đã 3 ngày trôi qua, từ khi câu hỏi "mày thích anh soobin thật à?" từ taehyun thốt ra. không biết beomgyu trả lời thế nào, mà cũng chả thể biết điều gì xảy ra.
3 hôm này, taehyun hầu như không gặp mặt beom, hầu như là tránh mặt. có lỡ chạm mặt nhau cũng không thèm thốt ra câu nào. đến những lần dọn phòng, hay những lần gọi hắn dậy cũng chỉ là beomgyu nói. nói được vài câu thì việc ai nấy làm.
beomgyu dường như cảm thấy khó chịu hẳn ra. cậu không còn tí sức sống, khi mà nhận ra người soobin thích không phải là beomgyu. lại thêm cái tên kang này lại giận dỗi cái gì nữa đây không biết. có khi beomgyu còn nói chuyện với bà chủ còn hơn là taehyun, gặp soobin cậu lại càng tức với cái sự ngây thơ và suy nghĩ ngắn gọn của anh.
hôm nay là ngày thứ 4, tan học beomgyu đã về nhà từ trước. nhưng hôm nay có tiết thể dục, sức khỏe cậu lại không được tốt và khỏe như mọi người khác. nên về tới nhà cậu lại nằm gục lên giường trong phòng của cậu.
đến lúc cậu đang mê man, thì điện thoại thông báo liên tục. làm beomgyu tỉnh giấc thức dậy vào 5 giờ chiều.
@page.soobin => @bgyu_gyu
beomgyu giờ lại bị mê muội bởi mấy lời nói này rồi. thực sự soobin không có ý gì đâu. chỉ là muốn mua cho cậu như mua cho em trai, dĩ nhiên cũng sẽ mua cho taehyun rồi.
nhưng mà beomgyu và soobin là hai người có suy nghĩ khác nhau đến lạ... điều này càng khiến beomgyu thích soobin nhiều hơn.
cậu đã dọn phòng xong cho soobin, sau đó cậu đóng cửa phòng rồi tiếp tục di chuyển tới cuối dãy là phòng của cái tên âm trì đó.
tưởng rằng khi bước vào sẽ là một mớ hỗn độn. ai ngờ là không, taehyun hôm nay không thèm bày bừa. trên giường, chăn được xếp gọn gàng. bàn học hay bàn game của không còn giấu. tủ quần áo được đóng lại. sàn nhà lại không có tí bụi.