long time no see, có ai nhớ toi chưa ạ ToT mình định beta xong để up luôn, nhma sợ mí bạn chờ lâu chán nên toi úp luôn. má, t ngâm truyện cả tuần 0 rặn ra dc một chữ, sáng lên phòng tin viết một lúc 4 fic h+++ -))))
warning : như tên
beomgyu bị taehyun thao mấy tiếng liền, không chợp mắt được được bao nhiêu, vừa 4 giờ sáng đã phải mở mắt vì cảm giác khó chịu nơi thắt eo. cậu nằm quay lưng với hắn, đưa tay sờ đến tuyến thể, nhận thấy không có vết cắn nào mới thở dài một hơi : " tên chó chết, làm xong không rút ra, để cho ai xem "
" để cậu xem " kang taehyun nằm cạnh vốn dĩ chưa ngủ, đưa tay ôm lấy em beomgyu, hít lấy hương bạc hà nồng nặc trong phòng. em gấu nằm cạnh tỏ rõ vẻ chán ghét, nhăn mặt, đưa tay đẩy khuôn mặt đẹp trai của hắn ra xa. nếu không phải em đã mất hết sức lực sau cuộc làm tình hôm qua, thì gương mặt của hắn chắc chắn sẽ in một bạt tai.
taehyun lật người cậu nằm ngửa, đối diện với nhau : " cậu tỉnh rồi thì chúng ta tiếp tục " . beomgyu mắt tròn mở to : " nói cái đéo gì vậy ? c-cút, cút, xa ra " em gắng gồng mình, né người ra khỏi lồng ngực hắn. taehyun dở hứng, lại tỏ ra ủy khuất, cố tình nhắc lại " nụ hôn tình bạn " giữa beomgyu và park minjeong : " làm sao, không muốn người yêu cũ thấy dấu hôn tôi để lại à ? "
tới nữa rồi đó. beomgyu ghét nhất tính cách này của hắn, nhưng việc này thì quả thật hắn nói không sai, ai bảo con ả kia tự dưng hôn em làm gì chứ ? làm beomgyu vướng phải một cục nợ. nhưng em không muốn xin lỗi hắn, mắc mớ gì em phải xin lỗi ? tại hắn không dữ được alpha của hắn mà ?
bản tính của alpha bậc cao, chính là không bao giờ chịu nhận thua. em cũng đâu có vừa, khó chịu mà đạp lời hắn : " tao là gì của mày à ? nói gì khó coi quá vậy ? " hôn rồi, yêu rồi, chịch rồi, nhưng chưa xác định mối quan hệ, với em thì hắn vẫn chỉ là ' bedfriend ' không hơn không kém
bàn tay săn chắc hiện đầy gân xanh, chứng tỏ điều em vừa nói, không đúng ý hắn. taehyun bóp chặt miệng beomgyu, không để em nói thêm một chữ nào. cắn mút lên cánh môi đã sớm sưng tấy, lần nữa bật máu. beomgyu vừa trải qua lần làm tình dữ dội, sao chịu nổi sự kích thích mạnh mẽ này. em ngay cả muốn nói cũng không thể, bị hắn chèn ép hết mức. vết máu trên khóe miệng bị anh bá đạo ngậm chặt, khiến beomgyu không tự chủ mà phát ra mấy âm thanh rên rỉ " u..um..hha...um " hắn lại điên cuồng cuốn lấy lưỡi nhỏ rụt rè của em mà chơi đùa thỏa thích
taehyun di chuyển xuống bầu ngực của em, hết mút bên này, lại giày vò sang đầu ti bên kia, đến khi cả hai núm vú hồng mềm đỏ lại sưng tấy lên nhưng hắn lại không có dấu hiệu muốn dừng lại. người đàn ông giống như một kẻ biến thái, đòi hỏi sửa ngọt từ bầu ngực của beomgyu.
taehyun cắn mút chán chê mới nhả hạt trân châu căng tròn ra, hắn đưa lưỡi liếm quanh đầu ti dừng hai hàm rặng, cưa cưa vào hạt đậu nhỏ, làm beomgyu giật bắn người. hắn đưa tay với lấy điện thoại trên tủ, vào danh bạ mà tìm kiếm số điện thoại nào đó, lướt mấy dãy số một hồi, taehyun mới dừng lại ở cái tên ' park minjeong '
" ha, hết yêu của cậu là như vậy à ? " hắn đưa điện thoại trức mắt beomgyu : "nếu không phải tại tôi xen vào, cậu và cô ta sẽ quay lại phải không ? " hắn quát lớn,chất giọng lạnh lẽo, pheromne chưa tan đi lại ngày càng đậm đặc.
người đàn ông không cho em giải thích, dương vật đã ở trong lỗ hậu từ lâu, bất ngờ được hắn rút ra, để trước lỗ hậu vừa bị chịch đến đỏ hồng .bên trong đã lấp đầy tinh dịch, làm vương vãi lên cả ga giường. taehyun không cho cậu chuẩn bị, đâm trực tiếp vào hậu huyệt non mềm, dương vật lần nữa được tiến vào vách thịt ấm áp. hắn đánh mạnh lên má mông của em, làm cho bên dưới beomgyu siết chặt lại.
nam nhân thích thú với hành động nhạy cảm của em, ngước lên nhìn gương mặt vừa xanh xao, lại vừa thể hiện nét hồng hào vì dâm dục. hắn bấm vào số điện thoại trước đó, gọi đến cho người tình cũ của beomgyu. đầu giay bên kia lên tiếng trước : " alo, anh beomgyu có chuyện gì sao ạ ? "
hắn vuốt mái tóc thấm ướt mồ hôi lên cao, lộ ra vầng trán cao, còn hiện ra nét 3 phần khó chịu, 7 phần như 3 : " anh bemgyu ? gọi nghe thuận miệng quá nhỉ ? "
hắn ra sức ra vào khiến lỗ hậu co bóp mạnh mẽ, mắt thấy cuộc gọi vẫn đang kết nối, người bên kia đầu dây chắc hẳn vẫn đang lắng nghe, beomgyu cố gắng kiềm lại tiếng rên rỉ nỉ non trên đầu môi : " n,này..tắt, mau tắt...đi ", cầu xin người đàn ông trên người tắt máy. kang taehyun lại không quan tâm, bỏ ngoài tai tất cả những lời nói ấy. hắn ghé sát tai beomgyu, thả ra hơi thở nồng đượm sự chiếm hữu, khao khát trói buộc người bên cạnh mãi mãi : " bị người yêu cũ biết mình bị chịch là cảm giác thế nào hả beomgyu ? "
beomgyu quay mặt đi hướng khác, không trả lời câu hỏi mang tính mỉa mai kia. em thích hắn, thích hắn chết đi được, nhưng xem hắn đang nghĩ gì về em kìa ? hắn thật sự xem em là sỏi đá đấy à ? ghét !
kang taehyun nhìn em, rồi lại nhìn cuộc gọi đã kéo dài 13 phút, cuối cùng vẫn là lựa chọn vứt chiếc điện thoại ra xa. hắn dừng lại hoạt động bên dưới, rúc đầu vào hõm cổ beomgyu : " sao thế, dỗi tôi rồi à ? " không nhận được câu trả lời, hắn hạ người xuống, nghiêng đầu nhìn beomgyu. chúng mày biết gì không ? em beomgyu khóc rồi ! trêu cho lắm vào ToT
taehyun không biết dỗ dành người khác, đành phải lấy lưỡi liếm đi mấy giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của em. biến thái hơn là dương vật của hắn nhìn thấy beomgyu khóc lại lớn thêm một vòng, quy đầu rỉ nước lại khiến hắn đau đớn mà nhăn nhó. t
ính chiếm hữu cao của enigma chính là không kiềm chế được dục vọng của tình dục, taehyun cũng đành bỏ dở việc dỗ dành, hắn bế beomgyu lên, đặt lên dương vật to nóng hổi. thứ hàng của taehyun lần nữa được vách thịt ôm chặt, pheromone lan toả khiến nước mắt beomgyu không tự chủ mà liên tục rơi, giống như vòi nước hỏng van ấy... : " u..um ghét mày "
taehyun hôn lên má hồng ửng đỏ một cái : " ngoan, đừng ghét bạn, bạn thích beomgyu mà "
miệng trên hoạt động thì miệng dưới tất nhiên sẽ không dừng lại, em bị chịch đến ngất đi lần nữa. kang taehyun lại không dừng lại, quyết tâm " cày " em beomgyu hết đêm nay.
trong căn phòng bí mật ấy chỉ còn mấy tiếng rên rỉ đầy ám muội, học trưởng kang ôm lấy người em beomgyu vào lòng, hôn hôn một cái. lại không để ý cuộc gọi đã kéo dài 1 tiếng 23 phút....
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | tình đầu quá chén
Fanfictioncó người từng nói, nghìn lần ngoảnh đầu nhìn mới có thể đổi được một lần tương phùng ở kiếp sau. kang taehyun đã ngoảnh đầu ba nghìn lần mới có có thể đưa choi beomgyu lần nữa bước vào cuộc đời hắn. written by iyis kah.