5

121 13 1
                                    

"gì mà mặt quạu đeo vậy cưng?"

"mẹ, mày đoán thử xem"

sunghoon xoa cầm rồi suy đoán, khi không mới sáng sớm vào là taehyun cái mặt hắn cọc quá trời cọc.

"hummm, theo tao... mày cọc anh trai mày à?"

"thằng đó lúc nào mà tao không cọc?"

"hay là beomgyu?"

"bingo"

"dm, sao mà cọc con người ta, thằng đó đáng yêu chetme"

"mẹ mày đéo biết đâu, mới sáng sớm nó xông thẳng vào cửa phòng dựng cái đầu tao dậy. rồi nó còn tát tao nữa, mất dạy vl ra"

"nhiều khi hiểu lầm á cha ơi cha, nết ngủ mày xấu như cl, coi chừng lúc ngủ mày động chạm con người chứ đâu"

"mà nếu tao có lỡ thì mắc cl gì nó lại đánh tao? tao chưa đánh nó dù chỉ một cái mà nó được nước lấn tới leo lên đầu tao ngồi rồi"

"xí, ai mà thèm? từ ngày mày nhuộm cái đầu đỏ, mày cọc như chó dữ ai mà leo. nếu mà leo được há, tao leo từ lâu chứ đéo đợi beomgyu đâu"

hiện tại ở canteen, 1 bàn chỉ có hai người. thiếu sự xuất hiện của cái tên jaeyun đó. vậy cậu đó đi đâu rồi ta?

"ừ mà, jaeyun nó đâu?"

"nay xin đi cùng thằng lớp bên tên gì mà??... riki ấy, bạn thân lâu năm, thằng đó bên nhật. nay về đây học nên nó đi chung"

"ủa liên quan?"

"mày đang nghĩ thằng jaeyun nó phản sao? không có đâu. người ta là người nhật, về đây có biết gì đâu, cần jaeyun là người bạn duy nhất của tên đó đi cùng để kiểu chỉ nhiều thứ hơn"

"ờ, kệ đi, nhật với chả bản, ri với chả ki"

"nèêe ghen hỏ??" sunghoon chọt má taehyun làm hắn rợn cả người. trong một nhóm có ba người, mà ba tên này đi ship nhau bùng binh đến đáng sợ. ví dụ nếu là taehyun hắn sẽ ship hai thằng bạn mình lại, sunghoon sẽ ship hắn và jaeyun-)... còn jaeyun thì khỏi nói, cậu đi ship cậu với beomgyu.

"có cái l!!, mày phải biết nết tao hay sân si rồi mà? ai rảnh mà ghen?? ghen là cái gì tao không biết"

"mày không thấy nó đang mê beomgyu sao sunghoon???"

"ờ nhỉ?, mà nết mày kì ớn"

"nói một cái nữa cái nĩa vào mồm liền"

sunghoon cắn môi im lặng, taehyun không thèm quan tâm đến người đối diện.

vậy ta mới biết được beomgyu và taehyun lại cãi nhau...

chuyện là sáng hôm nay, beomgyu sợ taehyun trễ học. ờ thì mở mồm là không để tâm chứ thực chất không hề như vậy, đã quan tâm mà lại chối. nên cậu mới vào phòng gọi taehyun.

hắn có hứa cậu được tự do vào phòng của hắn mà, nên cậu được vào thôi, đứng đó kêu hắn mà hắn trơ trơ, hắn chùm chăn kín mít không lú ra một cọng tóc đỏ nào.

beomgyu vẫn kiên nhẫn gọi taehyun, gọi mãi thì chạy tới vén chăn hắn ra.

nếu chỉ có thế thôi thì làm sao phải giận nhau?...

|TAEGYU|  Tôi và TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ