+×+
sau vài ngày mập mờ của taehyun và beomgyu không ai phát hiện. chỉ có jaeyun, riki, sunghoon và soobin phát hiện chứ nhiêu đâu=)
jaeyun thì dần như chấp nhận hết rồi... vì cậu không dám chiến với taehyun, không phải là do không lại, mà là không muốn đi tình bạn 3 năm của cậu và taehyun.
riêng riki, anh vẫn chưa tin đó là sự thật, anh đã nhiều lần nhìn thấy taegyu thân mật biết bao... dù trái tim đau lắm, mấy hôm nay không thể tiếp cận được beomgyu dù chỉ một lần. nhắn tin beomgyu cũng không thèm rep...
hôm nay trên đường đi học về, beomgyu đã bị chặng đường bởi riki. có thêm jungwon theo sau nữa. anh cân nhắc lắm mới đến gặp cậu ấy chứ. mà trong beomgyu cứ lo lắng kiểu gì khi gặp anh ấy...
"beomgyu, mình cần nói chuyện với cậu một tí!"
(...)
"hả...?" cậu ấp úng nhìn qua jungwon, won cũng cười sượng rồi lùi về sau để lại không khí cho hai người này. won thì lại ủng hộ riki và jungwon đến với nhau nhiều hơn, won nào biết taehyun hắn là chủ của beomgyu rồi đâu. có biết nhóc cũng không dám tin là beomgyu lại đi yêu một tên phản diện như vậy...
"won đi rồi, cậu có gì muốn nói không?"
"beomgyu, mấy hôm nay là cậu đang tránh mặt mình đúng chứ?"
"đâu... không có, tui không dám tránh mặt riki đâu mà"
"vậy tại sao cậu lại ấp úng khi gặp mình? nhắn tin cậu cũng không rep. mấy hôm rồi, vậy suy nghĩ của cậu đã có chưa? cậu có định theo tớ về nhà để gặp bố cậu không?"
"tui... tui không rep là do mấy hôm nay tui off ig khá nhiều, cậu đừng hiểu lầm... với lại, tui có cái suy nghĩ từ lâu rồi. vẫn chưa có cơ hội nói với riki mà thôi"
"vậy suy nghĩ của cậu là gì?"
"tui... tui không thể đi cùng cậu được riki à"
(...)
"riki, cậu tốt lắm ấy, cậu lại rất tuyệt vời. chính vì lí do đó mà tui không thể đi cùng cậu... sẽ không có chuyện gì suôn sẻ đâu"
"tui yêu ai, cậu biết mà?..."
"ừm, mình biết đó không phải là mình"
"dù có hơi kì cục, nhưng mà đó là sự thật... tui không thể"
(...)
"vậy bây giờ, giữa taehyun mình, cậu chọn taehyun đúng chứ? "
beomgyu e dè gục đầu, cậu gục mặt xuống chả dám nhìn riki đang thất vọng nhường nào. riki cũng đành chịu, anh đâu ép buộc được beomgyu, beomgyu yêu taehyun rồi, dù có thế nào beomgyu cũng chỉ yêu taehyun mà thôi.
"được rồi, vậy thôi kết thúc ở đây, cậu vê đi"
"riki ơi, chúng ta là bạn nha?"
"ừ, nhưng có lẽ, mình không gặp được cậu nữa đâu beomgyu à"
"hả??... sao vậy?"
"mình về nhật, lí do đến đây vì cậu, nhưng cậu yêu taehyun rồi... mình... mình không còn cách nào khác"
"tui xin lỗi..."