Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! 16

492 46 2
                                    

Thiếu ca tiểu bối từng bước từng bước rơi vào thiếu bạch thế giới

Tiêu vũ: Ta ca nấu cơm khó ăn ( thuần ác ý )

16

“Ta muốn làm một việc.”

Ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên cây ngủ lôi vô kiệt, vô tâm lập tức đi vào kia gian nhắm chặt nhà ở, phòng trong, tiêu vũ thân thể trạng huống rõ ràng hảo rất nhiều, chính nằm liệt giường nệm thượng, chán đến chết hướng trên tường ném hắn xoa lên giấy đoàn.

Vô tâm khom lưng nhặt lên, mặt trên rậm rạp tràn ngập tiêu sở hà tên, hơn nữa mỗi cái tên thượng đều chói lọi đánh một cái hồng xoa.

“Ngươi tới làm gì.” Tiêu vũ liếc coi liếc mắt một cái, nghe thấy vô tâm lại bày ra một bộ thánh tăng tư thái nói ra câu nói kia, hắn ghét bỏ mắt trợn trắng, hỏi, “Chuyện gì còn cần tới tìm ta? Diệp an thế chẳng lẽ ngươi rốt cuộc phế đi?”

“Kia thật không có, đánh ngươi một cái dư dả.” Vô tâm đạm nhiên cười.

Tiêu vũ dâng lên hỏa khí: “Cầu người làm việc nhi loại thái độ này, diệp an thế ngươi muốn chết a!”

“Đúng vậy,” vô tâm không màng tiêu vũ chết sống, trắng ra nói, “Ta chính là muốn chết.”

Tiêu vũ:……

“Ngươi đánh cái gì lời nói dối, muốn chết cứ việc nói thẳng, ta hảo trước tiên chúc mừng chúc mừng.”

“Ta muốn mang nàng rời đi cảnh ngọc vương phủ.” Vô tâm nói ra hắn chuyến này mục đích.

Một câu, làm tiêu vũ bỗng nhiên dừng lại.

Cái kia nàng là ai không cần nói cũng biết.

Liên hợp đến vô tâm vừa rồi nói được lời nói, làm như vậy hậu quả cũng đã thực rõ ràng.

“Hảo a, ta không ý kiến.” Hắn như cũ ăn vạ giường nệm thượng, không hề có đem vô tâm để vào mắt, nói ra những lời này thời điểm cũng là thập phần tùy ý, hình như là đang nói cái gì không đáng nhắc đến sự tình.

“Tiêu vũ.” Vô tâm vốn là đoán được tiêu vũ sẽ nghĩ như thế nào, rốt cuộc Thiên Khải này dọc theo đường đi, hắn tìm chết nhưng không ngừng một lần.

“Ta vốn dĩ chính là cái người chết, chuyện này đối bổn vương tới nói ảnh hưởng không thâm, nhưng thật ra ngươi, diệp an thế, ngươi liền như vậy cam tâm?”

Cam tâm sao?

Không cam lòng

Nhưng đây là kết cục tốt nhất, không phải sao.

Vô tâm hỏi lại tiêu vũ: “Ngươi liền như vậy muốn chết?”

“Nên phát sinh sự tình đều đã đã xảy ra, nhị ca ngồi trên ngôi vị hoàng đế, lục ca tùy ý giang hồ —— giang hồ rốt cuộc có cái gì có thể làm hắn từ bỏ Vĩnh An vương thân phận như vậy hướng về, ta đến bây giờ cũng không biết.”

“Đến nỗi ta.”

“Năm đó, diệp đỉnh chi bắt đi ta mẫu thân, kia đoạn thời gian, trong cung lời đồn đãi nổi lên bốn phía, ta từ bị chịu sủng ái hoàng tử biến thành mỗi người đều có thể phỉ nhổ hoàng tử, bọn họ dùng khó nhất nghe nói mắng ta, mắng mẫu thân của ta, ta không bị nhận được Hoàng Hậu trong cung thời điểm, thậm chí hạ nhân đều có thể chán ghét dẫm ta hai chân.”

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ