ vào con người đó mà hỏi : " anh ấy đến đây làm gì vậy ? " 

" choi soobin cũng nằm trong đội bóng đá "choi beomgyu gật đầu tỏ vẻ hiểu ý. 

hắn thừa biết việc anh trai đã thành cái đuôi nhỏ của hội phó choi kia từ lâu rồi, không ngờ lại có thể chứng kiến một yeonjun si tình như vậy ! ai trong trường không biết eyonjun thích hậu bối của mình như thế nào chứ ? 

chỉ là tên kia luôn biết cách giấu nhẹm đi chuyện này, cố tình giả vờ không biết đến sự tồn tại của thứ tình cảm ấy. hắn phải nói họ choi kia cũng thật biết diễn ! anh trai hắn đang cười nói với soobin, quay mặt lại phía sau, nhìn thấy hắn thì liền lớn tiếng hỏi :  " choi beomgyu ! đến đây làm gì vậy ? " 

" có việc cần làm "  

ha, mới không gặp nửa ngày thôi, gan hắn cũng lớn hơn rồi, còn dám ăn nói cộc lốc với yeonjun. tưởng ngầu lắm hay gì ? anh buông cánh tay đang ôm vai soobin, thẳng tay mà nhéo tai hắn lên " ăn nói kiểu gì vậy ? muốn chết hả ? " 

hắn đúng là cũng không thể ngờ omega trước mắt lại không chịu chừa cho hắn chút mặt mũi nào hết ! cứ phải làm vậy trước mặt nhiều người vậy à ? hắn dù sao cũng là đại ca của 3 trường cũ đó...

" aa...aa đau em " :  choi đại thiếu gia nghe được câu kêu ca của người kia cũng dần buông lỏng tay ra, anh đây là không chấp tiểu nhân ! cảm nhận người kia đã vơi đi cơn giận lúc nãy, beomgyu liền chạy về sân tập luyện. cùng park hajin và min young lee tập chạy tiếp sức.kang taehyun thấy bạn học choi ít khi nghiêm túc, hiện tại lại rất chăm chỉ. xem ra có chút quyết tâm. 

thấy gấu lười như vậy, cậu cũng xem là không phải bận tâm nhiều đến hắn nữa. tập trung tập luyện để dành giải cho alpha bé nhỏ của kang taehyun thôi ~ 

------------------------------

" ya, choi beomgyu ! lần sau đừng gọi tao gấp như vậy !  " 

choi beomgyu hắn ở trong sân thể dục mãi đến 5 giờ chiều, bóng trời lúc này cũng mờ mịt rồi. hắn chính xác là vì chạy mấy vòng liên tiếp đã mệt bở hơi tai rồi, nên mới phải gọi tên alpha huening kai kia đi mua đồ uống giúp

thật ra thì nếu hắn không tập luyện cũng vậy thôi, đã bảo họ choi rất lười rồi kia mà...

nhận được hàng từ cậu bạn kia, họ choi cầm lấy cho mình một lon coca. hắn cũng không phải kiểu người ích kỷ, tiện tay lấy hai lon nước mà ném đến hai người vừa cùng hắn tập luyện. park hajin vốn tính dẻo miệng, liền nháy mắt mà khen hắn một câu 

" bạn học beomgyu đúng là tốt bụng quá đi ! còn đẹp trai nữa đó ~ " 

choi beomgyu thật ra không thích kiểu nói chuyện có chút ngọt ngào này cho lắm, nhưng mà đây cũng là đang khen hắn, nên thôi. không chấp ! họ choi có chút tự đắc trong lòng, liền ngẩng cao đầu, giống như phong thái đại ca của hắn lúc trước, cao ngạo mà đáp lại  : " tất nhiên ! " 

min young lee nhìn sang đội bóng đá của lớp 12A6 vẫn còn 12 người đang nỗ lực tập luyện cho cuộc thi sắp tới, cảm thấy đồ uống vẫn còn nhiều, liền gợi ý đưa sang cho mấy người kia. 

choi beomgyu gật đầu một cái, hắn dù sao cũng phải làm quen với mấy người còn lại trong lớp, không thể chỉ mãi quen quen biết với một mình tên học trưởng kia được. họ choi cùng 2 người kia đưa theo thùng đồ uống vừa nãy sang sân tập luyện của đối bóng đá. hajin lên tiếng nói lớn : 

" nghỉ chút đi ! hôm nay bạn học choi chiêu đãi các cậu ! " 

choi Beomgyu miệng thì nói muốn kết thân bạn mới, tuy nhiên bước chân lại vô thức mà tiến đến chỗ kang taehyun. cầm lấy chiếc khăn trên tay mà mình vừa lau, đưa cho người trước mắt.

họ kang vừa ngẩng đầu lên, trên người mồ hôi nhễ nhại do buổi luyện tập kéo dài, liền tiện tay giữ lấy khăn từ người kia. cảm nhận được mùi bạc hà còn vương lại chút ít, taehyunmới để ý đến bạn học đưa khăn kia là choi beomgyu. nhoẻn miệng cười một cái với kẻ đối diện. 

nụ cười của học trưởng kang cư nhiên lại khiến beomgyu vô tình tỏ chút ý cười. 

rõ ràng là hai con người không cùng một thế giới, hiện tại lại nhìn nhau lưu luyến đến thế. nụ cười của cậu đẹp như ánh trăng vậy, choi beomgyu có thể thấy nó lấp lánh, toả sáng ngay trước mắt,  nhưng lại chẳng thể chạm vào. chính hắn cũng không dám thừa nhận. mình động tâm rồi... 

đúng lúc ánh mắt của cả hai đang dừng lại ở người đối phương, một bạn học đã dẫm phải vòi phun nước dưới chân, khiến nước bị rò rỉ từ vòi mà bắn ra khắp nơi Họ kang và choi beomgyu bị điều này làm gián đoạn, hắn định xoay người xem xem chuyện gì xảy ra, liền bị cánh tay của người kia kéo lại. 

nước bắn ra, lại khiến cho tóc beomgyu thấm ướt mà rũ xuống. vẻ ngoài hiện tại của hắn chính là rất xinh đẹp, còn rất giống '  đại ca ' của kang taehyun

" choi beomgyu...cậu xinh thật đó ! " 

hắn cũng ngớ người luôn rồi, phải là đẹp trai chứ sao lại xinh được ? họ choi muốn lảng tránh đi câu nói của kang taehyun, liền phớt lờ mà ngồi xuống sân cỏ : " ít khi trời đẹp vậy, thưởng thức chút đi " 

học trưởng phía sau ra dấu cho mấy bạn học kia rời đi, liền nhanh chóng nằm xuống đùi người bên cạnh. không kịp để beomgyu kháng cự, taehyun đã toả pheromone rượu nồng nàn trong không khí, muốn bao kín lấy họ choi như không muốn ai cướp hắn đi. cậu đưa tay chạm vào mảng tóc đã bị ướt của beomgyu, nhỏ giọng mà khen người kia một câu : 

" cậu nhìn nhân gian tuyệt sắc....tôi ngắm tuyệt sắc giai nhân " 


taegyu | tình đầu quá chénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ