6

113 12 2
                                    

"này! ăn đi, ăn cho có sức hỗn" soobin từ trong bếp bước ra đặt đĩa bánh kem dâu cái cạch xuống bàn, làm taehyun liếc anh cháy cả mắt. anh còn thêm một câu làm hắn không có tí hài lòng.

"ừ, cảm ơn. tốt bụng ghê nhờ? cho ăn mà có cần nói chuyện khó nghe vậy không?"

"vậy mày cảm ơn mày có cần khó nghe vậy không?"

"ai động chạm ai trước hả?"

soobin ngồi xuống đối diện hắn, không có bà chủ. hai anh em được dịp gank nhau. dù gì soobin trưởng thành ngoài xã hội nhưng về nhà lại bật mood trẻ trâu. cũng đúng, phải trẻ trâu cùng mới đánh đỗ được tên taehyun chứ. dùng lời lẽ trưởng thành đối với hắn là dở rồi.

anh cũng mới có 25, còn sung sức cơ.

beomgyu chỉ biết đứng từ sau lưng anh mà rụt rè cầm đĩa bánh nhìn anh và hắn liếc nhau lòi cả mắt thôi. cậu có dám ngồi đâu.

"sao? anh muốn kiếm chuyện với em à?"

"vậy chú mày muốn anh kiếm chuyện luôn không?"

"thử xem?"

soobin tặc lưỡi rồi cầm cái đĩa bánh của taehyun lên, hắn tức giận giựt lại khi thấy đồ ăn của mình bị cướp đi.

"yaaa!"

"sao? "

"anh đang làm cái quái gì ấy?"

"mày bảo anh thử xem, mày bảo anh kiếm chuyện. ừ, anh kiếm chuyện luôn"

"clm, anh điên rồi soobin! trả nó cho em, trước khi em không nể mặt anh mà đánh anh đó!"

"ày căng vậy chú"

"nhanh"

soobin rén rồi, taehyun nói là làm, lỡ mà đánh anh thì sao anh đi làm để có tiền nuôi hắn... đúng là tên này không có tí lương tâm gì mà, beomgyu đứng sau cảm thấy khó chịu thay cho soobin, mà cậu không làm được gì tên này mới ghê.

(...)

đôi mắt đó dần lia qua beomgyu, rồi lại chuyển đi chỗ khác. làm cậu rất rất khó chịu là đằng khắc. thà hắn nói gì đó đi, kiếm chuyện với cậu đi chứ đừng nhìn rồi im lặng. hắn rõ ràng là đang sai mà làm đâu cậu sai vậy.

"à quên, beomgyu xuống ngồi ăn cùng bọn anh. đứng đó làm gì??"

(...)

"thôi ạ, nếu có thêm sự cho phép của cậu chủ kang thì em mới dám, em không dám tùy tiện" cậu nhìn vào hắn với ánh mắt đang mong chờ cái gì đó. cơ mà cậu đang mong chờ cái gì vậy?

"đứng đó, ngồi làm gì cho bẩn?" nhiều khi beomgyu còn sạch sẽ thơm tho hơn taehyun gấp trăm lần ở đấy mà lên mặt... xấu tính.

"shit, cái thằng này???"

"nhà giáo mà nói chuyện khốn vê lờ"

"giờ này ngoài tầm kiểm soát của giáo dục, kệ mẹ tao! mày cho em ấy ngồi đi chứ? người ta nhịn nhục mày, nể mày là mày may đi"

"nó buộc phải nể em cơ"

"nhanh!! beom à ngồi đi em"

"không ạ..."

|TAEGYU|  Tôi và TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ