10

105 10 4
                                    

sáng nay beomgyu ra khỏi nhà cùng taehyun. hắn cũng không đi học cùng soobin nữa, do soobin tiết đầu không dạy.

vừa mở cổng nhà một đám đã ùa dô bắt người. beomgyu còn không kịp quay lại nhìn mặt taehyun nữa mà, hắn bị lôi đi cũng chả để ý đến beomgyu. à, hôm nay riki cũng đi chung. định sẽ chào beomgyu, cơ mà beomgyu nhanh chóng bị yeonjun, huening kai và jungwon lôi đi. đành tiếc nuối bỏ đi, sao không đi cùng hướng nhỉ? lạ ghê.

"gì ấy?? sao hôm nay mọi người đến sớm vậy??"

"beomgyu, tụi mình biết hết rồi!! cậu và riki đang quen nhau sao??" jungwon lên tiếng, chắc khi nãy trong lúc chờ beomgyu, họ vô tình nghe được chuyện riki kể chứ gì. anh ấy cũng không có kín miệng đâu à nha.

"ai... ai nói?"

"là riki nói cho bọn anh nghe chứ đâu"

"em nghe nói anh đó là người nhật, rất đẹp trai và nhà khá giàu à nha"

"rồi sao trời, tui đâu có quen cậu ấy đâu, riki lại nói đùa cái gì nữa rồi đó"

"sao mà đùa được cái thằng này, ya mày mà riki quen nhau anh cũng ủng hộ à nha. đẹp đô vờ cờ lờ"

"mình cũng vậy!! chắc là riki thích cậu rồi đó beomgyu à"

"thì sao chứ? tui đâu thích cậu ấy đâu, với lại... à thôi"

"với lại anh còn thích thầy soobin chứ gì nữa"

"ai nói với em vậy? anh không thích thầy ấy nữa mà. thầy ấy có người thích rồi"

"wa, ai mà may mắn vậy? em ước đó là em:)"

cả đám trề môi nhìn huening, gu soobin mà là em có vẻ gu anh ấy là con người rồi đó.

"đúng rồi, ước gì là huening há, chứ em nó 16 năm cuộc đời rồi vẫn chưa có một mối tình hyung ạ" -jungwon xoa đầu huening, em vừa định cười mỉm rồi lại tắt nắng. vừa xoa vừa đấm:).

"có khi là huening, tại anh thấy lâu lâu ổng cũng nhìn huening mãi đó hai nhóc"

"nhưng ngay sau đó huening em nó lại lên bảng mà làm bài, tuyệt ghê"

"beomgyu!!! em hiểu tại sao anh và won có thể làm bạn rồi, hai người thật quá đáng mà..."

"anh nói thật cơ mà, nói chung giờ soobin thích ai anh không quan tâm nữa"

"kà kà, xem ra nó có crush mới rồi đó hai người ơi" yang won nói nhỏ vào tai hai người sau lưng beom và cậu. cả đám cũng đồng tình với ý kiến này, beomgyu mê soobin đến điên cả 1 năm trời. đâu phải muốn un crush là un sớm, chắc chắn phải có một ai đó thay thế cơ mà phải hoàn hảo hơn cả soobin đây rồi chứ đâu.

"chứ gì, riki chứ đâu"

"hong đâu, nhiều khi là jaeyun hyung!!"

"không, hai người khờ quá. là sunghoon đó"

họ đánh dấu ba người, cơ mà ba người đó lại vay quanh một mqh với kang taehyun... họ né kang taehyun rồi:)... vì beomgyu khổ vì hắn nhiều lắm, không lẽ beomgyu lại thích hắn đúng không? hoang đường lắm!!.

"mày khờ á em, nghĩ sao?? sunghoon nó ít contact với beomgyu lắm cơ"

"hong đâu anh, hổm nó khoe em sunghoon ib làm quen nó rồi này nọ luôn!!"

|TAEGYU|  Tôi và TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ