Ngoại Truyện 1

53 9 0
                                    

- đổi cách xưng hô ạ

_____________________________________

Vỏn vẹn 1 tháng sau, Taehyun và Beomgyu đã đến được với nhau rồi. Cậu rồi cũng mạnh dạng công khai em cho mọi người, bạn bè, gia đình biết được. Ai nấy có phần ủng hộ, có phần sốc, có phần không đồng tình. Nhưng cũng chả ngăn cản được mùa yêu của hai con người này.

Taehyun từ khi yêu Beomgyu thật lòng, cậu không còn thô lỗ hay cọc cằn nữa. Cậu đối xử với Beomgyu rất ôn nhu, tinh tế cứ như một con người khác vậy, cách ăn nói cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Em lại càng được yêu chiều hơn nữa từ bạn trai và gia đình bạn trai. Dĩ nhiên em rất thích điều đó chứ, thích nhất là sự thay đổi mọi thứ của Taehyun vì Beomgyu. Cũng chỉ vì cậu yêu rồi, cậu sẵn sàng thay đổi vì em.

Vào một ngày nọ, vẫn như bao ngày thường, chuyện là.

" Taehyun nó lại cúp học rồi "

" Hả? Sao ảnh bảo em là ảnh đi học cơ mà? "

" Nó giỏi xạo, phải chi em còn ở nhà anh là nó đã ngoan ngoãn đi học rồi " Vào giờ ra chơi, Soobin vô tình gặp Beomgyu cùng với Jungwon đang định đi canteen. Nhân tiện anh tới chào hai đứa em rồi mới rời đi, có điều vẫn còn bị thôi thúc ở lại để nói một số chuyện quan trọng về " mùa yêu " của Taehyun.

" Haiz, em cũng hong biết nói sao nữa, dù gì ảnh cũng thay đổi khá nhiều rồi, chắc hôm nay hơi ham chơi tí ấy mà "

" Cũng đúng, đầu nó cũng nhuộm đen, thay đổi cách cư xử với người nhà và học cách tin tưởng Jaeyun với Sunghoon hơn... Mà chỉ có chuyện học là nó không thèm thôi "

" Nếu mà ảnh học là không còn là ảnh nữa đâu... Hoi kệ đi nốt hôm nay "

" Ê hôm qua nó cũng cúp mà không biết hả em?? "

" Nốt hôm nay cái gì, em cứ bênh rồi chiều nó mãi đi. Em làm vậy là anh không mắng hay mách mẹ nó được đâu đó "

" Hehe, tại em thương... "

" Thương trúng-- "

" Ayyy, vậy anh đi thương bạn em anh có thấy trúng trúng gì hong? "

" Trúng con tim bé bỏng của anh nò~ "

Anh cười tủm tỉm, đối diện Won với Gyu híp mắt khinh bỉ. Thiệt là, chưa biết khi nào Soobin với em K nào đó mới công khai cho bàn dân thiên hạ biết đây nữa.

" Thôi em nhớ về mắng nó dùm anh, từ lúc yêu em nó còn ỷ y hơn nữa "

" Em hiểu rồi mà, à anh đi ăn hong? "

Soobin lắc đầu, anh xoa đầu luôn hai đứa nhóc nhỏ chào tạm biệt. Jungwon sau đợt thi văn với Soobin tại nhà của anh của vài tháng trước... Giờ thì nhóc im re, nhóc không dám hó hé gì chỉ vì bảo toàn tính mạng suốt năm học của nhóc. Chứ thặc ra muốn nhào vô sân si Soobin lắm chứ đùa.

" Bye, anh lên văn phòng có tí việc, hai nhóc đi đi. Jungwon thương anh mày mua cho chai sữa hạnh nhân "

" Ví dụ tui không thương nên không mua được không? " Jungwon nghe mà chướng tai gai mắt thấy ớn... Nhóc nổi da gà với ông thầy này rồi.

|TAEGYU|  Tôi và TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ