Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! 12

410 34 0
                                    

Thiếu ca tiểu bối từng bước từng bước rơi vào thiếu bạch

-- "A cha, ngươi vì cái gì phải dùng một loại đau lòng ánh mắt nhìn ta."

12.

"Ngươi tên là gì?"

Âm điệu thực ôn nhu, giống nàng mới vừa đàn tấu kia đầu cầm khúc, uốn lượn lưu chuyển, như núi gian thoải mái thanh tân phong, lại tựa nhai hạ đón gió mà đứng sơn trà.

Tầng tầng lớp lớp màn lụa nội, dáng người trác tuyệt nữ tử trong tay gắt gao nắm chặt một cái khăn, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm từ ngoài cửa tiến vào áo vàng thiếu nữ, nhìn thấy Tư Không ngàn lạc kia một khắc, nàng trong mắt khẩn trương cùng nghi hoặc hóa thành bọt nước, trở nên nhu tình như nước.

"Tại hạ Tư Không ngàn lạc." Ngàn lạc nhìn chung quanh một vòng phòng trong bày biện, cuối cùng đem tầm mắt rơi xuống kia mơ hồ thân ảnh thượng, "Cô nương...... Tìm ta chuyện gì?"

"Ngàn lạc......" Nàng tinh tế nỉ non, mỉm cười cười nói, "Muôn vàn tin tức, là cái tên hay."

Nàng xốc lên buông xuống tầng tầng lều vải, tuyệt thế dung nhan liền như vậy triển lộ ở Tư Không ngàn lạc trước mắt.

Tư Không ngàn lạc sửng sốt, nàng cùng vị này Phong cô nương mặt mày lại có chút giống nhau.

"Ngươi ta đều là nữ tử, không cần câu nệ." Nhỏ dài ngón tay ngọc giữ chặt Tư Không ngàn lạc hàng năm luyện thương có chứa vết chai tay, bị mang theo ngồi vào phòng trong, trong lúc tỳ nữ sợ thương đến tiểu thư muốn lấy đi kia côn trăng bạc thương, bị Phong cô nương ngăn lại, tiểu thư nói hành tẩu giang hồ vốn là không dễ, binh khí càng là không thể rời tay.

Cô nương vì Tư Không ngàn lạc châm trà, hỏi: "Ngươi cùng mới vừa rồi vị kia công tử ra sao quan hệ?"

"Ngươi coi trọng ta a cha?" Tư Không ngàn lạc trắng ra hỏi.

Cô nương cứng lại, lắc lắc đầu: "Ta cảm thấy so với hắn, ta cùng ngươi càng có duyên phận." Nàng nhẹ vỗ về Tư Không ngàn lạc lòng bàn tay kén, mạc danh lâm vào một loại đau lòng cảm giác, rõ ràng là mới gặp, rõ ràng là bèo nước gặp nhau, nhưng nàng vì cái gì sẽ đau lòng đâu.

Nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì, quan sát đến Tư Không ngàn lạc thần sắc hỏi: "Ngươi mẫu thân đâu? Chẳng lẽ là ngươi a cha một người mang theo ngươi lang bạt giang hồ?"

Quá nguy hiểm.

"Ta chưa thấy qua mẫu thân." Nhắc tới cái này đề tài không khỏi ưu thương, Tư Không ngàn lạc từ trước thực cấm kỵ mẫu thân cái này từ, mỗi người đều nói nàng là tuyết nguyệt thành đại tiểu thư, thương tiên chi nữ, cẩm y ngọc thực, điêu ngoa tùy hứng, nhưng chỉ có nàng chính mình biết, nàng sẽ dùng mộ tiện ánh mắt nhìn chằm chằm hướng mẫu thân làm nũng hài đồng, cũng sẽ xem nhà khác nhi nữ phát sinh tranh chấp hướng mẫu thân cáo trạng, nàng cũng sẽ tưởng, ta mẫu thân có phải hay không cũng là như thế này, nhưng không có nhân vi nàng giải đáp, nàng cũng bởi vì sợ a cha khổ sở không hỏi xuất khẩu.

"Ta lúc còn rất nhỏ, mẫu thân liền rời đi. Nhiều năm như vậy, sợ a cha thương tâm, cũng không hỏi quá."

Vừa dứt lời, trước mặt vị này sáng trong nếu thu nguyệt, mạo nếu thiên tiên mỹ nhân hơi hơi nhăn lại mày, không bao lâu, nước mắt thế nhưng tràn mi mà ra, Tư Không ngàn lạc hoảng sợ, luống cuống tay chân nói đừng khóc, trong lòng thẳng kêu, ta sẽ không an ủi người a.

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ