Gì? Bầu trời rớt nhi tử?! 21

236 23 0
                                    

Thiếu ca tiểu bối từng bước từng bước rơi vào thiếu bạch

"Tiêu vũ a, đừng đi nhanh như vậy."





21.

Cảnh ngọc vương phủ ngoại chiêng trống vang trời, bảng hiệu hai sườn treo lụa đỏ, mắt thấy liền vui mừng, phủ ngoại các bá tánh nhạc nói, nghênh thú trắc phi lớn như vậy trận trượng, xem ra cảnh ngọc vương điện hạ là thật sự yêu thương vị này ảnh tông tông chủ nữ nhi a.

Chỉ nghe trong đám người có người hừ lạnh một tiếng, quay đầu lại đi nhìn lên, người nọ đã không thấy.

Vô tâm một đường lại đây thông suốt, thẳng đến từ sau tường tiến vào cảnh ngọc vương phủ, nghênh diện liền gặp phải tiêu nhược phong, hắn bên cạnh tiêu lăng trần nguyên bản dựa vào cây cột đều phải ngủ rồi, nhìn đến vô tâm sau đôi mắt bỗng nhiên trợn to, tự nhủ hiu quạnh ngươi thật ném lớn như vậy cái cục diện rối rắm cho ta a.

Thu được mật tin thời điểm tiêu lăng trần thậm chí cảm thấy hiu quạnh ở nói giỡn, tin viết cái gì, nếu vô tâm tới cướp tân nhân, liền ở ta trở về phía trước ngăn lại hắn. Ai? Cản ai? Cái kia tập đến la sát đường 32 bí thuật sau lại tan hết công lực sau lại ngộ đến Phật môn sáu thông Ma giáo thiếu tông chủ??

Nhìn mắt đau khổ trong lòng mẫn vô tâm, tiêu nhược phong vừa muốn để sát vào chút, bị tiêu lăng trần một phen túm trở về.

"Ở hiu quạnh trở về phía trước, ngươi không thể bước vào nơi này."

"Lang Gia vương," vô tâm gật đầu, "Kính đã lâu, hôm nay vừa thấy, danh bất hư truyền."

"Ta đã thấy ngươi," tiêu nhược phong nhìn chằm chằm vô tâm mặt mày, "Ngươi là đỉnh chi bằng hữu." Lúc ấy chỉ là xa xa xem qua liếc mắt một cái, hiện nay ly đến gần, thế nhưng phát giác vị này tiểu hữu cùng đỉnh chi bộ dạng có vài phần tương tự.

Vô tâm trên người như cũ mang theo một loại bi sắc, khóe miệng rõ ràng là giơ lên, nhưng lại hàm chứa khổ: "Gia phụ diệp đỉnh chi."

Tiêu nhược phong một chinh, ý thức được trước mặt vị này tuổi tác không lớn thiếu niên là cùng lăng trần, hiu quạnh bọn họ giống nhau, từ hậu thế mà đến người, thả vẫn là mấy tháng trước đại náo cảnh ngọc vương phủ đầu sỏ gây tội.

"Ngươi vì sao tới chỗ này?"

"Kiếp thân." Vô tâm thản nhiên.

"Là vì đỉnh chi?" Tiêu nhược phong chỉ có thể nghĩ vậy một cái lý do.

Vô tâm nhìn chằm chằm tiêu nhược phong đôi mắt, từng câu từng chữ: "Là vì dễ văn quân."

Vì mẫu thân tự do.

Cũng vì thay đổi phụ thân kết cục.









Tiền viện, tiêu nhược cẩn chính chờ đợi giờ lành, hắn cùng đi tân nói chuyện với nhau vài câu, lại quay đầu khi thấy nguyên bản không vị trí nhiều một cái người mặc lam bào người.

"Sở hà!" Hắn không rảnh lo tới cùng hắn kính rượu quan to hiển quý, lướt qua đám người liền tới đến hiu quạnh trước người, kinh hỉ thần sắc chút nào không che giấu nửa phần.

Gì? Bầu trời rớt nhi tử!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ