【 thiếu ca thiếu bạch 】 gì? Bầu trời rớt nhi tử lạp?! ①

1.4K 46 0
                                    

Thiếu ca bọn tiểu bối một người tiếp một người xuyên tiến thiếu bạch

"Quả nhiên lại là tới nháo sự." Tư Không gió mạnh tay cầm ngân thương, một bộ tùy thời chuẩn bị ra tay đem đối phương đánh ra đi tư thế cùng biểu tình.

Còn không chờ hắn đem lực lượng dẫn tới cổ tay bộ, một tiếng thảm thiết hò hét xé rách nghiêm túc khẩn trương bầu không khí, Tư Không gió mạnh nhất thời phân thần, đen bóng tròng mắt xem đến lung tung rối loạn, yến đừng thiên nhân cơ hội ra tay, một chưởng còn chưa tới gần Tư Không gió mạnh ba tấc, phía trên đột nhiên truyền đến tấm ván gỗ vỡ vụn thanh âm, yến đừng thiên lắc mình, một cái màu đỏ đồ vật từ nóc nhà lậu xuống dưới.

Nhìn kỹ, là nhân ảnh, mặt triều địa ghé vào chỗ đó, vụn gỗ tạo nên sương khói chậm rãi tan đi, lôi vô kiệt nhăn nheo khuôn mặt nhỏ bò dậy, đau đến ai u ai u.

Hắn nhìn chung quanh bốn phía, đều còn không rõ ràng lắm chính mình thân ở nơi nào, thấy yến đừng thiên trên mặt giây lát lướt qua không có hảo ý, lại quay đầu lại, Tư Không gió mạnh ngốc ngốc nhìn chính mình, lôi vô kiệt cũng không biết lại não bổ cái gì, hai cái nắm tay bốc cháy lên hỏa tới:

"Tại hạ Lôi gia bảo lôi vô kiệt, sư từ lôi kiếm tiên lôi oanh cùng với tuyết nguyệt kiếm tiên Lý áo lạnh, đặc tới thỉnh giáo."

Tự báo gia môn, chuyện vừa chuyển.

"Ngươi loại người này ta sớm 800 năm trước liền gặp qua, uống lên nhân gia rượu không nghĩ đưa tiền, còn nháo sự, nếu tốt như vậy một cái quán rượu liền như vậy làm ngươi huỷ hoại, lão bản đến bồi bao nhiêu tiền a, nhưng quán rượu không thể so khách điếm, hẳn là không có 500 lượng đi."

"Ai nha số không rõ," lôi vô kiệt tâm kiếm đã ra, quanh thân quay chung quanh diễm hồng, thịnh khí lăng nhiên, "Khi dễ chủ tiệm tính cái gì bản lĩnh, có năng lực đánh với ta!"

Tiểu huynh đệ thực lực thế nhưng đạt kiếm tiên chi cảnh, yến đừng thiên hậu lui ba bước, ha hả cười nói: "Yến mỗ đều không phải là tiểu huynh đệ trong miệng nháo sự người, này đó rượu cũng đều đã cho tiểu lão bản ngân lượng, vừa rồi bất quá xem điếm tiểu nhị sẽ chút võ công, cùng chi luận bàn một vài thôi."

Vô hình áp lực làm ở đây tất cả mọi người có chút thở không nổi.

"Bên ngoài vũ một chốc một lát đình không được, nhưng có một số việc trì hoãn không được, tiểu huynh đệ, tiểu lão bản, chúng ta như vậy tạm biệt, cáo từ."

Một cái tát dừng ở Tư Không gió mạnh cái ót: "A!"

"Ngươi gia hỏa này, đều nói không cho ngươi đánh ngươi còn đánh," trăm dặm đông quân véo eo, hận sắt không thành thép, "Ngươi cái bồi tiền hóa."

Cái thứ nhất khách nhân đi rồi, nhưng cái thứ hai khách nhân tới.

"Có nói là đại ân không lời nào cảm tạ hết được, gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ." Lôi vô kiệt lộ ra tám cái răng, tay làm quyền trạng.

Còn tạ đâu, khách nhân đều làm ngươi dọa đi rồi.

Còn có, trăm dặm đông quân ngẩng đầu, ta nóc nhà a!!

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ