12

98 7 1
                                    

mới sáng sớm, chuông điện thoại của beomgyu đã reo lên do cậu đặt báo thức. nhưng bằng thế lực gì đó cậu không thể ngồi dậy để tắt, bởi vì cậu đang bị một con mèo bự đè bẹp không thương tiếc.

chính xác là taehyun hắn ôm trọn beomgyu vào lòng, cơ mà hắn còn đè cậu nữa. nết chết khiếp... nhưng quả thật trong lúc ngủ tên này đáng yêu vờ cờ lờ. hơi thở và nhịp tim đều đặn, beomgyu có thể cảm nhận được điều đó.

cậu là người thức dậy trước hắn, và cậu luôn miệng gọi tên này mà tên này không thèm dậy... đúng là mệt mỏi, hóa ra đêm qua tán gẫu với taehyun khiến beomgyu chìm vào giấc ngủ, cậu ngủ lúc nào không hay.

nên hiện tại mới nằm trên giường tên này đây này.

may mắn hôm nay là ngày nghỉ, cuối tuần rồi mà beomgyu vẫn đặt báo thức để dậy sớm. ít ra cũng phải dậy chuẩn bị buổi sáng cho soobin chứ.

"um... cậu... cậu ơi... thả em ra, nặng..."

"gì??... dm ngủ đi ồn chết đi được!!"

"thì cậu cứ ngủ đi, em dậy làm đồ ăn sáng chứ?"

taehyun hừ một cái rồi lăn qua bên kia, cậu lúc này mới thở đều được... lòng ngực hay bụng nhẹ đi hẳn, di đến tắt chuông điện thoại ồn ào này cái đã.

còn hắn thì ngủ như chết, haiz chịu.

"không định dậy ạ?"

"haizzzzz, em dậy đi... tao mệt lắm... còn say!!!"

"gì? tối qua tới giờ mà còn say? say cái gì?"

"còn say với nhan sắc em gấu của tao!"

"ờ, em gấu của cậu chắc xinh lắm, cơ mà phải khổ vì dính phải cậu rồi đó" beom tặc lưỡi rồi kéo chăn lên người hắn, sau đó bỏ đi để taehyun lag ở đó... hắn là chưa hiểu beomgyu đang nói gì ấy, có gì đó sai sai thì phải.

kết luận:

"hì hì... ẻm đáng yêu quá đi mất"

(...)

"ể? beomie dậy rồi hả em? còn sớm cơ mà?" soobin ngồi ở phòng khách xem tv, nay được nghỉ mà, anh mặc đồ khá đơn giản và thoải mái khi chỉ là áo phông màu nâu và quần ngắn. ê là đẹp trai ấy... đẹp mà mặc gì cũng đẹp.

thấy cậu ngáp ngắn ngáp dài, đã vệ sinh cá nhân xong, thay đồ xong xuôi mà mặc của beomgyu còn đờ đẫn dữ lắm.

"dạ, cũng sớm đâu ạ, 7 giờ rồi"

"không đâu, nếu anh là em anh ngủ đến 11 giờ cho đã"

"em chứ đâu phải taehyun đâu hyung"

"hì hì cũng đúng vãi"

"anh ăn gì chưa? em làm buổi sáng anh em mình ăn nhá"

"được em!!"

"mà thằng bồ em khi nào dậy"

"em khom có bồ à nha!!!"

"xạo sự"

cậu vào bếp và bắt đầu công cuộc làm đồ ăn. soobin ở ngoài chỉ việc xem phim hoạt hình đợi cậu, không được bao lâu thì chuông cửa đã reo, mới sáng sớm mà ai đến tìm vậy trời? hyunjin thầy tiếng anh hay là seungmin thầy văn nhể?

|TAEGYU|  Tôi và TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ