Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! ⑨

476 44 1
                                    

Thiếu ca tiểu bối từng bước từng bước rơi vào thiếu bạch

Lôi vô kiệt: Tại hạ tuyết lạc sơn trang phó trang chủ --


09

Hiu quạnh làm trợ giám khảo tiến vào trường thi, mà lôi vô kiệt cùng đường liên còn lại là hắn hậu viên đoàn. Tiêu lăng trần khinh thường với bậc này sai sự, giờ phút này đang ở học đường giúp tiêu nhược hong gió cu li.

Sơ thí còn tính thuận lợi, bất quá lôi vô kiệt đứng ở hiu quạnh phía sau lung lay hai cái canh giờ, nhàm chán đến vây được không mở ra được mắt, cuối cùng hướng đường liên trên người một đảo, giương miệng, gắt gao ngủ qua đi.

Đường liên chỉ cười cười, hơi chút phóng thấp bả vai, làm cho lôi vô kiệt dựa vào thoải mái chút, rồi sau đó thời gian chịu thương chịu khó đương cá nhân hình cái giá.

Khảo thí còn thừa cuối cùng nửa canh giờ, trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi sôi nổi thông qua, dự kiến bên trong, hai người cười đối diện, lại cùng tần nhướng mày, trăm dặm đông quân cả kinh, không nghĩ tới bèo nước gặp nhau người sẽ cùng chính mình như vậy có ăn ý, vì thế trong lòng khẳng định, diệp đỉnh chi sẽ ở không lâu lúc sau trở thành hắn chí giao hảo hữu -- cũng có lẽ là hiện tại.

"Đồ nhi! Đi rồi!" Trăm dặm đông quân triều cách đó không xa đường liên vẫy tay, "Về nhà!"

Hắn kêu quán, ở càn đông thành thời điểm gạt phụ thân trộm mang đường liên lên phố chơi, đến đang lúc hoàng hôn, cũng sẽ một bên ném từ trên đường mua tới tiểu ngoạn ý, một bên trong miệng lải nhải cùng đường liên nói, lập tức, sư phó mua xong này thế bánh bao ta liền về nhà.

Tới rồi Thiên Khải, tuy rằng là trụ học đường, nhưng hắn vẫn là theo bản năng cùng đường liên nói, chúng ta về nhà.

Diệp đỉnh chi tắc yên lặng lên lầu hai.

"Ta nhi tử liền giao cho ta đi." Khảo thí kết thúc, thiên kim đài cửa, lôi mộng sát từ đường liên bả vai tiếp nhận ngủ đến mê mê hoặc hoặc lôi vô kiệt, còn không quên hỏi trăm dặm đông quân khảo đến thế nào, được đến khẳng định trả lời, một viên treo tâm rốt cuộc yên tâm, lôi mộng sát phát ra tiêu chí tính tiếng cười, rống rống rống ha ha ha...... Lôi vô kiệt tựa hồ bị sảo đến, trong lúc ngủ mơ liền phải đi che lỗ tai. Lôi mộng sát khóe miệng bỗng nhiên cứng đờ, đãi nhà mình bảo bối nhi tử an ổn xuống dưới, mới chậm rãi than ra một ngụm trường khí, bị kinh hách vỗ vỗ trái tim nhỏ.

Hiu quạnh chuẩn bị hồi tuyết lạc sơn trang, nơi đó có cái vô tâm cố ý vì hắn chuẩn bị phiền toái.

"Làm gì đi, như vậy vội vã muốn đi," tiêu lăng trần đột nhiên từ một cái chỗ ngoặt đi ra, thấy hiu quạnh hơi giật mình thần sắc, nhếch miệng cười, "Sắc trời như vậy vãn, ngươi kia bản lậu trong sơn trang cũng không có đầu bếp, đi, chúng ta lầu canh tiểu trúc."

"Ngươi uống lộn thuốc??"

"Nói cẩn thận," tiêu lăng trần làm ra một bộ cao thâm khó đoán bộ dáng, đang lúc hiu quạnh lại lần nữa khẩu xuất cuồng ngôn khi, tiêu lăng trần một cái lắc mình, lộ ra phía sau bị hắn chắn kín mít tiêu nhược phong. Hiu quạnh sắp buột miệng thốt ra các loại có thể đem tiêu lăng trần dỗi á khẩu không trả lời được lời nói, vào giờ phút này cùng nhau bị hắn ngạnh sinh sinh nuốt vào bụng.

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ