Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! 19

302 34 1
                                    

Thiếu ca tiểu bối từng bước từng bước rơi vào thiếu bạch


19

Tuy rằng nói thực không thích ôn bầu rượu, nhưng cùng hắn đồng hành này đàn thiếu niên bên trong, có một vị lại hấp dẫn đường liên nguyệt chú ý.

“Ai u ai u, mấy tháng không thấy, đông quân ngươi phía sau đều cùng nhiều người như vậy, nha, đường liên nột, cũng đi theo sư phó của ngươi đâu.” Ôn bầu rượu từ khi ở Đường Môn ngoại ngăn lại trăm dặm đông quân, trong miệng liền vẫn luôn lải nhải, tràn đầy hứng thú nhìn này một vòng lớn tử người, nhìn đến lôi vô kiệt khi liếc mắt một cái liền biết đây là lôi mộng giết nhi tử, vị kia trong lời đồn trấn thủ tuyết lạc sơn trang kiếm tiên, hắn trước đây còn cùng vị này kiếm tiên gặp qua vài lần.

Hoàn toàn không thấy ra tới là cái kiếm tiên a.

Nói này tuyết lạc sơn trang gần đây bị người giang hồ truyền vô cùng kỳ diệu, nam quyết cùng bắc man bên kia đều biết một vài, nói cái gì nội không riêng có kiếm tiên tọa trấn, còn có thương tiên, trang chủ càng là tập thiên hạ võ học vì một thân, ôn bầu rượu tấm tắc, từng cái mang cái tiên tự, không biết cho rằng thần tiên khai đại hội đâu.

“Không tin về không tin, ngươi nhìn chằm chằm vào nhân gia xem là chuyện như thế nào, thu điểm, đừng cho đông quân mất mặt.”

Bên này, lôi vô kiệt dỗi dỗi hiu quạnh, mắt nhỏ ngó trái ngó phải xoay vài vòng, rồi sau đó thần bí hề hề lại cảnh giác mà nói: “Hiu quạnh, ta tổng cảm thấy có người ở rình coi chúng ta.”

“Rình coi chúng ta cái gì?” Hiu quạnh đỡ trán, “Lôi vô kiệt, ngươi đem trong lòng ngực quả tử thả lại trên xe, khả năng liền sẽ không có người chú ý chúng ta.”

Dọc theo đường đi đói cực kỳ đến bây giờ còn ôm hai túi hồng quả gặm lôi vô kiệt cúi đầu nhìn nhìn, nghĩ hình như là chính mình có chút thấy được, rồi sau đó liên tiếp hướng trong miệng tắc vài cái quả tử, phát hiện một lần ăn không hết, trong miệng hắn căng phồng, ngẩng đầu đối hiu quạnh cười hắc hắc, mơ hồ không rõ mở miệng: “Hiu quạnh, ngươi ăn sao?”

Hiu quạnh tiếp nhận thập phần thuần thục, ngược lại ôn bầu rượu cùng ôn bước bình, hai người liếc nhau, sôi nổi tưởng, cái này cực kỳ giống địa chủ gia tiểu tử ngốc thiếu niên, thật là kiếm tiên??

Lôi mộng giết ngươi nên sẽ không giả dối tuyên truyền đi.

“Hai vị cữu cữu, nhìn cái gì đâu?” Trăm dặm đông quân quơ quơ tay đem các cữu cữu suy nghĩ kéo trở về, nhắc nhở nói, “Thử độc đại hội giống như muốn bắt đầu rồi.” Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua, lẩm bẩm, Tư Không gió mạnh không phải nói thấy sư muội sao, như thế nào còn không có trở về.

Bọn họ này tới Đường Môn, chẳng những gặp phải ôn bầu rượu, còn đụng phải Dược Vương tân bách thảo, mang theo tiểu đồ đệ xuống núi tìm dược nhân tiện du lịch, con đường Đường Môn vừa lúc gặp thử độc đại hội, liền tới nhìn xem thấu cái náo nhiệt, ai thành tưởng liền cùng Tư Không gió mạnh tới cái thầy trò gặp lại đâu.

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ