choi beomgyu cùng huening kai đến sân thể thao của nhà trường để tập luyện. ngày thường thì hắn chính xác là chúa lười rồi, nhưng nếu đã đăng ký thì hắn nhất quyết không để thua ! đội chạy tiếp sức của hắn có 4 người nhưng do park hajin và 2 người còn lại đều bị tên kang kia điều chuyển đi làm việc cho nhà trường nên hiện tại không thể cùng beomgyu tập luyện, hắn đành phải xách kai từ lớp 12B3 sang để tập cùng.
" này ! chẳng phải bình thường lười lắm sao, sao lại đăng kí thi cái này ? "
" muốn chơi thôi "
hắn cũng không để ý câu hỏi này cho lắm, chỉ biết vì tên kang có tham gia, họ choi chính là không muốn thua thiệt cậu ta nên mới đăng kí. dù sao cũng rất muốn xem xem 12A8 bên kia có thực lực đến đâu.
" ơ kìa không phải đại ca của tao đó sao, nay lại rảnh rỗi đến thế à ? "
kim woojin đi tới, bên cạnh còn một vài người của lớp sẽ đấu cùng lớp hắn trong hội thể thao. choi beomgyu không muốn đưa mắt nhìn tên này nữa là. để huening kai thay lời hắn một chút vậy : " đừng chọc bọn này, lúc đó là chúng tao quá nhẹ nhàng với mày rồi ! "
" chính xác ! sai lầm của hai tên điên chúng mày là để tao còn hơi thở, thù cũ nợ mới tao sẽ tính sổ một lượt. " choi beomgyu đã quay đầu định rời đi, nghe đến câu đe dọa không có tí uy lực nào từ tên kia, liền thấy buồn cười mà quay đầu lại,đối diện trực tiếp với hắn, toả ra pheromone lạnh lẽo như bức người. hắn cười nhếch miệng rồi ghé sát mặt tên kim :
" tính sổ " ? mày có thể sao ? một năm trước chưa làm được, thì bây giờ cũng đừng hòng ! với một alpha cấp thấp như mày, đừng nói là tao, một beta cũng dễ dàng khiến mày đau khổ rồi ! lo cho mình trước đi "
choi beomgyu rời mặt khỏi vai tên kia, gương mặt chính là kiểu không sợ ai ! kim woojin dù đã bị pheromone của hắn áp bức nhưng việc chịu thua trước kẻ thù chắc chắn sẽ không nhận. liền nắm lấy bả vai hắn mà xoay lại, đánh một cú lên khuôn mặt của họ choi. hắn không phản kháng, mặc cho tên kim làm loạn. dù sao cũng là kế hoạch của choi beomgyu. hắn vẫn một nét mặt bỡn cợt mà nhìn tên kia :
" bao năm rồi vẫn vậy. rời xa tao đúng là chỉ có ngu ngốc hơn "
hừm, quả nhiên như dự tính của hắn, kim woojin vẫn giơ nắm đấm liên tục, nhưng tên này không phải là đang mộng tưởng tới việc alpha cấp s như hắn sẽ phải chịu đau trước mấy cú đánh mèo cào của mình đấy chứ ? bên này huening kai cùng bọn kia cũng vào trận rồi
" đúng là mấy đứa ngu thì thường đi với mày đó, bạn kim "
" câm mồm đi tên khốn, nếu không phải mày xen vào thì họ park kia sớm đã là người của tao ! "
" quả nhiên, mày xem trọng một món đồ chơi tao đã vứt bỏ ngay cả khi không biết nó là gái sao ? "
tên kia dừng lại động tác chốc lát nhưng rồi lại tiếp tục đánh hắn, như muốn tự nhủ rằng hắn chỉ đang nói dối, mong muốn trấn áp ý nghĩa của câu nói kia
" này ! mấy cậu kia làm gì vậy ? mau dừng tay ! "
hắn nghe được tiếng của học trưởng kang thì mỉm cười tỏ ý bản thân đã chiến thắng rồi, kim woojin bị kang taehyun đến gần mà hất cánh tay ra sau, bây giờ mới biết bản thân bị hắn lừa thì cũng đã muộn rồi.
sau khi để hội phó choi đưa mấy tên kia về phòng hội đồng, hắn bế họ choi lên để đưa đến phòng y tế. biết rõ người trong lòng không muốn để người khác nhìn thấy bộ dạng này, cậu lấy áo khoác che lấp đi chỏm tóc của beomgyu, toả pheromone an ủi người kia. hắn nhắm tịt mặt lại để mặc tên điên này làm gì thì làm, dù hắn còn sức nhưng cũng hơi mệt rồi. đây cũng không phải lần đầu thất thế trước tên kang nên cũng chẳng sao.
-----------------------
" tại sao không phản kháng ? " : hắn vừa mở mắt liền nhận được câu hỏi từ người kia. dần dần nhìn lên trần nhà, phát hiện không phải phòng y tế mới quay sang nhìn cậu mà đáp lời
" không thích gây chuyện "
"hửm ? sao ở bên cạnh tôi cậu lại không ngoan ngoãn như vậy ? thích kim woojin à "
" câm mồm ! "
họ kang ngày thường giỏi như vậy, hôm nay não tàn rồi à ? lại đưa ra một so sánh khập khiễng như vậy, ai đời alpha như hắn có thể đụng vào enigma chứ ! hơn nữa, hắn không đánh lại là vì sợ việc này đến tay choi phu nhân, hắn rõ ràng chính là không để tên im vào mắt chứ đừng nói là thích !
hắn đưa mắt một vòng, nhận ra là phòng họp của hội học sinh, bản thân lại đang nằm trên bàn của tên kang liền nhanh chân nhảy xuống. tên kia đưa mắt nhìn một cái rồi cũng nhanh chóng đẩy cặp kính lên, như thể không muốn beomgyu biết cậu vừa nhìn lén
" kim woojin bị đuổi học rồi. có phải đều nằm trong dự tính của cậu không ? "
hắn không trả lời chính là giống như ngầm thừa nhận. kang taehyun đặt cuốn sách xuống bàn mà tiếp tục lời nói còn đang dang dở : " thông minh thì có thật nhưng cậu không nghĩ tới đánh nhau sẽ phải gọi cho phụ huynh à ? "
xong rồi, việc này quả thật hắn vẫn chưa nghĩ đến !!
giây trước hắn còn cảm thấy bản thân rất giỏi, thông minh vượt mặt cả học trưởng kang rồi, lần này thì hay rồi. lần này thì hắn xong đời với anh trai yeonjun rồi ! beomgyu thật sự chưa muốn chết sớm vậy mà TT.
hắn đang đau khổ vì nếu tên choi đại thiếu gia kia đến, hắn chắc chắn sẽ bị túm không còn cọng tóc nào, chợt nhớ ra không phải hội phó choi soobin rất thân với yeonjun sao? nhờ tên kang một chút vậy.... " mày giúp tao đi "
" gì ? "
" xin đấy, tao không muốn phải trốn anh yeonjun cả ngày đâu. mau nói với tên soobin kia đừng để anh trai tao biết "
" tôi có lợi ích gì không ? "
đây rõ là ép người quá đáng mà. lợi dụng người ta thất thế mà tung hoành !
" nghe theo lời mày .... "
cậu Kang cũng thật biết đùa người ! taehyun rõ ràng từ đầu đã không để bất kì ai nói cho yeonjun về việc này.
gấu ngốc bị lừa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | tình đầu quá chén
Fanfictioncó người từng nói, nghìn lần ngoảnh đầu nhìn mới có thể đổi được một lần tương phùng ở kiếp sau. kang taehyun đã ngoảnh đầu ba nghìn lần mới có có thể đưa choi beomgyu lần nữa bước vào cuộc đời hắn. written by iyis kah.