Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! 22

356 32 12
                                    

* trước tạ lỗi

-- "Vô tâm, ngươi được như ước nguyện đi."





22.

Diệp an thế đối diệp đỉnh chi tới nói là trời cao ban cho một viên đường, hắn ở nơi khổ hàn bồi hồi đã lâu, lẻ loi một mình thật nhiều năm mới thật vất vả đạt được một viên đường.

Tỉnh lại lúc sau, hắn giống điên rồi giống nhau, một đường bôn đến Thiên Khải, bởi vì an thế nói qua hắn tưởng xoay chuyển trời đất khải thành, nhưng Thiên Khải trong thành có diệp đỉnh chi lệnh truy nã. Diệp đỉnh chi không để bụng, có lẽ nói, so với hắn an thế, lệnh truy nã đó là cái không quan trọng gì đồ vật.

Hắn trái tim rất kỳ quái, càng tiếp cận Thiên Khải thành liền nhảy đến càng lợi hại, thế cho nên hắn mỗi lần ấn ngực, đều cảm giác được một loại xưa nay chưa từng có hoảng loạn.

Diệp đỉnh chi cầm kiếm đứng ở cảnh ngọc vương phủ trước, ngẩng đầu nhìn mắt bảng hiệu thượng đại hồng hoa.

Hắn đã tới chậm.

"Đại sư huynh," lôi vô kiệt là trước hết chú ý tới diệp đỉnh chi người, người sau đầu đội nón cói, thấy không rõ khuôn mặt, một bộ nam quyết trang điểm, quanh thân tản mát ra hơi thở rất kỳ quái, giống như...... Lôi vô kiệt nhíu mày, hình như là màu đen, "Ngươi xem người kia."

Đường liên liếc mắt một cái liền nhận ra người nọ là diệp đỉnh chi, đồng thời, cũng nhìn ra tới trên người hắn ra bên ngoài lan tràn ma khí: "Cẩn thận."

Bỗng nhiên tới một trận gió, nón cói bị thổi lạc.

Lôi vô kiệt bắt giữ đến diệp đỉnh chi đuôi mắt chợt lóe mà qua tàn khốc.

"Không phải bởi vì vô tâm, vũ sinh ma không có chết sao, vì cái gì diệp đỉnh chi trên người còn sẽ có ma khí?" Lôi vô kiệt nhìn diệp đỉnh tay trung kia đem hắc khí quấn thân kiếm, hắn đã từng nghe hiu quạnh nhắc tới quá, vũ sinh ma tu chính là ma tiên kiếm, nhưng vô tâm thay đổi một chút sự tình, chẳng lẽ diệp đỉnh chi lại tu ma tiên kiếm?

Đường liên tràn đầy ưu sắc, nói: "Bởi vì vô tâm."

Bọn họ đều gặp qua diệp đỉnh chi là như thế nào để ý vô tâm, nếu vô tâm ra ngoài ý muốn, kia diệp đỉnh chi chỉ sợ là muốn so diệp khiếu ưng còn muốn điên cuồng.

Diệp đỉnh chi xuyên thấu qua đám người, thấy trên người dính có vết máu tiêu vũ, cũng như hắn ở ngoài thành lần đầu tiên gặp được hắn khi giống nhau.

Khi đó tiêu vũ luôn là hùng hùng hổ hổ, cùng cái thuốc nổ dường như, một điểm liền trúng, cùng vô tâm mỗi ngày dỗi, mỗi ngày sảo, nhưng một lần cũng sảo không thắng, đem chính mình khí khụ ra nước mắt. Thời gian dài, diệp đỉnh chi tễ ở bên trong điều giải, hống hống cái này hống hống cái kia, vô tâm đảo còn hảo, có lẽ là thật lâu không có gặp qua phụ thân, hắn thực nghe diệp đỉnh chi nói, bất đồng tiêu vũ múa mép khua môi công phu, nhưng tiêu vũ đối mặt bắt đi hắn mẫu phi đầu sỏ gây tội kia kêu một cái không khách khí, các loại âm dương quái khí, nề hà cũng không có trải qua quá những việc này diệp đỉnh chi nghe không hiểu lắm, chỉ một mặt phụ họa, làm cho hắn thuận khí chút.

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ