3

190 18 9
                                    

"sao rồi beomgyu, đi làm ở nhà thầy toán thế nào??" cái cậu có mái tóc đen rủ xuống trán, gương mặt tròn tròn với nụ cười tỏa năng này là yang jungwon, cậu ấy bạn cũng như là bạn cùng bạn của beomgyu.

cậu biết hoàn cảnh gia đình beomgyu thế nào, và cũng biết hiện tại beomgyu đang làm giúp việc ở nhà của thầy soobin.

chỉ thấy khi jungwon nhắc tới soobin, beomgyu lại cười tủm tỉm như có gì cái gì đó e ngại lắm.

"nè!!! tự nhiên lại cười, vụ gì nói coii"

"hí hí, k-không có gì... mọi chuyện ổn thỏa lắm"

"chắc vậy rồi, cậu cười là biết ổn mà"

"cơ mà còn tên kang lớp bên?... hắn có làm khó cậu không?"

"hả... ờ không có làm khó, mình cũng không mấy quan tâm đến cậu ta"

"nên vậy, do taehyun hắn rắc rối lắm. còn hay gây chuyện, cậu làm ở đó coi chừng hắn"

"không sao đâu, anh soobin sẽ bảo vệ mình mà"

"waooo, gọi là anh luôn rồi à"

"hí hí, đúng ròii đó"

dĩ nhiên với tư cách là yang meo bạn của beom gấu. yang meo biết rất rõ beomgyu nhừ meo thích thầy toán rồi chứ đâu. bình thường thôi, do soobin có ngoại hình và gương mặt lẫn tính cách rất sĩ . nên chuyện beomgyu có thích soobin cũng là chuyện khá bình thường.

"rồi sao nữa? rồi thằng taehyun, nó đã làm khó mày chưa em?" người bàn trên quay xuống tên là yeonjun với cái đầu blonde bá cháy. y sở hữu một cái mỏ vịt khá nói nhiều nhưng đẹp trai, mỏ vịt đôi mắt cáo nhưng lại giống một con mèo.

"em nghe nói là, taehyun hắn dê lắm đó, hyung cẩn thận nha" người cũng quay xuống, nhưng là bạn cùng bàn với yeonjun. em tên là huening kamal kai, tên em có vẻ nhỉ, vì em là con lai giữa hàn và hoa kỳ.

nhưng vì lí gì mà em với yeonjun lại học trong lớp 11 khi cả hai đều trên dưới tuổi 17.

yeonjun và huening cùng hoàn cảnh nhưng không đáng kể. huening do vốn thông minh, kèm với bố mẹ em năm xưa cho em học trước lớp 2 khi các bạn bằng tuổi đều đang lớp 1. còn yeonjun cũng giống như nhưng nó hơi lệch một tí. y được bố mẹ cho học muộn 1 năm:)... nên bây giờ mới ngồi đây.

"trừi ưi, hai người yên tâm, chả sao đâu. taehyun không có quá đáng đến nổi vậy"

"mà là quá đáng hơn đó hyung, khi nãy hắn còn lên phòng hiệu trưởng do cùng hai đứa bạn kia đánh nhau khi còn trong giờ học, không tin anh lại đó coi đi kìa" huening là người cập nhật tin tức sớm nhất đó.

trong một nhóm bạn phải có đủ thể loại hết. như người truyền tin, người hóng hớt, người sân si rồi người thì không quan tâm lần lượt là huening, jungwon, yeonjun và beomgyu.

"thật hả!!! beomgyu đi coi đi!!!" -won

"cái thằng l đó lúc nào cũng gây chuyện thôi, quan tâm làm chi, công nhận soobin kiếp trước thầy ấy cứu nước nhưng cứu nhầm nước của địch hay sao ấy mà giờ có thằng em như nó"

"anh nói thật chứ, anh cũng không có ưa gì taehyun đâu. ngoài mặc thân thiện vậy thôi"

"eo ơi, chứ taehyun nó cũng có ưa gì ông đâu" jungwon trề môi.

|TAEGYU|  Tôi và TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ