Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! ②

687 46 0
                                    

Thiếu ca tiểu bối từng bước từng bước xuyên tiến thiếu bạch

Lôi vô kiệt không chỗ để đi, lưu tại trăm dặm đông quân trong tiệm kiêm chức điếm tiểu nhị, hắn thật sự không nghĩ tới có một ngày hắn có thể cùng tam thành chủ chức vị tương đương cùng ngồi cùng ăn, trở về nhìn thấy hiu quạnh nhưng đến hảo hảo khoe ra một phen, hắc hắc.

Ba người lén lút, một người chấp dù, một người nón cói, một người hơi nước -- chỉ nước mưa rơi xuống làn da thượng đã bị năng bốc hơi.

Trăm dặm đông quân: Thật là lợi hại

Tư Không gió mạnh: Hảo thái quá

Bị tô mộ vũ ngăn lại đường đi khi lôi vô kiệt một phen tâm kiếm nơi tay, khí tràng toàn bộ khai hỏa, lại bị trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh một bên một cái giá trụ, mấy ngày này sớm liền biết này lăng đầu thanh hành sự tác phong, hai người kịp thời che lại lôi vô kiệt kia há mồm, ngươi trước đừng ra tay, đối diện là khôi, chúng ta phần thắng bằng không.

Ngô ngô ngô, bị hai vị tôn kính sư thúc thô lỗ đối đãi, lôi vô kiệt không dám phản kháng, đặc biệt là đối tương lai tới vô ảnh đi vô tung đại thành chủ, ai biết hiện tại trăm dặm đông quân còn không biết võ công a!

"Ngô! Ngô ngô!" ( ta tới đối phó hắn ) lôi vô kiệt trừng lớn đôi mắt, liền quay đầu lại tô mộ vũ xinh đẹp mặt mày đều hiện lên vài phần nghi ý, nhưng hắn không để bụng, bình tĩnh trong giọng nói mang theo uy hiếp, ngụ ý, rời đi sài tang thành mới có thể sống sót.

Hai người giá lôi vô kiệt, đi qua tô mộ vũ, đột nhiên liền chạy lên.

Nhưng cấp lôi vô kiệt điên, mắt đầy sao xẹt.

Dụi dụi mắt, phát hiện quán rượu trong vòng thế nhưng vào người.

"Thật là chủ nhân nổi lửa tây gia bốc khói a." Trăm dặm đông quân mới vừa uống đi vào một ngụm rượu phun ra tới.

Cái này giống hiu quạnh sẽ nói ra nói, lôi vô kiệt tâm nói, bởi vì hắn nghe không hiểu.

"Ý gì?"

Quay đầu thấy hai người ánh mắt thanh triệt nhìn chính mình, trăm dặm đông quân khụ một chút giải thích nói: "Chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới."

Người tới không có ý tốt, Tư Không gió mạnh một cây ngân thương đứng ở bên cạnh người, sắc mặt cảnh giác, ra tay dứt khoát, chiêu chiêu tàn nhẫn, trăm dặm đông quân tắc túm lôi vô kiệt rời xa trung tâm, lôi vô kiệt hưng phấn ồn ào suy nghĩ đại triển thân thủ, bị trăm dặm đông quân hung hăng điểm một chút cái trán, đại nhân đánh nhau tiểu hài tử xen tay vào.

Lôi vô kiệt là khối thành thực, trăm dặm đông quân là trưởng bối cũng là tiền bối, hắn vài lần dục ra tay đều ngạnh sinh sinh dừng lại.

Thẳng đến ba người đều bị bức đến quán rượu trung tâm vị trí.

"Ta có một thương, này một thương phía trước cái này hồng y nữ nhân nhất định sẽ chết, nhưng ta cũng không nhất định có thể sống."

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ