Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! 23

451 36 20
                                    

* trước tạ lỗi tư thiết bay đầy trời báo động trước

—— “Hắn cũng muốn biết hắn đã trải qua như thế nào khổ mới trở thành kiếm tiên.”





23.

Tin phục Thiên Khải đưa đến quân doanh đã là nửa tháng lúc sau, lôi vô kiệt nhìn mặt trên tự, mày chậm rãi nhăn lại, cuối cùng hận sắt không thành thép mà đấm hướng họa có chung quanh bản đồ địa hình cái bàn, chỉ nghe một tiếng vỡ vụn, kia bàn đá thế nhưng bị ngạnh sinh sinh dùng nắm tay tạp khai một đạo khe hở.

Động tĩnh không nhỏ, kinh động doanh trướng ngoại đang chuẩn bị đi tìm tiêu nhược phong lôi mộng sát, hắn xốc lên dày nặng mành, lọt vào trong tầm mắt đó là từ nùng lông mi thượng nện xuống tới một giọt nước mắt cùng mu bàn tay thượng chói mắt huyết hồng.

Từ khi lôi mộng sát ở Tây Nam nói gặp được lôi vô kiệt, còn không có gặp qua hắn bị thương, nhà mình hài tử tùy hắn, luôn là tùy tiện, hoạt bát rộng rãi, lôi mộng sát kiêu ngạo mà hận không thể giơ lôi vô kiệt tên vòng Thiên Khải thành chạy một vòng, đồng thời, hắn sẽ tự hỏi một ít về lôi vô kiệt vấn đề, tỷ như, tiểu kiệt bị thương, sẽ nói cho a cha sao?

“Như thế nào đổ máu??” Lôi mộng sát sốt ruột hoảng hốt mà chạy tới, hắn thậm chí không hề có chú ý tới vỡ ra bàn đá, mãn nhãn đều là lôi vô kiệt mu bàn tay thượng đang ở ra bên ngoài mạo huyết châu miệng vết thương. Hắn làm quyết định, đương kia bạc y quân chờ, nếu là hắn bị thương, bất luận cái gì phá bố đều có thể dùng để sát huyết, nhưng đổi làm lôi vô kiệt, cho dù là không đáng giá nhắc tới một đạo miệng nhỏ, hắn cũng thấy như lâm đại địch. Lôi mộng sát dùng khăn điểm đi vết máu, nói, “Phong phong chỗ đó có dược, ta đi lấy.”

Lôi vô kiệt bứt lên tươi cười, giống thường lui tới giống nhau, hắn thu hồi tay: “Không có việc gì, chỉ là không cẩn thận bị cắt một chút, cha, ta không đau.”

“Ngươi cái tiểu tể tử a, còn lừa ngươi cha, khăn thượng nhiều như vậy huyết, còn nói không đau.”

Lôi vô kiệt bị thương, là lôi mộng sát nhất sợ hãi sự tình.

Hắn cùng lão thất chống cự nam quyết, tới rồi nửa đường mới phát hiện lôi vô kiệt một đường cùng lại đây, mà cùng hắn cùng nhau còn có tiêu lăng trần, hai người là vừa khéo gặp được, ăn nhịp với nhau.

“Hồ nháo!” Luôn luôn ôn nhu nho nhã tiêu nhược không khí đến trước mắt biến thành màu đen, hắn bổn ý cũng không muốn cho tiêu lăng trần tùy hắn thượng chiến trường, càng không nghĩ làm tiêu lăng trần cuốn tiến này không biết khi nào mới có thể đình chỉ chiến tranh bên trong, nề hà ngày thường tổng đi theo phụ soái phía sau, nhất kính trọng phụ soái người tính tình trở nên dị thường ngoan cố thả kiên định, tự tiện vi phạm phụ mệnh đi ra Lang Gia vương phủ, đi ra Thiên Khải, đi ra bắc ly.

Mà lôi vô kiệt, kỳ thật ở Lang Gia quân xuất phát trước hai ngày, hắn là ở trong nhà, cùng Lý áo lạnh song song ngồi ở bậc thang, nhìn chằm chằm từ trước lôi mộng sát thường xuyên quỳ cái kia vị trí buồn bã mất mát.

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ